web analytics

ติดต่อเรา

“GWM Partner Store พระราม 5” โชว์รูมที่ไม่ได้มีไว้…แค่ขายรถ

หลังจากที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ส่ง All New HAVAL H6 Hybrid SUV บุกตลาดรถยนต์เมืองไทยอย่างเป็นทางการไปเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ในราคา 1,149,000 บาท สำหรับรุ่น PRO และราคา 1,249,000 บาท สำหรับรุ่น ULTRA โดยเป็นราคาแบบ “ONE PRICE” ราคาเดียวเท่ากันในทุกช่องทางจำหน่าย พร้อมแผนดำเนินธุรกิจรูปแบบใหม่ “New User Experience” แบบ O2O (Online-To-Offline) ครบวงจรผ่าน GWM Application

GWM Application คืออะไร??

GWM Application เป็นแอพพลิเคชั่นที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครอบคลุมตั้งแต่ “E-Commerce” ซึ่งเป็นการให้บริการด้านการเงิน และการทำธุรกรรมต่าง ๆ ตั้งแต่ขั้นตอนการจองและทดลองขับแบบออนไลน์ไปจนถึงกระบวนการซื้อรถ ที่สามารถประเมินค่าใช้จ่าย ตรวจสอบแพ็คเกจการรับประกันและยื่นไฟแนนซ์ การชำระเงินออนไลน์ รวมถึงการส่งมอบรถยนต์ถึงหน้าบ้าน

ในส่วนของฟังก์ชั่นตัวรถ ก็มีระบบ “Car-Remote” ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถควบคุมฟังก์ชั่นต่าง ๆ ของตัวรถได้จากระยะไกลผ่าน GWM Application จากโทรศัพท์มือถือหรืออุปกรณ์สื่อสารอื่น ๆ เช่น การเช็ก Location ของรถ สั่งเปิด-ปิดประตู สั่งเปิดแอร์ เป็นต้น

นอกจากนั้นยังมีฟังก์ชั่นอื่น ๆ อาทิ การชอปปิ้งออนไลน์ผ่าน “Brand Store” ซึ่งหลังจากลูกค้าออกรถไปแล้วจะได้รับ GWM Point เพื่อนำไปแลกซื้อสินค้าผ่าน Brand Store หรือถ้าแนะนำเพื่อนมาทดลองขับ ก็สามารถสะสม Point มาแลกสินค้าได้เช่นกัน และยังมี “Community” ที่ให้ลูกค้าร่วมพูดคุย โพสรูป ข้อความ แสดงความคิดเห็น ข้อเสนอแนะ และแบ่งปันข้อมูลข่าวสาร

ในส่วนของโชว์รูมและศูนย์บริการหลังการขายนั้น ปัจจุบัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ มี GWM Store เปิดให้บริการแล้วทั้งหมด 6 แห่ง แบ่งเป็น Direct Store 3 แห่ง ได้แก่ สาขาเซ็นทรัล บางนา สาขาฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต และสาขาสีลมคอมเพล็กซ์ และ GWM Partner Store อีก 8 แห่ง ได้แก่ สาขาจรัญสนิทวงศ์ สาขาพระราม 5 สาขาพระนคร อุดมสุข สาขาอมรรัชดา สาขาเชียงใหม่ สาขาขอนแก่น สาขาชลบุรี และสาขาภูเก็ต และยังจะเปิดเพิ่มรวมทั้งสิ้น 30 แห่ง ภายในสิ้นปีนี้

 

Direct Store & Partner Store ต่างกันยังไง??

Direct Store (GWM Store) เป็นการลงทุนและดำเนินงานโดย เกรท วอลล์ มอเตอร์ ซึ่งไมได้เป็นเพียงแค่โชว์รูมรถยนต์ที่ใช้จัดแสดง ซื้อ-ขายรถยนต์ และสินค้าเท่านั้น แต่ยังเป็นพื้นที่ที่ให้ลูกค้าสามารถ Walk-in เข้ามาทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ไม่ว่าจะเป็น Co-Working Space สำหรับประชุม ทำงาน อ่านหนังสือ หรือจะจัด Mini Workshop ต่าง ๆ รวมถึงพื้นที่สำหรับพักผ่อนในมุม Coffee Bar โดยมีน้อง iAm (GWM Intelligent Ambassador) และ CA (Customer Assistant) คอยอำนวยความสะดวก แต่ที่นี่จะไม่มีศูนย์บริการหลังการขาย

Partner Store เป็นการเปิดร่วมกับพันธมิตร ที่ไม่ได้เป็นเพียงดีลเลอร์หรือผู้จำหน่าย แต่จะร่วมเป็นพาร์ทเนอร์หรือหุ้นส่วนธุรกิจของเกรท วอลล์ โดยในส่วนของ Partner Store จะมีทั้งโชว์รูม ศูนย์บริการหลังการขาย รวมถึงศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง

ทีมงาน BENEWSONLINE ได้มีโอกาสเข้าเยี่ยมชมศูนย์บริการ “เกรท วอลล์ มอเตอร์ พระราม 5” ซึ่งเป็น GWM Partner Store ที่ถือว่าเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานที่ครบวงจรในย่านราชพฤกษ์ พร้อมให้บริการแบบครบวงจร ทั้งในเรื่องของการจำหน่ายรถยนต์ การดูแลบริการลูกค้าหลังการขาย หรือแม้แต่การซ่อมบำรุงด้วยศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง

“เกรท วอลล์ มอเตอร์ พระราม 5” ถูกจัดสรรพื้นที่แบ่งออกเป็น 5 ชั้น โดยชั้น 2 และชั้น 4 เป็นส่วนของสำนักงาน

ชั้นที่ 1 เป็นส่วนของศูนย์บริการ ต้อนรับและดูแลลูกค้าที่มาใช้บริการหลังการขาย ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง งานอะไหล่ ซ่อมบำรุงรักษา ที่มี 6 ช่องซ่อมพร้อมลิฟต์ยก สามารถรองรับรถที่เข้ามาพร้อมกันได้ถึง 6 คัน รวมถึงการเคลมประกันชั้น 1 ด้วย เรียกว่า Non-Stop Service จบที่นี่เลย (ในส่วนของศูนย์ซ่อมสีและตัวถังจะแยกออกไปอยู่ฝั่งตรงข้ามกับโชว์รูม) และยังเป็นที่ตรวจความพร้อมของรถ 114 รายการ ก่อนส่งมอบให้ลูกค้า โดยจุดนี้จะมีเจ้าหน้าที่ SA รอรับรถลูกค้า และยังมีน้อง iAm รอต้อนรับลูกค้าที่ Walk-in เข้ามาเยี่ยมชมรถ โดยจะพาขึ้นไปที่ชั้น 3 ในส่วนของโชวฺรูมจำหน่าย

 

ศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง

 

ชั้น 3 จะเป็นโชว์รูมรถ รวมถึงห้องรับรองลูกค้า และยังมีห้องสำหรับลูกค้ามายืมใช้สถานที่ประชุมงาน มีมุม Coffee Bar ไว้รองรับลูกค้า โดยลูกค้าสามารถเดินชมรถได้เอง หรือจะนั่งพักผ่อนโดยไม่ต้องกังวลว่าจะมีฝ่ายขายมาคอยสอบถาม แต่ถ้าต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องรถก็จะมีน้อง iAm มาให้แนะนำ

 

ชั้น 5 เป็นพื้นที่สำหรับสต๊อกรถทั้งหมดที่มาจากโรงงาน รวมถึงรถของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการด้วย โดยลูกค้ามั่นใจได้ว่ารถทุกคันจะไม่มีการตากแดดตากฝนอย่างแน่นอน

“เกรท วอลล์ มอเตอร์ พระราม 5” นอกจากจะเป็น Partner Store ที่มีบริการครบวงจรแล้ว ยังมีน้อง iAm ที่มีประสบการณ์ช่วยเหลือ แนะนำลูกค้าได้ทุกเรื่อง แม้แต่การทำสินเชื่อก็สามารถให้คำปรึกษาได้ทุกอย่าง ไม่ว่าลูกค้าจะติดปัญหาตรงไหน ก็สามารถช่วยแก้ปัญหาได้

สำหรับลูกค้าที่ออกรถกับทาง “เกรท วอลล์ มอเตอร์ พระราม 5” ทางโชว์รูมจะเติมน้ำมันเต็มถังให้ทุกคัน โดยช่างจะยกน้ำมันมาเติมให้ที่นี่ มั่นใจได้ว่ารถของลูกค้าจะไม่มีการขับเคลื่อนออกจากโชว์รูมเลย จนกว่าลูกค้าจะมารับรถ

เกรท วอลล์ มอเตอร์ พระราม 5 เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 – 19.00 น. โทร. 0-2405-8888 Facebook : https://www.facebook.com/GWMRama5 และ GWM Application

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *