web analytics

ติดต่อเรา

LG ชวนช้อปลดสูงสุดถึง 40% ในแคมเปญ Shopee 5.5 Lowest Price Festival

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ แอลจี (LG) เปิดโปรแรงแซงทุกองศาร้อน ผนึก ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ชวนคนไทยเป็นเจ้าของเครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเทคได้ในราคาสบายกระเป๋า ช่วยบรรเทาความกังวลด้านค่าใช้จ่าย และทำให้การ Work From Home เป็นเรื่องง่ายมากขึ้น กับส่วนลดพิเศษเทพกว่าครั้งไหน ๆ ในแคมเปญ Shopee 5.5 Lowest Price Festival มหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ให้เหล่านักช้อปคลายร้อนแบบไม่ต้องออกจากบ้าน เริ่มแล้ววันนี้ ถึงวันที่ 5 พฤษภาคมนี้ !!

แอลจี ต่อยอดความสำเร็จทางด้านยอดขายผ่านช่องทางออนไลน์ที่ได้จับมือร่วมกับ ช้อปปี้ ในการสรรค์สร้างแคมเปญพิเศษขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยได้รับผลตอบรับที่ดีและมีอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดด ล่าสุด ผุดแคมเปญเด็ด สอดรับพฤติกรรมผู้บริโภคในประเทศไทยในการสรรหาและเลือกซื้อของใช้ผ่านช่องทางออนไลน์ ลดการออกไปนอกบ้านมากยิ่งขึ้น ด้วยการนำเสนอสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าในราคาสุดพิเศษพร้อมส่วนลดที่ให้ความคุ้มค่ายิ่งกว่าครั้งไหนๆ ใน Shopee 5.5 Lowest Price Festival ให้เหล่านักช้อปได้ช้อปแบบสะใจกับส่วนลด สูงสุดกว่า 40%[1] และดีลลดต่อที่สองกับโค้ดส่วนลดเพิ่มอีกกว่า 1,000 บาท[2]

พบกับ เครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพเยี่ยมในราคาคุ้มแบบสุดยอด ไม่ว่าจะเป็น

  • ร้อนนัก…ต้องดับร้อน ด้วยเครื่องปรับอากาศ รุ่น IT10R ขนาด 9,000 BTU, รุ่น IT13R ขนาด 12,000 BTU ลดสูงสุด 40%
  • ผ้าสะอาด ด้วยผู้ช่วยมือดีกับเครื่องซักผ้า LG ทั้ง แบบฝาหน้ารุ่น FM1207N6W ความจุซัก 7 กิโลกรัม และแบบฝาบน รุ่น T2516VS2M ความจุซัก 16 กิโลกรัม ลดสูงสุด 35%
  • ตุนเสบียงได้แบบหน่ำใจ ไม่ต้องออกจากบ้านไปไหน กับตู้เย็นรุ่น GN-B422SQCL ขนาด 2 คิว และ รุ่น GN-B222SQBB ขนาด 7.4 คิว ลดสูงสุด 20%
  • อัพเดทข่าวสารและบาลานซ์ความบันเทิงเมื่อต้อง Work From Home ด้วยทีวี รุ่น 55NANO79TND ขนาด 55 นิ้ว และรุ่น 65UN7300 ขนาด 65 นิ้ว ลดสูงสุด 20%

ลดราคาที่ว่าแรงแล้ว แอลจียังให้เหล่านักช้อปฟินไม่หยุด ช้อปไม่สะดุดกับโปรผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน พ่วงดีลออนท็อปกับโค้ดส่วนลดเพิ่มอีกสูงสุด 1,000 บาท ปลดล็อกให้ช้อปแบบสบายใจ ด้วยโค้ดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ[3] และสิทธิปประโยชน์ความคุ้มค่าอีกคับคั่งเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay พร้อมกิจกรรมพิเศษแจกไม่อั้นจัดให้จุก ๆ แบบต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น ลุ้นรับโค้ดส่วนลดมูลค่า 555 บาท ใน 5.5 Shopee Live Marathon ในวันที่ 4 พ.ค.นี้ เวลา 20.20 น. เกาะจอรอช้อปต่อในวันที่ 5 พฤษภาคม 2564 พบกับสินค้าราคาพิเศษช่วง Flash Sale ตลอดทั้งวัน

ช้อปสุดคุ้มกับ แอลจี ได้ที่ LG Official Store บน Shopee Mall ที่มาพร้อมดีลและโปรโมชั่นเด็ด รวมถึงสิทธิพิเศษที่น่าสนใจตลอดทั้งปี ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://shopee.co.th/lg_officialstore

[1] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

[2] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

[3] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *