web analytics

ติดต่อเรา

ดาวน์นี่ เปิดตัว น้ำยาปรับผ้านุ่มใหม่ ดาวน์นี่ พรีเมียม พาร์ฟูม กลิ่นสวนลาเวนเดอร์ฝรั่งเศส

“ดาวน์นี่” น้ำยาปรับผ้านุ่มอันดับหนึ่งในประเทศไทย ญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกา จัดงานอีเว้นท์ครั้งใหญ่ที่สุดที่ดาวน์นี่เคยมีมาในรูปแบบเวอร์ชวลผ่านไลฟ์สตรีมมิ่งระดมเทคโนโลยีสุดล้ำที่มาพร้อมกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อฉลองการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ น้ำยาปรับผ้านุ่ม ดาวน์นี่ พรีเมียม พาร์ฟูม กลิ่นสวนลาเวนเดอร์ฝรั่งเศส ที่สกัดส่วนผสมคุณภาพดีอย่างเอสเซนเชียล ออยล์ธรรมชาติจากดอกลาเวนเดอร์สด 100% โดยผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำหอมจากประเทศฝรั่งเศส ส่งตรงประสบการณ์กลิ่นหอมผ่อนคลายติดทนนานจากหน้าจอสู่ตู้เสื้อผ้า พร้อมชวน ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต แบรนด์แอมบาสเดอร์ มาร่วมสร้างสีสันตลอดการไลฟ์

สำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ น้ำยาปรับผ้านุ่ม ดาวน์นี่ พรีเมียม พาร์ฟูม กลิ่นสวนลาเวนเดอร์ฝรั่งเศส ในครั้งนี้ ดาวน์นี่ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมทางบ้านด้วยการเนรมิตบรรยากาศทุ่งลาเวนเดอร์จากโพรวองซ์ ประเทศฝรั่งเศสดินแดนในฝันอันงดงามที่สุดของฝรั่งเศสตอนใต้ท่ามกลางทุ่งลาเวนเดอร์บานสะพรั่งในฤดูร้อน พร้อมยกระดับความหอมให้ทะลุผ่านหน้าจอด้วยการผสานกับเทคโนโลยี AR (Augmented reality) เผยให้เห็นซีนเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สุดอลังกับซีนแอนิเมชั่นหยด “เอสเซนเชียล ออยล์ธรรมชาติ” และกลีบดอกลาเวนเดอร์ ตอกย้ำความเป็นผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมความหอมที่ไม่เคยหยุดพัฒนา

นอกจากนี้ยังได้มอบความสนุกสดชื่นแบบเต็มอิ่ม ไปกับกิจกรรมหลากหลายรูปแบบให้ผู้ชมเพลิดเพลินตลอด 1 ชั่วโมงเต็ม ด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก เอิ๊ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข ที่มาร่วมขับร้องและบรรเลงเพลงให้ผู้ชมเคลิ้มไปกับมนต์เสน่ห์ของโพรวองซ์ด้วยสองบทเพลงสุดไพเราะ “ห้ามใจไม่อยู่” และ “หวง”  

ตามมาด้วยการปรากฎตัวของแม่ชม ชมพู่-อารยา ที่มาร่วมพูดคุยให้แฟน ๆ หายคิดถึง และเผยเคล็ดลับวิธีการเลือกสรรกลิ่นให้เหมาะกับเสื้อผ้าที่ถูกใจทั้งคนใส่และโดนใจคนรอบข้าง นอกจากนี้ ผู้ชมทางบ้านยังสามารถร่วมจอยกิจกรรมสนุก ๆ ในไลฟ์ไปกับกิจกรรมตามหาดาวน์นี่ในสวนลาเวนเดอร์ฝรั่งเศส เพื่อชิงของรางวัลสุดพิเศษจำนวน 5 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 30,000 บาท อาทิ Apple Watch Series 5, Airpods Pro และ Downy French Lavender Gift Set โดยสามารถดูรายละเอียดผ่านทางเฟซบุ๊คเพจดาวน์นี่ และร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 6 – 31 ตุลาคมนี้

นางสาวณัชรี แจนแนท เอี่ยมสถาพร ผู้จัดการอาวุโสแบรนด์ ดาวน์นี่ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ดาวน์นี่จึงได้พลิกกลยุทธ์เปิดตัวผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่ผ่านเวอร์ชวลไลฟ์สตรีมมิ่ง เพื่อส่งตรงกลิ่นหอมของทุ่งลาเวนเดอร์สดให้ผู้ชมทางบ้านในยุค New Normal นี้ เราอยากให้ทุกท่านได้มีประสบการณ์ร่วมกันกับเราและสนุกไปกับกิจกรรมที่เราตั้งใจทำเพื่อผู้บริโภคทุกท่าน และสำหรับน้ำยาปรับผ้านุ่มกลิ่นใหม่ล่าสุดนี้ เราได้พัฒนามาจากความต้องการของผู้บริโภคที่ชื่นชอบกลิ่นหอมสดชื่นแบบธรรมชาติ โดยใช้ส่วนผสมหลักอย่าง ลาเวนเดอร์เอสเซนเชียล ออยล์ 100% ที่สกัดจากดอกลาเวนเดอร์สดจากฝรั่งเศส เป็นสูตรลับเฉพาะเพื่อน้ำยาปรับผ้านุ่มดาวน์นี่เท่านั้น ทำให้กลิ่นลาเวนเดอร์ของผลิตภัณฑ์ดาวน์นี่ไม่เหมือนใคร มีกลิ่นหอมผ่อนคลายแบบธรรมชาติ เสมือนอยู่กลางทุ่งลาเวนเดอร์ที่ฝรั่งเศส ติดทนนาน และเป็นกลิ่นที่สามารถใช้ได้ทุกวันอีกด้วย

นอกจากนี้ ดาวน์นี่ พรีเมียม พาร์ฟูม กลิ่นสวนลาเวนเดอร์ฝรั่งเศส ยังคงความพิเศษเฉพาะตัวของดาวน์นี่ ด้วยเทคโนโลยีไข่มุกน้ำหอมสุดล้ำ (Perfume Pearl Technology) ที่ช่วยกักเก็บความหอมให้ติดผ้ายาวนาน โดยไข่มุกน้ำหอมจะส่งกลิ่นหอมตลอดเวลาราวกับมีดิฟิวเซอร์ติดตัวตลอดวัน และความหอมจะเด่นชัดขึ้นเมื่อผ้าสัมผัสกับความชื้นหรือความร้อนจากร่างกาย ช่วยคลายความกังวลเรื่องกลิ่นเหงื่อหรือกลิ่นไม่พึงประสงค์ระหว่างวัน มอบความมั่นใจให้ผู้สวมใส่ และเหมาะสำหรับทุกกิจกรรม” 

ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต แบรนด์แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์ดาวน์นี่ ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “งานเปิดตัว ดาวน์นี่ พรีเมียม พาร์ฟูม กลิ่นสวนลาเวนเดอร์ฝรั่งเศส วันนี้ ถือเป็นการจอยไลฟ์อีเว้นท์แบบ New Normal ครั้งแรกของชมเลยค่ะ และดาวน์นี่ก็จัดเต็มมากๆ กับการนำเทคโนโลยี AR มาช่วยเนรมิตบรรยากาศความหอมผ่อนคลายของทุ่งลาเวนเดอร์เสมือนเราได้ไปเที่ยวที่โพรวองซ์ประเทศฝรั่งเศสได้จริง ๆ ชมเองเป็นคนที่ให้ความสำคัญของกลิ่นมาก เพราะกลิ่นเป็นสิ่งที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ ช่วยเรื่องของการสร้างบุคลิกภาพ เพิ่มเสน่ห์ และสร้างความประทับใจให้กับคนรอบข้าง นอกจากนี้กลิ่นยังส่งผลกระทบต่อความรู้สึก และช่วยปรับอารมณ์ของเราได้ ซึ่งในฐานะที่เป็นทั้งคุณแม่และภรรยาชมก็จะดูแลใส่ใจเรื่องการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ทำให้เสื้อผ้า ของใช้ต่างๆ ของคนในบ้านมีกลิ่นหอมประทับใจ โดยน้ำยาปรับผ้านุ่มกลิ่นใหม่ของดาวน์นี่ที่ใช้ส่วนผสมหลักอย่าง ลาเวนเดอร์เอสเซนเชียล ออยล์ 100% ที่สกัดจากดอกลาเวนเดอร์สดจากฝรั่งเศส ทำให้ได้กลิ่นหอมผ่อนคลายแบบธรรมชาติและมีความพรีเมียมจากดอกลาเวนเดอร์สดจากฝรั่งเศสพิเศษแบบไม่เหมือนใคร

นอกจากนี้กลิ่นลาเวนเดอร์ยังช่วยลดความเครียดวิตกกังวล รวมถึงบรรเทาอาการปวดศรีษะ กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดได้ดี และยังช่วยให้หลับสนิท ช่วยเติมเต็มบรรยากาศความหอมสดชื่นแบบอโรมา ราวกับยกโฮมสปามาไว้ที่บ้าน อีกทั้งผลิตภัณฑ์ยังได้ผ่านการทดสอบผ่านการทดสอบทางผิวหนัง จึงสามารถใช้กับเสื้อผ้าเด็กอ่อนได้ เรียกได้ว่าตอบโจทย์ชมตามแบบฉบับภรรยาและคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ มีลูกเล็กอย่างเรามากค่ะ ที่อยากให้บรรยากาศกลิ่นหอมรอบตัวในบ้านเป็นความรู้สึกที่ผ่อนคลาย อีกทั้งยังเป็นกลิ่นที่ใช้ได้กับทุกคนในบ้าน และปลอดภัยกับลูก ๆ อีกด้วยค่ะ” 

ดาวน์นี่ พรีเมียม พาร์ฟูม กลิ่นสวนลาเวนเดอร์ฝรั่งเศส ใหม่ล่าสุด พร้อมเนรมิตให้เสื้อผ้าของคุณอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมผ่อนคลายของสวนลาเวนเดอร์ฝรั่งเศสแล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป เช่น โลตัส, บิ๊กซี, แม็คโคร, ท็อปส์, เซเว่นอีเลฟเว่น, ซีเจ และอื่นๆ หรือผ่านช่องทางออนไลน์ Shopee: https://bit.ly/3mluFrYและ Lazada: https://bit.ly/3hAnr1w

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/DownyThailand

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *