web analytics

ติดต่อเรา

ชั้นตาสวยด้วยเทคนิคพิเศษจากเกาหลี 1 เดียวในไทย

ปัจจุบันการทำศัลยกรรมตาสองชั้นเป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย ด้วยเพราะเทคนิคและเทคโนโลยีที่พัฒนาไปอย่างรวดเร็ว ทำให้การทำตาสองชั้นไม่ได้มีความน่ากลัวเหมือนกับการผ่าตัดในสมัยก่อน และด้วยปัญหาดวงตาที่พบมากขึ้น เช่น ปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ปัญหาหนังตาตก ปัญหาตาง่วงนอน ตาตี่ ชั้นตาหลบใน และอีกมากมายหลากหลายปัญหา ซึ่งทางแก้ที่ช่วยให้ดางตาของคุณสวยคมมชัดได้ ก็คือ “การศัลยกรรมตาสองชั้น” ซึ่งปัจจุบันมีหลากหลายรูปแบบมาก และหลากหลายวิธีการมาก ซึ่งการที่จะได้ชั้นตาออกมาให้ถูกใจ และตรงใจมากที่สุดไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เพราะบางคนยังแอบกลัวว่าทำแล้วชั้นตาจะออกมาสูงเกินไป ตาเขียว ตาช้ำ หรือเป็นแผลเป็นแบบสมัยก่อน

แกรนด์ เอสต้า คลินิก จะพาทุกท่านมากำจัดปัญหาและความกังวลใจในการทำตาสองชั้น และมาเพิ่มเสน่ห์ให้กับดวงตาคู่สวยให้สาว ๆ หนุ่ม ๆ ทั้งหลาย ด้วยเทคนิคพิเศษจากเกาหลี ที่จะทำให้ชั้นตาของคุณสวยหวาน กลมโต และดูคมชัด และได้ชั้นตาที่ตรงใจ

การทำตาสองชั้น Dream Eyes ด้วยการใช้หัวเลเซอร์ Nanoscopic แบบ White Gold เป็นเทคนิคเฉพาะที่เซเลบิตี้เกาหลีเลือกทำกันอย่างแพร่หลาย ทำให้แผลเล็ก เนียนสวย ไม่ทิ้งรอยแผลเป็น ใต้ตาไม่บวมช้ำเขียว ชั้นตาออกมาดูสวยเป็นธรรมชาติ ดูแลโดยศัลยแพทย์เฉพาะทางที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ประเมินและแก้ไขปัญหาได้ตรงจุด จึงทำให้การออกแบบชั้นตาไม่เป็นที่น่ากังวลอีกต่อไป เพราะจะมีการดีไซน์ชั้นตาเฉพาะบุคคลให้เข้ากับรูปหน้า และความต้องการ อย่างลงตัว

ด้วยการบริการ การดูแลเอาใจใส่ รวมไปถึงห้องผ่าตัดที่สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐานโรงพยาบาล และบรรยากาศที่มีความเป็นส่วนตัว ทำให้แกรนด์ เอสต้า คลินิก ติดอันดับ 1 ใน 3 คลินิกที่ทำตาสองชั้นดีที่สุด (จัดอันดับโดย Top Best Brand ปี 2020)

และด้วยสถาณการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทาง แกรนด์ เอสต้า คลินิก ได้มีมาตรการ การป้องกันและการจัดการ การบริการให้กับลูกค้า ด้วยการบุคคิวปรึกษาคุณหมอ แบบจำกัดคิวต่อวัน และมีการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ก่อนเข้ารับการทุกครั้ง เพื่อความปลอดภัยในการใช้บริการค่ะ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *