web analytics

ติดต่อเรา

สยามพิวรรธน์ มอบชุด PPE 4,000 ชุด ให้แก่กรุงเทพมหานคร 

กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ เจ้าของและผู้บริหารศูนย์การค้า สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของ“ไอคอนสยาม”  และสยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ นำโดย นางสาวนราทิพย์ รัตตประดิษฐ์ ผู้บริหารสยามพิวรรธน์ และสยามพารากอน และ นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด เดินหน้าช่วยเหลือ และสนับสนุนการทำงานด้านสาธารณสุขและบุคลากรทางการแพทย์อย่างต่อเนื่องเพื่อลดผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 ให้ประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤตการณ์ครั้งนี้  ภายใต้โครงการ “สยามรวมใจ สู้โควิดไปด้วยกัน” มอบชุด PPE จำนวน 4,000 ชุด และน้ำดื่ม จำนวน 12,000 ขวด มูลค่า  900,000 บาท ให้กับ กรุงเทพมหานคร โดยมี พลตำรวจเอก อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นตัวแทนรับมอบ ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) เขตพระนคร เพื่อใช้ในงานด้านสาธารณสุข-การแพทย์ในโรงพยาบาลสังกัดกรุงเทพมหานคร เพื่อรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ทั้งนี้ สยามพิวรรธน์ ตั้งปณิธานที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ และสนับสนุนการทำงานของทุกภาคส่วน เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 โดยมุ่งเน้นไปที่การสนับสนุนงานด้านสาธารณสุข และการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ ที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็งท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19  ซึ่ง สยามพิวรรธน์ ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เริ่มมีการแพร่ระบาดในปี 2563 อาทิ การจัดระดมทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์มอบให้แก่สภากาชาดไทย การฉีดพ่นฆ่าเชื้อ ทำความสะอาด และจัดระเบียบด้านสุขอนามัยให้กับชุมชนในพื้นที่ การเปิดจุดรับกล่องกระดาษเหลือใช้ร่วมกับเอสซีจีพี เพื่อรีไซเคิลเป็นเตียงสนามกระดาษเอสซีจีพี รวมไปถึงล่าสุดที่เชิญชวนลูกค้า คู่ค้า ประชาชน พันธมิตร ผู้บริหาร และพนักงาน ร่วมกันระดมทุนบริจาคให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ และมูลนิธิโรงพยาบาลตากสิน เพื่อนำไปจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นในการรักษาผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

ในสถานการณ์เช่นนี้ ความร่วมมือของคนไทยทุกคนเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยนำพาประเทศไทยให้ก้าวผ่านวิกฤตในครั้งนี้ไปได้ จึงขอเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาสามารถร่วมสมทบทุนบริจาคในโครงการ สยามรวมใจ สู้โควิดไปด้วยกัน ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม เพื่อมอบให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ และมูลนิธิโรงพยาบาลตากสิน นำไปจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นในการรักษาผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ตาม 2 ช่องทาง ต่อไปนี้

  • สำหรับสมาชิก VIZ Card สามารถแลกคะแนนเป็นเงินบริจาคผ่าน แอปพลิเคชัน OneSiam (ลดหย่อนภาษีได้ 1 เท่า)
  • ลูกค้าทั่วไปสามารถ บริจาคผ่านทางบัญชีโรงพยาบาล (ลดหย่อนภาษีได้ 1 เท่า) ดังนี้
    • มูลนิธิรามาธิบดีฯ ชื่อบัญชี  มูลนิธิรามาธิบดี
      • ธนาคารไทยพาณิชย์ ​เลขที่บัญชี 026-3-05216-3
      • ธนาคารกสิกรไทย​ เลขที่บัญชี 879-2-00448-3
      • ธนาคารกรุงเทพ ​เลขที่บัญชี 090-3-50015-5
    • มูลนิธิโรงพยาบาลตากสิน ชื่อบัญชี มูลนิธิโรงพยาบาลตากสิน
      • ธนาคารทหารไทย เลขที่บัญชี 033-201-0719

(เพื่อร่วมสมทบค่าใช้จ่ายในการปรับปรุงห้องความดันลบ)

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *