web analytics

ติดต่อเรา

วอลโว่ บัส มอบส่วนลด 40% ระบบช่วงล่างและระบบบังคับเลี้ยว

บริษัท วอลโว่ บัส (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผลิตและจัดจำหน่ายรถบัสสายพันธุ์สวีเดน วอลโว่ บัส อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดโปรโมชันพิเศษอย่างต่อเนื่องสำหรับรถวอลโว่ บัส ทุกคันที่เปลี่ยนนำรถเข้ารับบริการเปลี่ยนชิ้นส่วนระบบช่วงล่างและระบบบังคับเลี้ยวที่ศูนย์บริการทั้ง 15 สาขา โดยรับส่วนลดทันที 40% พร้อมระยะประกัน 2 ปีเต็ม

พิเศษสำหรับลูกค้าที่นำรถวอลโว่ บัส เปลี่ยนแบตเตอร์รี่ที่ศูนย์บริการวอลโว่ บัส ทั้ง 15 สาขาที่กระจายทั่วประเทศ นอกจากโปรโมชั่นส่วนดังกล่าว 40% แล้ว วอลโว่ บัส ยังเสนออัตราค่าแรงพิเศษ 600 บาทต่อชั่วโมง สำหรับการเปลี่ยนอะไหล่ดังกล่าว ทั้งนี้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 31 ตุลาคม พ.ศ. 2564

การจัดโปรโมชันครั้งนี้เพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าได้ตระหนักถึงการบำรุงรักษาตามรอบอายุการใช้งานของระบบช่วงล่างและระบบบังคับเลี้ยว ซึ่งถือเป็นชิ้นส่วนสำคัญในการควบคุมการขับขี่ โดยเฉพาะในช่วงฤดูฝนที่ระบบช่วงล่างและระบบบังคับเลี้ยว มีส่วนสำคัญต่อการควบคุมการขับขี่ของพนักงานขับรถในสภาพถนนที่ไม่อาจจะคาดเดาในสภาวะอากาศได้ ทั้งนี้ วอลโว่ บัส ให้ความสำคัญกับการนำรถเข้ารับบริการตรวจเช็คที่ศูนย์บริการอย่างสม่ำเสมอ ถือเป็นมาตรการรักษาคุณภาพการให้บริการรถบัสที่ดีอย่างสม่ำเสมอ อีกทั้งสอดคล้องกับค่านิยมขององค์กรเราที่เน้นเรื่องความปลอดภัย คุณภาพและเทคโนโลยี

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *