web analytics

ติดต่อเรา

TIC ไทยประกันภัย จัดโปรโมชันพิเศษประกันรถชั้น 1 ขับดีมีคืน สำหรับสมาชิก กบข.

TIC ไทยประกันภัย จัดโปรโมชันพิเศษ 4 ต่อสำหรับแบบประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 TIC ขับดีมีคืน ให้แก่สมาชิก กบข. ผ่าน My GPF Application เช่น โปรโมชันเงินคืน 5%* โปรโมชันบัตรกำนัลบิ๊กซีมูลค่า 100 บาทต่อเบี้ยประกันภัยทุก ๆ 1,000 บาท โปรโมชันผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมได้ลุ้นสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 27 รางวัลและรถยนต์ Toyota Corolla Cross Hybrid Premium Safety จำนวน 1 รางวัล

ดร.มหัทธนะ อัมพรพิสิฏฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หนึ่งในสายธุรกิจด้านประกันของ Thai Group กล่าวว่า TIC ไทยประกันภัย ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับ กบข. ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยมีสมาชิก กบข. ให้ความสนใจและซื้อผลิตภัณฑ์จำนวนมาก เพื่อตอกย้ำความสัมพันธ์ที่ดีกับ กบข. และเพื่อเป็นการขอบคุณสมาชิก กบข. TIC ไทยประกันภัย จึงได้จัดโปรโมชันพิเศษสำหรับแบบประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 TIC ขับดีมีคืน ผ่าน My GPF Application

ต่อที่ 1 สมาชิก กบข. จะได้รับเงินคืน (Cash Back) 5% จากเบี้ยประกันภัย (โปรโมชันถึง 31 ธ.ค. 2564) ต่อที่ 2 รับบัตรกำนัลบิ๊กซีมูลค่า 100 บาทต่อเบี้ยประกันภัยทุก ๆ 1,000 บาท (โปรโมชันตั้งแต่ 1 ก.ค. – 30 ก.ย. 2564) ต่อที่ 3 รับสิทธิผ่อนชำระเบี้ยประกันภัยผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ 0% นานสูงสุด 10 เดือน (โปรโมชันถึง 31 ธ.ค. 2564) และต่อที่ 4 ลุ้นสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 27 รางวัลและรถยนต์ Toyota Corolla Cross Hybrid Premium Safety จำนวน 1 รางวัล จากแคมเปญ TIC ไทยประกันภัย ซื้อปุ๊บ คุ้มครองปั๊บ ลุ้นรับโชค 2 ชั้น (โปรโมชันถึง 31 ธ.ค. 2564)

“แบบประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 TIC ขับดีมีคืน ตอบโจทย์เรื่องประกันภัยรถยนต์มากที่สุด เพราะคุ้มครองทั้งความเสียหายที่มีคู่กรณีหรือไม่มีคู่กรณี เช่น สูญหาย ไฟไหม้ น้ำท่วม ทำให้มั่นใจได้เต็มที่ไม่ว่าจะขับหรือจอดก็ได้รับความคุ้มครองครบ คุ้มครองทรัพย์สินบุคคลภายนอกสูงสุดถึง 3 ล้านบาทต่อครั้ง และยังมีความพิเศษ คือ ถ้าผู้ใช้รถขับขี่ปลอดภัย ไม่มีการเคลมเลยตลอดปีกรมธรรม์ ลูกค้าจะได้รับเงินคืน 20% อีกด้วย” ดร.มหัทธนะ กล่าวเพิ่มเติม

สมาชิก กบข. สามารถซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 TIC ขับดีมีคืน พร้อมรับโปรโมชันพิเศษได้ที่ My GPF Application หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE @Pchang และ Call Center ของ TIC ไทยประกันภัย โทร.0-2613-0123 (ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง) หรือแจ้งอุบัติเหตุสายด่วน โทร. 1309

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *