web analytics

ติดต่อเรา

TIC ไทยประกันภัย เปิดช่องทางพิเศษ แจ้งเคลมประกันภัยโควิดผ่านไลน์พี่ช้าง ตอบโจทย์ลูกค้ายุคดิจิทัล

TIC ไทยประกันภัย ปล่อยฟีเจอร์ TIC Covid Self Claim เพื่อเพิ่มความสะดวกในการแจ้งเคลมประกันภัยโควิด ลูกค้าสามารถทำรายการด้วยตัวเองได้ใน 4 ขั้นตอน ผ่าน LINE @Pchang ตลอด 24 ชั่วโมง โดยจุดเด่นของฟีเจอร์นี้ออกแบบมาเพื่อลดระยะเวลาในการติดต่อเจ้าหน้าที่ ลูกค้าสามารถส่งเอกสารได้ทุกที่ทุกเวลา มีระบบแสดงผลที่ชัดเจนและเข้าใจง่าย แก้ปัญหาการส่งเอกสารไม่ครบหรือเอกสารสูญหาย ช่วยให้การแจ้งเคลมเป็นเรื่องง่าย และรับค่าสินไหมทดแทนได้รวดเร็วขึ้นกว่าเดิม

ดร.มหัทธนะ อัมพรพิสิฏฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หนึ่งในสายธุรกิจด้านประกันของ Thai Group กล่าวว่า “พวกเราเร่งพัฒนาและเปิดตัวบริการ TIC Covid Self Claim บน LINE @Pchang โดยให้บริการเกี่ยวกับประกันภัยโควิดอย่างต่อเนื่องจากนวัตกรรม TIC Covid Alert พิชิตโควิดรายวัน by พี่ช้าง และ TIC Covid Claim Check ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ เพราะต้องการพัฒนาประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience) ให้ดีมากยิ่งขึ้น เนื่องจากในช่วงที่ผ่านมา มีลูกค้ามาเคลมสินไหมประกันภัยโควิด-19 เป็นจำนวนมาก และลูกค้ามีความกังวลในเรื่องการแจ้งเคลมสินไหมกรมธรรม์โควิด-19 ไม่ว่าจะเป็นความไม่สะดวกในการเดินทางมาส่งเอกสารด้วยตัวเอง การติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อแจ้งเคลม รวมไปถึงเอกสารที่ส่งนั้นจะสูญหายหรือไม่ เพื่อให้ลูกค้าของ TIC ไทยประกันภัย ได้คลายกังวลในเรื่องการแจ้งเคลมสินไหมของประกันโควิด-19 บริษัทจึงเร่งพัฒนาระบบให้ลูกค้าสามารถแจ้งเคลมประกันภัยโควิดได้ด้วยตนเองบน LINE @Pchang ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง ตามทิศทางที่ TIC ไทยประกันภัย จะทำให้ Insurance Will Never Be the Same”

วิธีการใช้งาน TIC Covid Self Claim หรือการแจ้งเคลมประกันภัยโควิด ลูกค้าสามารถทำรายการได้ด้วยตัวเองผ่านทาง LINE @Pchang เพียง 4 ขั้นตอน ดังนี้ 1. เลือกเมนู แจ้งเคลม/เช็กสถานะประกันโควิด 2. เลือกฟีเจอร์ ส่งเคลมประกัน Covid-19 เจอ-จ่าย-จบ และกดยอมรับเงื่อนไข 3. กรอกรายละเอียดและเลือกประเภทการเคลมให้ถูกต้อง 4. อัปโหลดเอกสาร และกดยืนยันการส่งเคลม เมื่อทำรายการครบทั้ง 4 ขั้นตอนแล้ว ระบบจะแสดงผลการทำรายการเสร็จสมบูรณ์ และหลังจากทำรายการไม่เกิน 3 วันทำการ ลูกค้าก็จะสามารถเช็กสถานะการเคลมประกันภัยโควิดของตนเองได้ผ่านฟีเจอร์ TIC Covid Claim Check

เพื่อความพร้อมที่จะรับมือกับทุกสถานการณ์ และเคียงข้างลูกค้าทุกคนให้ผ่านวิกฤติโควิดครั้งนี้ไปได้ด้วยดี TIC ไทยประกันภัย จึงไม่หยุดยั้งที่จะต่อยอดนวัตกรรมที่มีอยู่รวมไปถึงการจัดสรรระบบปฏิบัติการที่ดีที่สุดมาใช้ โดยมุ่งเน้นให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น รับค่าสินไหมทดแทนได้รวดเร็วขึ้น และที่สำคัญ TIC ไทยประกันภัย พัฒนาและปรับปรุงการบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับความพึงพอใจของลูกค้าให้มากที่สุด และตอกย้ำความมั่นใจว่าทุกการเคลมจะได้รับค่าสินไหมอย่างแน่นอน

ติดตามข่าวสารและผลิตภัณฑ์ TIC ไทยประกันภัย ได้ที่ Facebook พี่ช้างไทยประกันภัย เว็บไซต์พี่ช้างออนไลน์ LINE @Pchang Call Center โทร. 02-613-0123 (ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง) หรือสายด่วนแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ โทร.1309

*เงื่อนไขการเคลมเป็นไปตามที่บริษัทและกรมธรรม์กำหนด

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *