web analytics

ติดต่อเรา

บาเซโลนา มอเตอร์ฯ ฉลอง เปิดโชว์รูมโฉมใหม่ จัดงาน THE EXCITED WEEK

บาเซโลนา มอเตอร์ฯ ฉลองเปิดโชว์รูมโฉมใหม่ จัดงาน THE EXCITED WEEK ชูจุดเด่นศูนย์บริการครบวงจรทั้งสามแบรนด์ เพียบพร้อมด้วยส่วนของรถยนต์ใหม่ ส่วนของ BMW Premium Selection และส่วนบริการหลังการขายแบบครบวงจร รวมถึงส่วนบริการซ่อมสีและตัวถัง ตามมาตรฐานบีเอ็มดับเบิลยู และบริการใหม่ล่าสุด Smart Drop Box พร้อมเปิดให้บริการแล้ว กับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจาก SHA

THE EXCITED WEEK เตรียมพร้อมแล้วสำหรับลูกค้าทั้งแคมเปญพิเศษ กิจกรรมความบันเทิง ระหว่างวันที่ 22-29 กันยายน 2564 ที่นี่ที่เดียว บาเซโลนา มอเตอร์

กวิน ลีนุตพงษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท บาเซโลนา มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ BMW, MINI และ BMW Motorrad  เปิดเผยว่า บาเซโลนา มอเตอร์ฯ พร้อมแล้วกับโชว์รูม บาเซโลนา วิภาวดี รูปโฉมใหม่ที่ได้รับการออกแบบให้สะท้อนถึงความโดดเด่นของดีไซน์ให้มีความทันสมัยรองรับกับเทคโนโลยีในโลกปัจจุบัน และไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ รวมถึงนวัตกรรมใหม่ของ BMW, MINI และ BMW Motorrad  อีกทั้งยังมีการจัดแบ่งฟังก์ชันการใช้งานในส่วนต่าง ๆ ของตัวอาคารและศูนย์บริการอย่างเหมาะสม เพื่อให้การบริการลูกค้าให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

บาเซโลนา มอเตอร์ สาขาวิภาวดีรังสิต ตั้งอยู่บนถนนวิภาวดีรังสิต บนพื้นที่กว่า 7 ไร่ โดยในส่วนของการแสดงโชว์รถในปัจจุบันสามารถโชว์รถได้ทุกรูปแบบได้ถึง 9 คัน พร้อมพื้นที่รับรองลูกค้าที่กว้างขวางสะดวกสบาย ให้ลูกค้าได้พักผ่อน พร้อมบริการพิเศษที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น

ในส่วนของแผนกบริการหลังการขาย มีพื้นที่ให้บริการมากกว่า 6,000 ตร.ม. สามารถมีช่องบริการได้มากถึง 8 ช่องซ่อม สามารถรองรับการให้บริการมากถึง 50 คันต่อวัน พร้อมทีมช่างที่พร้อมให้บริการครบครันทั้งรถรุ่นเก่าหรือรถเทคโนโลยีปัจจุบัน ที่พร้อมรับบริการลูกค้าของ บาเซโลนา มอเตอร์ พร้อมคลังอะไหล่ที่มีอะไหล่บริการมากกว่า  5,000 รายการ พร้อมให้บริการอะไหล่อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

สำหรับการบริการหลังการขาย นอกจากจะเพียบพร้อมด้วยระบบที่ทันสมัย ทั้งในส่วนของระบบคอมพิวเตอร์วิเคราะห์และระบบฐานข้อมูลเทคนิค ที่เชื่อมตรงกับศูนย์ข้อมูลเทคนิคที่ประเทศเยอรมนีแล้ว ยังดำเนินงานโดยช่างผู้มีประสบการณ์และความชำนาญเฉพาะทาง นอกจากนี้ ยังมีแผนกบริการซ่อมสีและตัวถัง ที่มีระบบที่สามารถซ่อมได้ทั้งตัวถังเหล็กและอลูมิเนียม ควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์ พร้อมทั้งระบบห้องพ่นสีและอบสีมาตรฐานสูง เพื่อให้ได้คุณภาพงานซ่อมสูงสุด ตามมาตรฐานของบีเอ็มดับเบิลยู อีกทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยสีระบบน้ำ  (water-based color) และยังเปิดให้บริการในส่วนของ BMW Premium Selection ที่สามารถเดินเลือกชมรถผู้บริหารป้ายแดง ไมล์น้อย ในราคาสุดคุ้ม

นอกจากนี้ บาเซโลนา มอเตอร์ ยังพร้อมแล้วกับการให้บริการที่มากด้วยมาตรฐานความปลอดภัยที่ได้รับการรับรอง SHA หรือ Amazing Thailand Safety & Health Administration มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย ผนวกกับมาตรฐานการให้บริการที่มีคุณภาพของโชว์รูมบาเซโลนา มอเตอร์ทุกสาขา เพื่อสร้างความมั่นใจแก่นักท่องเที่ยวว่าทุกคนจะได้รับประสบการณ์ที่ดี มีความสุข และความปลอดภัยด้านสุขอนามัยกับสินค้าและบริการจากบาเซโลนา มอเตอร์

พิเศษ!!! บริการรูปแบบใหม่ล่าสุด ของบาเซโลนา มอเตอร์ ที่ใหญ่กว่า ครบครันบริการที่มากกกว่า เติมเต็มด้วย Smart Drop Box ฝากกุญแจรถไว้ สำหรับลูกค้าที่ต้องการหลีกเลี่ยงการสัมผัสหรือเข้ามาใช้บริการในวันอาทิตย์ ก็สามารถฝากรถและกุญแจในตู้เซฟได้อย่างสะดวก และปลอดภัย

THE EXCITED WEEK จัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-29 กันยายน 2564 ที่มาพร้อมกับแคมเปญพิเศษ ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

บีเอ็มดับเบิลยู X1

  • ฟรี BSI 10 ปี/100,000 กม.
  • ฟรี ประกันภัยชั้น 1 นานสูงสุด 1 ปี
  • ผ่อนเริ่มต้น 19,499 บาท
  • ขับฟรีนาน 9 เดือน

บีเอ็มดับเบิลยู X3

  • เริ่มต้นดาวน์เพียง 39,999 บาท
  • ขับฟรีนาน 12 เดือน ผ่อนปีหน้าสบาย ๆ
  • ประกันภัยชั้น 1 นาน 5 ปี
  • เพิ่มมูลค่ารถเก่าสูงสุด 200,000 บาท

พิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงาน THE EXCITED WEEK รับความพิเศษไปเลยกับแคมเปญพิเศษ BMW Virtual Expo ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 BMW Protect นานสูงสุด 3 ปี ต่อด้วย บัตรน้ำมันมูลค่า 10,000 บาท ฟรี BMW Advanced Car Eye 2.0 พร้อมติดตั้ง ประกันภัยชั้น 1 สูงสุด 3 ปี ฟรี Voucher มูลค่า 2,500 บาท กระเป๋า และกระบอกน้ำเก็บความเย็น BMW Barcelona Motor และเพิ่มมูลค่ารถเก่าสูงสุดถึง 200,000 บาท เมื่อทำการจองรถภายในวันที่ 30 กันยายน 2564 รวมมูลค่ากว่าครึ่งแสน นอกจากนั้น ออกรถวันนี้ยังรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาทกับ BMW Financial Services

ภายในงาน THE EXCITED WEEK ลูกค้าจะพบกับอาหารเลิศรสจาก Paul พร้อมกับกิจกรรมถ่ายภาพ Polaroid THE EXCITED MOMENT

ห้ามพลาด!!!! THE EXCITED WEEK ระหว่างวันที่ 22-29 กันยายน 2564 ที่โชว์รูม บาเซโลนา มอเตอร์ วิภาวดีรังสิต ที่นี่ ที่เดียวเท่านั้น

บริษัท บาเซโลนา มอเตอร์ จำกัด ปัจจุบันมีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ 3 แห่ง ได้แก่สำนักงานใหญ่วิภาวดีรังสิต บางแค และเชียงใหม่ สามารถติดตามข่าวสารได้จาก Line@ bmwbarcelonamotor หรือ  Facebook Fanpage: BMW Barcelona Motor

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *