web analytics

ติดต่อเรา

ชาว EV เตรียมเฮ !! EA Anywhere เปิดให้บริการชาร์จเร็ว ระบบ DC (Fast Charge) เฟส 5

บริษัท พลังงานมหานคร จำกัด ผู้ให้บริการสถานีอัดประจุไฟฟ้า ภายใต้เครื่องหมายการค้า EA Anywhere ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) หรือ EA พร้อมเปิดให้บริการเครื่องอัดประจุไฟฟ้าระบบ DC (Fast Charge) 150 kW โดยกำหนดช่วงเวลาในการให้บริการในวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 22.00-08.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดราชการ (ไม่รวมวันหยุดชดเชย) ตลอด 24 ชั่วโมง อัตราค่าบริการ 6.50 บาท/kWh  โดยปัจจุบันทางบริษัทฯ ได้เปิดให้บริการไปแล้วกว่า 125 สถานี และเมื่อวันที่
1 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา EA Anywhere ได้ประกาศเปิดสถานีชาร์จ DC (Fast Charge) หรือแบบชาร์จเร็วเพิ่มอีก 11 สถานี ได้แก่

1.สถานี Big C หนองจอก
2.สถานี Big C Extra อ่อนนุช
3.สถานี Shogun Restaurant
4.สถานี The PARQ พระราม 4
5.สถานี ตลาดต้นสัก (รัตนาธิเบศร์)
6. สถานี บริษัท ไทยสัมพันธ์ปราการ จำกัด (Caltex)
7. สถานี บริการน้ำมัน SUSCO สาขาบางบัวทอง (ไทรน้อย)
8. สถานี โรงแรม InterContinental ภูเก็ต
9. สถานี พงษ์ตระกูล เพอร์เฟ็ค แลนด์ ซอยพุทธบูชา36
10. สถานี The Phyll (Sukhumvit 54)
11. สถานี โรงพยาบาล วิภาวดี (ถ.งามวงศ์วาน) ST.1

โดยสามารถค้นหาและใช้บริการสถานีอัดประจุไฟฟ้า ผ่านแอปพลิเคชั่น EA Anywhere ดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ Ios และ Android ชำระเงินบัตรเครดิต สะดวกง่ายในแอปเดียว

“ปัจจุบันสถานีอัดประจุไฟฟ้า  ระบบ DC (Fast Charge) ของ EA Anywhere ได้เปิดให้บริการแล้ว กว่า 136 สถานี ทั้งในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมลฑล และต่างจังหวัด โดยเร่งทยอยเปิดให้บริการครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทยภายในสิ้นปีนี้ ในส่วนแผนการขยายสถานียังคงดำเนินต่อไปเพื่อให้ครบตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ เพื่อเตรียมความพร้อมและรองรับผู้บริโภคที่หันมาความสนใจรถพลังงานไฟฟ้าที่เพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน ซึ่งผู้บริโภคสามารถมั่นใจในการเข้ารับบริการ ณ สถานีอัดประจุไฟฟ้า EA Anywhere ที่ได้รับการติดตั้งอุปกรณ์และเทคโนโลยีการชาร์จที่ปลอดภัย ทันสมัย ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย ตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้ยานยนต์ไฟฟ้าได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ สถานีอัดประจุไฟฟ้า EA Anywhere กำลังดำเนินการเรื่องการขออัตราค่าไฟฟ้าพิเศษจากการไฟฟ้านครหลวงเพื่อจะให้บริการลูกค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งในขนาดนี้ยังอยู่ในระหว่างการดำเนินการ” คุณสมบัติ วัฒนหงษ์ศิริ Chief Marketing Officer บริษัท พลังงานมหานคร จํากัด กล่าวปิดท้าย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *