web analytics

ติดต่อเรา

NISSAN ALWAYS CARES มอบความห่วงใยให้ลูกค้าอุ่นใจเมื่อมาใช้บริการ

นิสสัน ประเทศไทย มอบการบริการหลังการขาย “NISSAN ALWAYS CARES” ทั้งโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์มากมายแทนความห่วงใยในการดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่องในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 31 ตุลาคม 2564

NISSAN ALWAYS CARES ให้บริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ฟรี 28 รายการ* บริการล้างรถ ดูดฝุ่น และพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในรถยนต์ รวมถึงใช้วัสดุแบบใช้แล้วทิ้งเพื่อคลุมป้องกันส่วนต่าง ๆ ภายในรถ โดยฉพาะจุดที่จะได้รับการสัมผัสโดยตรงจากช่างเทคนิค เมื่อนำรถยนต์นิสสันทุกรุ่นมารับบริการที่ศูนย์นิสสันทุกแห่งทั่วประเทศ และลูกค้าสามารถเลือกแพ็กเกจเช็คระยะ Save Safe ที่มีส่วนลดสูงสุดถึง 24% และสามารถเลือกบริการผ่อนชำระ ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือน เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายของลูกค้าได้

“จากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 กระทบต่อการดำเนินชีวิตของทุกคน นิสสัน ประเทศไทย และผู้จำหน่ายกว่า 178 แห่งทั่วประเทศ พยายามให้ความช่วยเหลือ และดูแลลูกค้านิสสัน โดยเฉพาะค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษารถยนต์ จึงทำโครงการพิเศษพร้อมสิทธิประโยชน์ที่ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการเช็คระยะและมาตรการเพื่อความปลอดภัย และสุขอนามัยต่าง ๆ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านรู้สึกอุ่นใจ และมั่นใจได้ว่า ลูกค้าและ รถยนต์ทุกคันที่เข้ามาใช้บริการที่ศูนย์บริการนิสสันจะได้รับความสะอาด ปลอดภัย ทั้งภายนอกและภายใน” อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย กล่าว

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *