web analytics

ติดต่อเรา

มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จัดกิจกรรม ‘GOODWILL DRIVING’ ปฏิบัติการประสานใจ ร่วมสู้ภัย โควิด-19

บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ในเครือ บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย หนึ่งในผู้นำด้านการค้าปลีกยานยนต์และธุรกิจที่เกี่ยวข้องแบบครบวงจร จัดกิจกรรม ‘GOODWILL DRIVING’ ปฏิบัติการประสานใจ ร่วมสู้ภัย โควิด-19 ด้วยการมอบเวชภัณฑ์และสิ่งของจำเป็น แก่บุคคลากรทางการแพทย์และกลุ่มผู้ป่วย ณ โรงพยาบาลบุษราคัม

สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า “ในช่วงเวลาที่การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้ส่งผลให้เกิดสถานการณ์ที่ยากลำบากในทุกภาคส่วนเช่นนี้ บริษัทได้ตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคมและพร้อมในการร่วมแรงร่วมใจเพื่อต่อสู้และสนับสนุนการรับมือกับภาวะวิกฤติครั้งนี้”

“กิจกรรม ‘GOODWILL DRIVING’ เป็นอีกโครงการแห่งความปรารถนาดี ที่จะคืนความสุขสู่สังคม ที่มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จัดขึ้น เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือให้คนไทยก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน โดยเชิญตัวแทนสื่อมวลชนมาร่วมงานในครั้งนี้ โดยเราได้จัดขบวนรถ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ อาทิ มินิคูเปอร์ SE รถไฟฟ้า ไร้มลพิษจากตระกูลมินิ พร้อมมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด รวมกว่า 15 คัน บรรจุเวชภัณฑ์และสิ่งของจำเป็นส่งมอบแก่บุคลากรทางการแพทย์และกลุ่มผู้ป่วย ณ โรงพยาบาลบุษราคัม และจะจัดขึ้นพร้อมกันอีกครั้ง ในวันที่ 18 กันยายนนี้ เราเชื่อว่าสิ่งที่เราตั้งใจทำนี้ จะเป็นอีกแรงที่ช่วยให้สังคมแข็งแรงและน่าอยู่ขึ้น ส่งผลดีต่อประเทศโดยรวม”

ด้านแพทย์หญิงนภาพร สิงขรเขียว รองผู้อำนวยการ โรงพยาบาลบุษราคัม กล่าวว่า “ปัจจุบันสถานการณ์โดยรวมนับว่าดีขึ้น เป็นผลจากการร่วมมือกันของทุกภาคส่วน ในนามของตัวแทนโรงพยาบาลฯ ขอขอบคุณบริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป ที่สละเวลา นำเวชภัณฑ์และสิ่งของจำเป็น มาให้กับทางโรงพยาบาลฯ เพื่อใช้ประโยชน์สำหรับบุคคากรทางการแพทย์และผู้ป่วย โควิด-19”

มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จะจัดกิจกรรม ‘GOODWILL DRIVING’ ปฏิบัติการประสานใจ ร่วมสู้ภัยโควิด-19 ขึ้นอีกครั้ง พร้อมกัน 4 จังหวัด คือ กรุงเทพฯ, อุบลราชธานี, ภูเก็ต และหาดใหญ่ ในวันที่ 18 กันยายนนี้ เพื่อส่งความปรารถนาดีสู่สังคมไทย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *