web analytics

ติดต่อเรา

PT LPG มุ่งช่วยเหลือสังคม ในสถานการณ์โควิด-19

PT LPG จัดกิจกรรมพิเศษช่วยเหลือรถโดยสารสาธารณะขนาดเล็ก ยืนหยัดให้บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้แท็กซี่และรถโดยสารสาธารณะเพิ่มความอุ่นใจให้ทั้งผู้โดยสารและผู้ขับขี่

นายสุวัชชัย พิทักษ์วงศาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอลิมปัส ออยล์ จำกัด ในกลุ่ม บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แม้สถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในระลอกนี้จะทวีความรุนแรงมากขึ้น และจำนวนผู้ป่วยที่ติดเชื้อไวรัสที่ยังคงพุ่งสูงขึ้น ซึ่งส่งผลต่อการดำเนินธุรกิจและการดำรงชีพของประชาชนโดยทั่วกันจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น บริษัทได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส และช่วยเหลือประชาชน

โดยในระหว่างเดือนเมษายน – พฤษภาคมนี้ บริษัทได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อช่วยเหลือกลุ่มรถโดยสารสาธารณะขนาดเล็ก ซึ่งได้แก่ รถตุ๊กตุ๊กสามล้อ รถกระป๋อ และรถสองแถว ด้วยการมอบความช่วยเหลือลดต้นทุนในการประกอบอาชีพค่าเชื้อเพลิง เพื่อให้พี่น้องผู้ขับขี่รถสาธารณะขนาดเล็กยังคงสามารถประกอบอาชีพให้บริการประชาชนในพื้นที่ชุมชนต่าง ๆ ได้อย่างต่อเนื่อง  ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ PT LPG ขยายความห่วงใยจากกลุ่มผู้ขับขี่รถแท็กซี่มายังอีกกลุ่มผู้ขับขี่รถสาธารณะที่ซึ่งได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์เช่นเดียวกัน โดยพี่น้องผู้ขับขี่รถสาธารณะขนาดเล็กที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว สามารถสอบถามหรือลงทะเบียนได้ที่สถานีบริการ PT LPG ที่ร่วมรายการ

นอกจากนี้บริษัทยังคงยืนหยัดให้บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ฟรี มุ่งหวังให้บริการรถแท็กซี่  และรถโดยสาสาธารณะทุกประเภท เพื่อลดความเสี่ยง-สร้างความมั่นใจ ให้กับประชาชนที่จำเป็นต้องเดินทาง โดยให้บริการที่สถานีบริการ LPG ของ PT ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา ทั้ง 194 สถานีบริการ PT LPG ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ  พร้อมทั้งยังดำเนินกิจกรรม การทำความสะอาดฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มงวดทุกวันในพื้นที่ให้บริการประชาชน เช่น ห้องน้ำ ที่นั่งพักผ่อน รวมไปจนถึงอุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆที่ให้บริการแก่ประชาชน

“ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเพียงหนึ่งในความมุ่งหวังที่จะสามารถช่วยเหลือสังคม ประชาชนคนไทย ในการช่วยลดความเสี่ยงและการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อให้สถานการณ์กลับมาเป็นปกติโดยเร็วที่สุด โดย PT LPG ขอสู้อยู่เคียงข้างคนไทยทุกคน” นายสุวัชชัย กล่าวปิดท้าย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *