web analytics

ติดต่อเรา

ฟอร์ด ระดมทุนต้านภัยโควิดช่วยโครงการ COVID Relief Bangkok

 ฟอร์ด ประเทศไทย ร่วมสนับสนุนการดำเนินงานโครงการ COVID Relief Bangkok ของพันธมิตรศูนย์การเรียนรู้ฟอร์ดเพื่อชุมชนและสิ่งแวดล้อม หรือศูนย์ FREC กรุงเทพฯ ผ่านการระดมทุนจากพนักงานฟอร์ดและผู้ที่สนใจตลอดเดือนกรกฎาคม เนื่องในโอกาสครบรอบ 25 ปี ฟอร์ด ประเทศไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นของฟอร์ดในการส่งมอบความช่วยเหลือให้แก่สังคมในยามวิกฤต การร่วมระดมทุนครั้งนี้ช่วยให้โครงการ COVID Relief Bangkok มียอดบริจาครวมทุกช่องทางสูงถึง 419,021 บาท ในเดือนกรกฎาคม โดยโครงการจะนำเงินบริจาคที่ได้รับไปจัดเตรียมสิ่งของจำเป็นและอาหารนำไปส่งมอบให้กับชุมชนต่าง ๆ ที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

“ฟอร์ดภาคภูมิใจที่พนักงานของเราได้มีส่วนร่วมแสดงพลังน้ำใจช่วยเหลือสังคมในโอกาสที่ฟอร์ด ประเทศไทยครบรอบ 25 ปี เงินที่ระดมทุนจากโครงการนี้จะช่วยให้พันธมิตรศูนย์ FREC กรุงเทพฯ ได้นำไปสานต่อการลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ที่กำลังได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ในชุมชนเปราะบางได้อย่างทันท่วงทีสอดคล้องกับพันธกิจที่เรายึดมั่นมาโดยตลอด” นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

กลุ่มองค์กรพันธมิตรศูนย์ FREC ได้กลับมาสานต่อโครงการ COVID Relief Bangkok ตั้งแต่เดือนเมษายน 2564 โดยตั้งเป้ามอบความช่วยเหลือกลุ่มผู้สูงอายุ ผู้มีรายได้ต่ำในชุมชนที่เปราะบาง รวมถึงแรงงานข้ามชาติในชุมชนก่อสร้างที่กำลังได้รับผลกระทบอย่างหนักจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เบื้องต้นกว่า 10,000 ครอบครัว โดยในปี 2563 โครงการ COVID Relief Bangkok ได้นำความช่วยเหลือจากการระดมทุน พลังของอาสาสมัคร และสิ่งของที่ได้รับบริจาคจากประชาชนและบริษัทต่างๆ ไปส่งมอบให้แก่ครอบครัว จำนวนกว่า 32,000 ครอบครัว คิดเป็นมื้ออาหารถึง 1 ล้านมื้อ โดยชุดสิ่งของจำเป็นและอาหารที่นำไปส่งมอบให้แก่ชุมชนประกอบด้วย อุปกรณ์สุขอนามัยเพื่อป้องกันการแพร่ระบาด หน้ากากอนามัย ข้าวสาร ปลากระป๋อง และน้ำดื่ม โดยฟอร์ดได้ร่วมสนับสนุนรถฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์เพื่อให้ทีมงานนำไปใช้ในการปฏิบัติภารกิจขนส่งสิ่งของจำเป็นให้แก่ชุมชนด้วย

โครงการ COVID Relief Bangkok ยังคงเปิดรับการบริจาคอย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยเยียวยาและบรรเทาผลกระทบท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดที่เกิดขึ้น ผู้ที่สนใจสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความช่วยเหลือและสนับสนุนการดำเนินการ ได้ทาง https://socialgiver.com/th/give/covid-relief-bangkok-phase-3?utm_source=project&utm_medium=30&utm_content=covidreliefbkk-ford

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *