web analytics

ติดต่อเรา

นิสสัน สนับสนุนทีมแพทย์ปฏิบัติงานด้านสาธารณสุขสู้โควิด-19

นิสสัน ประเทศไทย ต่อยอดโครงการ “CARE FOR YOU” แทนความห่วงใยจากนิสสัน สู่กิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้ชื่อ “ส่งผ่านความห่วงใย ต้านภัยโควิด-19 หรือ Nissan Next Fight” โดยสนับสนุนรถยนต์ที่เหมาะสมกับการทำงานของทีมแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ ได้แก่ รถกระบะ นิสสัน นาวารา จำนวน 3 คัน และรถตู้ นิสสัน บิ๊ก เออร์แวน จำนวน 1 คัน ให้แก่ทีมแพทย์สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อสนับสนุนการเดินทางของทีมคัดกรองผู้ป่วยเชิงรุก และให้บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ในพื้นที่เสี่ยงต่าง ๆ ทั้งใน จ.สมุทรปราการ และพื้นที่ใกล้เคียง เป็นระยะเวลา 1 เดือน

พร้อมกันนี้ นิสสัน ยังได้ดำเนินการมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ศูนย์บริการนิสสัน ทั่วประเทศ โดยให้ความสำคัญกับการดูแลความสะอาดภายในศูนย์บริการ โดยใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรคเพื่อทำความสะอาดทุก ๆ สองชั่วโมง ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายพนักงานผู้ปฏิบัติงาน และลูกค้าที่เข้ารับบริการทุกคน พนักงานทุกคนต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ปฏิบัติงาน การติดตั้งจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือสำหรับให้บริการลูกค้าอย่างเพียงพอ รวมไปถึงใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรคเช็ดทำความสะอาดรถยนต์บริเวณจุดสัมผัส เช่น พวงมาลัย เกียร์ เบาะ ที่จับประตู และคอนโซลหน้า เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ ‘CARE FOR YOU’ และกิจกรรมต่าง ๆ ที่มีส่วนช่วยสนับสนุนให้สังคมไทยปลอดภัยจากโรคโควิด-19 ผ่านทางเว็บไซต์ www.nissan.co.th หรือติดต่อศูนย์บริการ คอลเซ็นเตอร์ของนิสสัน โทร 02 401 9600

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *