web analytics

ติดต่อเรา

HP เปิดตัวปรินเตอร์ Smart Tank 700 Series ผู้ช่วยธุรกิจขนาดเล็ก

HP Smart Tank 700 Series นวัตกรรมใหม่สำหรับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก เพื่อการบริหารงานได้อย่างสร้างสรรค์และมีประสิทธิภาพ รองรับงานพิมพ์ได้หลากหลาย รวดเร็ว คุณภาพสูง ประหยัดค่าใช้จ่าย 

มร. ลิม ชุน เต็ก กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอชพี อิงค์ ประเทศไทย กล่าวว่า “กว่า 68% ของการซื้อเครื่องพิมพ์ใหม่ มีวัตถุประสงค์เพื่อการทำงานและการเรียนจากที่บ้าน[i] เช่นเดียวกับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กต่างต้องการอุปกรณ์ที่ฉลาดมากขึ้น ใช้งานง่าย คุ้มค่า และรองรับงานพิมพ์จำนวนมากในแต่ละวันได้ เครื่องพิมพ์ Smart Tank 700 Series ที่เปิดตัวในครั้งนี้ สามารถส่งมอบงานพิมพ์ที่ยอดเยี่ยมคุณภาพสูง พร้อมฟีเจอร์อัจฉริยะที่ออกแบบมาเพื่อช่วยทำงานได้อย่างไร้กังวลและสร้างประสิทธิผลมากขึ้น”

เอชพี มีประวัติอันยาวนานในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ยึดมั่นการรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน HP Smart Tank 700 Series เป็นเครื่องพิมพ์อิงค์แทงค์ที่มีส่วนประกอบจากพลาสติกรีไซเคิลมากกว่า 25% นอกจากนี้ ขวดหมึกพิมพ์ของเอชพี ยังสามารถส่งไปรีไซเคิลได้ผ่านโครงการ HP Planet Partners ที่เน้นวิสัยทัศน์ของบริษัทที่สนับสนุนกระบวนการรีไซเคิลแบบวงจรปิดอย่างจริงจัง เพื่อลดปริมาณการใช้พลาสติก

คุณสมบัติเด่น 

  • เครื่องพิมพ์อัจฉริยะ
    • จัดการงานพิมพ์ได้อย่างง่ายดายบนแผงแสดงผลระบบสัมผัสอัจฉริยะและสมาร์ทไลท์ติ้งที่ช่วยแนะนำการใช้งาน
    • Dual Band Wi-Fi3 ทำงานผ่านสองคลื่นความถี่ จึงราบรื่นกว่า มาพร้อมฟีเจอร์กู้คืนระบบได้เองอัตโนมัติ
    • ตั้งค่าจากโทรศัพท์มือถือได้ง่ายและรวดเร็ว
  • พิมพ์งานได้อย่างชาญฉลาด
    • ประหยัดเวลาและกระดาษด้วยการพิมพ์สองหน้าอัตโนมัติ
    • มอบประสิทธิภาพการพิมพ์ไร้กังวล ผ่านแอป HP Smart4
    • เซนเซอร์แสดงผลระดับของหมึก ช่วยตรวจเช็คและแจ้งเตือนเมื่อใกล้หมด
    • ระบบเติมหมึกป้องกันการหกเลอะเทอะ[ii]
    • พิมพ์ขาวดำสูงสุด 6,000 แผ่น หรือพิมพ์สีสูงสุดถึง 8,000 แผ่น

ถ่ายทอดเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจเพื่อผู้ประกอบการไทย

เครื่องพิมพ์เอชพี อยู่คู่กับผู้บริโภคในประเทศไทยมาอย่างยาวนานและได้มีความมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อสนับสนุนทุกความคิดสร้างสรรค์ ไม่ว่าจะเพื่อการเรียนรู้ เพื่อสร้างสรรค์ผลงาน หรือเพื่อต่อยอดธุรกิจ และควบคู่ไปกับการเปิดตัวเครื่องพิมพ์ HP Smart Tank 700 Series ใหม่นี้ เอชพี ประเทศไทย ได้ผลิตวิดีโอภายใต้แนวคิด ‘เป็นฮีโร่ให้ตัวเอง’ เพื่อเป็นกำลังใจในช่วงวิกฤตนี้ โดยการสะท้อนเรื่องราวชีวิตของชายหนุ่มที่ไม่ยอมแพ้ กลับยืนหยัดด้วยความเชื่อมั่น เดินหน้าไปต่อโดยมีเทคโนโลยีจากเครื่องพิมพ์เอชพีเป็นผู้ช่วยสร้างสรรค์พัฒนาไอเดียซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนกลายมาเป็นธุรกิจเล็กๆ ที่เป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาในที่สุด

ราคาและการวางจำหน่าย

HP Smart Tank 700 Series ใหม่ จำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 7,390 บาท ณ ร้านค้าไอทีชั้นนำและร้านค้าออนไลน์ พร้อมการรับประกัน 2 ปีและการบริการนอกสถานที่โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

[i]ที่มา: HP Global Print Signals Tracker (สิงหาคม 2564)
[ii]เมื่อใช้งานตามข้อแนะนำการตั้งค่า

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *