web analytics

ติดต่อเรา

แมริออท คว้ารางวัลThailand Tourism Awards

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล จำนวน 18 แห่ง ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ รางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย (Thailand Tourism Awards) ครั้งที่ 13 ประจำปี 2564 ซึ่งจัดขึ้นโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นรางวัลที่รับรองคุณภาพสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยว ด้วยมาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน รับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม (Responsible Tourism)

การจัดมอบรางวัลดังกล่าว เพื่อผลักดันให้ผู้ประกอบการยกระดับสินค้าให้มีคุณภาพ และบริการที่ดี เพื่อยกระดับและพัฒนาการท่องเที่ยว ที่ได้มาตรฐาน การท่องเที่ยวสีขาว” ที่มีทั้งความสะดวก สะอาด ปลอดภัย เป็นธรรม และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อสร้างคุณค่าและมูลค่าของสินค้าทางการท่องเที่ยวไทยสู่ระดับสากล

สำหรับรางวัลที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือแมริออทได้รับในปีนี้ อยู่ในประเภทที่พักนักท่องเที่ยว ประกอบด้วย 3 สาขา ได้แก่ สาขาโลเคชั่น โฮเทลสาขาลักซ์ชัวรี โฮเทล และสาขารีสอร์ต แบ่งเป็นรางวัลยอดเยี่ยม Thailand Tourism Gold Awards และรางวัลดีเด่น Thailand Tourism Awards

เริ่มจากสาขาโลเคชั่น โฮเทล โรงแรมเลอ เมอริเดียน เชียงใหม่ จ.เชียงใหม่” ได้รับรางวัลยอดเยี่ยม Thailand Tourism Gold Awards และโรงแรมคอร์ทยาร์ด โดยแมริออท กรุงเทพฯ ได้รับรางวัลดีเด่น Thailand Tourism Awards

สาขาลักซ์ชัวรี โฮเทล (Luxury Hotel) มีโรงแรมและรีสอร์ทในเครือแมริออท ได้รับรางวัลยอดเยี่ยม Thailand Tourism Gold Awards จำนวน แห่ง ประกอบด้วย โรงแรมเจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.พังงาโรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิทเอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล กรุงเทพฯโรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อกอะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล กรุงเทพฯ, โรงแรมภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปาในยาง บีช จ.ภูเก็ต และโรงแรมวนาเบลล์ เอ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

ส่วนรางวัลดีเด่น Thailand Tourism Awards มีโรงแรมและรีสอร์ทในเครือแมริออทได้รับ จำนวน 7 แห่ง ประกอบด้วย โรงแรม เดอะ นาคาไอแลนด์ อะ ลักซ์ชัวรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต จ.ภูเก็ตโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ กรุงเทพฯโรงแรม ระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.ระยอง, โรงแรม เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท จ.เชียงรายโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ ปาร์ค จ.กรุงเทพฯโรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพและโรงแรมหัวหิน แมริออท รีสอร์ท และสปา จ.ประจวบคีรีขันธ์

สำหรับสาขารีสอร์ท มีโรงแรมและรีสอร์ทในเครือแมริออท ได้รับรางวัลยอดเยี่ยม Thailand Tourism Gold Awards จำนวน แห่ง ประกอบด้วย โรงแรมเจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.ภูเก็ตโรงแรมภูเก็ต แมริออท รีสอร์ทแอนด์สปา เมอร์ลินบีช จ.ภูเก็ต, โรงแรมเรเนซองส์ ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.ภูเก็ต ส่วนรางวัลดีเด่น Thailand Tourism Awards โรงแรมที่ได้รับคือ โรงแรมเชอราตัน สมุย รีสอร์ท

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *