web analytics

ติดต่อเรา

มิลเลนเนียม ออโต้ ประกาศ ‘ZERO-LOCKDOWN’ ล็อกทั้งดาวน์ 0% ทั้งดอก 0.99%

บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด จัดแคมเปญพิเศษ ‘ZERO-LOCKDOWN’ ให้ลูกค้าเป็นเจ้าของยนตรกรรมในฝันได้แบบเซฟ ๆ ด้วยข้อเสนอแห่งปี ล็อกทั้งดาวน์ ทั้งดอกฯ ตลอดอายุสัญญา พร้อมส่งรถให้ถึงบ้าน และแถมฟรี! บัตรช็อปปิ้ง SIAM GIFT CARD สูงสุด 20,000 บาทให้ใช้จ่ายได้แบบชิค ๆ โทร. ด่วน 1286 Millennium Auto Connect เพื่อรับสิทธิ์พิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงสิ้นเดือนกรกฎาคม 2564

สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด เผยว่า “เราเข้าใจถึงสถานการณ์ในปัจจุบัน จึงได้จัดแคมเปญพิเศษ เพื่อเพิ่มความสะดวกในการเป็นเจ้าของยนตรกรรมระดับพรีเมียมมากยิ่งขึ้น แทนคำขอบคุณลูกค้าที่ได้มอบความไว้วางใจให้กับเราเสมอมา”

‘ZERO-LOCKDOWN’ ล็อกทั้งดาวน์ ทั้งดอก ตลอดอายุสัญญา และพิเศษเฉพาะ BMW X1 รับ BSI นาน 10 ปี/100,000 กม.

มิลเลนเนียม ออโต้ หยิบยื่นโอกาสพิเศษในช่วงล็อกดาวน์ ให้คุณเป็นเจ้าของรถคันโปรดได้ง่าย ๆ ไม่ต้องออกจากบ้าน กับแคมเปญสุดคุ้มค่า ‘ZERO-LOCKDOWN’ ที่ล็อกทั้งดาวน์ ทั้งดอก ตลอดอายุสัญญา กับ บีเอ็มดับเบิลยู หลากรุ่น อาทิ 220i Gran Coupé Sport, X1 sDrive20d xLine (LCI), 320d M Sport และ 330e M Sport โดยมีบริการส่งมอบรถให้ถึงที่บ้าน พร้อมข้อเสนอที่ยากจะปฏิเสธ

  • ออกรถดาวน์ 0%*
  • ดอกเบี้ย 99% สูงสุด 5 ปี*
  • บัตรช้อปปิ้ง SIAM GIFT CARD สูงสุด 20,000 บาท*
  • BMW X1 รับ BSI นาน 10 ปี/100,000 กม.*

โอกาสพิเศษแบบนี้มีไม่บ่อย รู้แล้วอย่ารอช้า โทร. ด่วน 1286 Millennium Auto Connect เพื่อข้อเสนอสุดพิเศษได้แล้ววันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2564 หรือแวะไปที่โชว์รูม มิลเลนเนียม ออโต้ ทุกสาขา ทั้งในกรุงเทพฯ คือ พระรามที่ 4, ลาดพร้าว, พระรามที่ 3, สยามพารากอน และไอคอนสยาม รวมถึงสาขาต่างหวัด คือ อุบลราชธานี, ภูเก็ต, หาดใหญ่ และเซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี

*เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ, สำหรับลูกค้าที่ออกรถระหว่างวันที่ 1 – 31 ก.ค. 2564, เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *