web analytics

ติดต่อเรา

เครื่องพิมพ์เอชพี คว้ารางวัลการออกแบบยอดเยี่ยมบนเวทีระดับโลก

เอชพี คว้ารางวัลการออกแบบผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมระดับโลกจาก iF DESIGN AWARD และ Red Dot Award ประจำปี 2021 ใน 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ ได้แก่ HP DeskJet Plus 4100, HP LaserJet M200 และ HP Envy Pro 6400 series ซึ่งเป็นการตอกย้ำนวัตกรรมการพิมพ์ของเอชพีที่มีการออกแบบที่โดดเด่น เพื่อการใช้งานทั้งทางกายภาพและดิจิทัลตอบโจทย์การดำเนินธุรกิจและการใช้งานในชีวิตประจำวัน

มร. ลิม ชุน เต็ก กรรมการผู้จัดการของเอชพี ประเทศไทย กล่าวว่า “รางวัลด้านนวัตกรรมออกแบบระดับโลกที่ได้รับนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ยึดถือข้อมูลเชิงลึกของลูกค้าของเราที่มองหาอุปกรณ์ที่สามารถสร้างความยั่งยืน มีความเรียบง่าย และทำงานอย่างไร้รอยต่อ เอชพี ได้เดินหน้าพัฒนาเครื่องพิมพ์ในรูปแบบใหม่ๆ ให้ทันสมัยสำหรับการใช้ชีวิตและการทำงานแบบไฮบริด โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากคนนับล้านที่ขณะนี้ต้องทำงานและเรียนรู้จากที่บ้าน”

iF DESIGN AWARD ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในฐานะสัญลักษณ์แห่งความเป็นเลิศด้านการออกแบบมาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2497 และเป็นหนึ่งในตราประทับคุณภาพที่สำคัญที่สุดในโลก iF DESIGN AWARD ยกย่องเครื่องพิมพ์ของ เอชพีว่ามีการออกแบบที่โดดเด่น ตอบโจทย์งานธุรกิจและการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว

ขณะที่รางวัล Red Dot Award: Product Design 2021 ยอมรับในความเป็นเลิศของนวัตกรรมการออกแบบเครื่องพิมพ์เอชพี โดยพิจารณาด้านความใหม่ ความล้ำสมัย ประโยชน์การใช้สอย คุณภาพ ความทนทาน ความเหมาะสมต่อการใช้งานของคนทั่วไป ความรู้สึกระหว่างใช้งาน ผู้ใช้สามารถเข้าใจได้ง่ายโดยไม่จำเป็นต้องมีคู่มือ ความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมและวัสดุที่ใช้มีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

 

นวัตกรรมใหม่ของเอชพีในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ที่ได้รางวัลความเป็นเลิศแห่งการออกแบบ ได้แก่

HP DeskJet Plus 4100 series

เครื่องพิมพ์ HP DeskJet Plus ซีรีส์ สร้างความประทับใจด้วยการออกแบบที่สบายตา กลมกลืนกับสภาพแวดล้อมอย่างลงตัว เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชัน HP DeskJet Plus รุ่นใหม่ ทำงานด้วยการเชื่อมต่อแบบไร้สาย พร้อมฟังก์ชันสแกนและถ่ายเอกสารที่เรียบง่าย สร้างความคุ้มค่าให้กับองค์กรธุรกิจในตลาดที่พัฒนาแล้วและตลาดที่เกิดใหม่ เครื่องพิมพ์นี้ยังเหมาะกับการใช้งานภายในบ้านด้วยมัลติฟังก์ชันที่ใช้งานง่าย รวมทั้งฟีเจอร์การถ่ายเอกสารแบบหลายหน้า การออกแบบให้เครื่องมีความกะทัดรัดและรูปลักษณ์ที่ทันสมัยเสริมความเด่นพอๆ กับประสิทธิภาพของเครื่องที่สามารถตอบโจทย์ตามความต้องการของการใช้งานที่บ้าน การศึกษา หรือธุรกิจ นอกจากนี้ เครื่องพิมพ์ HP DeskJet Plus มีการออกแบบที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมโดยมีส่วนประกอบของวัสดุพลาสติกรีไซเคิลถึง 30% ส่วนการเชื่อมต่อทำได้โดยตรงกับผู้ใช้งาน ทำให้ง่ายต่อการจัดการงานจากอุปกรณ์เพียงเครื่องเดียว ไม่ว่าจะเป็นงานพิมพ์ สแกน และถ่ายเอกสารผ่านสมาร์ทโฟนด้วยแอป HP Smart

HP LaserJet M200 series

เครื่องพิมพ์ HP LaserJet M200 ซีรีส์ ได้รับการออกแบบที่ไม่เพียงทำให้การใช้งานที่ง่ายและสะดวกเท่านั้น แต่ยังประกอบด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้าที่จะรองรับการดำเนินธุรกิจที่บ้าน เครื่องพิมพ์ซีรีส์นี้ ยังคำนึงถึงองค์ประกอบและสภาพแวดล้อมของการทำงานยุคใหม่ ที่ต้องการงานพิมพ์บนวัสดุที่มีความหลายหลายรวมถึงเทรนด์สีสวยงาม

มีความคมชัด และเครื่องพิมพ์ LaserJet มีรูปลักษณ์ที่เข้าได้กับทุกมุมที่ต้องการโดยมีขนาดเล็กกะทัดรัดและเชื่อมต่อได้ง่ายด้วย dual-band Wi-Fi™ พร้อมการรีเซ็ตตัวเอง สแกนเอกสารคุณภาพสูง และสามารถแชร์ไปยัง Dropbox, Google Drive, อีเมล หรือคลาวด์ ผ่านแอป HP Smart ช่วยให้ผู้ใช้เชื่อมต่อกับเครื่องพิมพ์ได้จากทุกที่และมีการแจ้งเตือนเมื่อพิมพ์ สแกน หรือคัดลอกเอกสารจากสมาร์ทโฟน

HP Envy Pro 6400 series

เครื่องพิมพ์ HP ENVY Pro 6400 All-in-One ซีรีส์ เป็นอุปกรณ์ที่มีการออกแบบที่เรียบง่ายสำหรับครอบครัวยุคใหม่ที่มีการทำงาน การเรียน และการใช้ชีวิตอย่างไม่หยุดนิ่ง ตัวเครื่องมีรูปลักษณ์สวยงาม ทันสมัยและการใช้งานที่เข้ากับอุปกรณ์สำหรับบ้านอัจฉริยะ มีระบบไฟอัจฉริยะที่แสดงสถานะการทำงานของเครื่องพิมพ์ที่เชื่อมต่อและพร้อมใช้งานอยู่เสมอ อีกทั้ง ติดตั้งได้ง่ายกับอุปกรณ์อื่นๆ ภายในบ้าน โดยผู้ใช้สามารถสั่งงานพิมพ์ สแกน ถ่ายเอกสาร และแฟกซ์จากอุปกรณ์พกพาได้อย่างง่ายดายผ่านแอป HP Smart

ราคาและการวางจำหน่าย

  • เครื่องพิมพ์ HP DeskJet Ink Advantage 4175 All in One วางจำหน่ายแล้วที่ HP Online store และร้านขายปลีกในราคา 4,290 บาท พร้อมรับประกัน 3 ปีและบริการหลังการขาย
  • เครื่องพิมพ์ HP Deskjet Plus Ink Advantage 6475 All in One วางจำหน่ายแล้วที่ HP Online store และร้านขายปลีกในราคา 4,390 บาท พร้อมรับประกัน 3 ปีและบริการหลังการขาย
  • เครื่องพิมพ์ HP LaserJet M211d วางจำหน่ายแล้วที่ HP Online store และร้านขายปลีกในราคา 4,190 บาท พร้อมรับประกัน 3 ปีและบริการหลังการขาย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *