web analytics

ติดต่อเรา

เปิด 2 สิ่งที่ต้องมี เมื่อมีรถยนต์เพิ่มความอุ่นใจ คลายความกังวล

รู้หรือไม่ว่า!! คนที่มีรถยนต์เป็นของตัวเอง หรือ หากเราเป็นผู้ขับขี่บนท้องถนน สองสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ต้องมีติดรถไว้เสมอ เพื่อความอุ่นใจตลอดการเดินทาง คือ ...รถยนต์ และ ประกันภัยรถยนต์ วันนี้อาคเนย์จะมาหาคำตอบกันว่าทำแล้วดีมีประโยชน์คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปหรือไม่ ไปดูกันเลย

 

คุ้มครองชีวิต ดูแลค่ารักษาพยาบาล รับเงินชดเชยรายวัน

ส่วนประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ หรือ ...รถยนต์ ก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน เพราะกฎหมายบังคับให้รถทุกคันต้องทำประกัน ซึ่งจะช่วยคุ้มครองผู้ประสบภัยทางรถยนต์ทั้งต่อตัวผู้ขับขี่ และตัวคู่กรณี เมื่อเกิดอุบัติเหตุ ทำให้มั่นใจได้เลยว่าจะได้รับการดูแลและรับเงินค่ารักษาพยาบาลตามที่กฎหมายกำหนด โดยให้ความคุ้มครองต่อผู้ประสบภัยหลัก ๆ ตั้งแต่

  • ค่ารักษาพยาบาล จ่ายตามจริง เบื้องต้น 30,000 บาท และสูงสุดไม่เกิน 80,000 บาท
  • ค่าเสียหายเบื้องต้น 35,000 บาท กรณีเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง หากเป็นฝ่ายถูกจะได้รับเงินชดเชยสูงสุด 500,000 บาท
  • กรณีต้องนอนโรงพยาบาล รับเงินชดเชยสูงสุดวันละ 200 บาท (ไม่เกิน 20 วัน)

 

ช่วยคุ้มครองรถ เซฟเงินในกระเป๋า ยามเกิดอุบัติเหตุ

เพราะการประกันภัยรถยนต์ ทำให้เจ้าของรถยนต์ไม่ต้องรับความเสี่ยงไว้เองทั้งหมด เมื่อเกิดอุบัติเหตุ บริษัทประกันภัยจะเข้ามาช่วยรับผิดชอบค่าเสียหายตามวงเงินและเงื่อนไขความคุ้มครองที่กำหนดไว้ในกรมธรรม์ ทำให้ได้รับการชดเชยอย่างทันท่วงที ช่วยแบ่งเบาค่าซ่อม หมดห่วงเรื่องค่ารักษาพยาบาล และค่าเสียหายที่เกิดกับคู่กรณี ไม่ต้องสำรองจ่ายเอง นอกจากจะช่วยประหยัดเงินแล้ว ผู้เอาประกันภัยที่เลือกซื้อแบบประกันภัยที่ให้ความคุ้มครอง ครอบคลุมถึงกรณีรถยนต์ถูกโจรกรรม หรือถูกไฟไหม้ ก็จะอุ่นใจมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ฉะนั้น!! กันไว้ดีกว่าแก้ จ่ายค่าเบี้ยประกันภัยเพียงปีละไม่กี่บาท ใช้เป็นหลักประกันความคุ้มครองได้คุ้มค่า

เห็นประโยชน์ของการทำประกันแล้วใช่มั้ยว่าคุ้มค่ากับเจ้าของรถยนต์ขนาดไหน เพราะการทำประกันภัยรถยนต์เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะช่วยเพิ่มความอุ่นใจ คลายความกังวลในการใช้รถใช้ถนนมากขึ้น และสุดท้ายขับขี่ปลอดภัย อย่าลืม! มีสองสิ่งนี้ไว้ หรือใครยังมีไม่ครบ เพียงแค่สแกน หรือ ซื้อผ่านอาคเนย์ออนไลน์ http://bit.ly/3d8quu8 ได้ทุกที่ 24 ชม. ก็สามารถเลือกซื้อแผนประกันภัยที่เหมาะกับคุณจากอาคเนย์ได้เลย

สามารถติดตามความรู้ เคล็ดลับดีๆ และแผนประกัน จาก “อาคเนย์ประกันภัย ผ่านเว็บไซต์ www.southeastinsurance.co.th

*ขอขอบคุณข้อมูลจาก อาคเนย์ประกันภัย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *