web analytics

ติดต่อเรา

คาราบาวกรุ๊ป แนะนำ คอลลาเจน มิกซ์เบอร์รี่

บริษัท เอ วู้ดดี้ ดริงค์ จำกัด ภายใต้บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดตัวเครื่องดื่มวิตามินซี วู้ดดี้ ซี+ ล็อค” คอลลาเจน มิกซ์เบอร์รี่ ชูนวัตกรรม คอลลาเจนเต็มที่ 2,000 มิลลิกรัม
บวกวิตามินซีเต็มๆ 
200% ครั้งแรกในเมืองไทย โดยทุ่มงบฯ กว่า 100 ล้านบาท รุกหนักทุกช่องทาง
พร้อมพรีเซ็นเตอร์ นางเอกชื่อดัง 
มิน พิชญา” หวังมัดใจกลุ่มบิวตี้ เน้นผิวสวยใส เพิ่มมาร์เก็ตแชร์ต่อเนื่อง หลังใช้เวลาเพียง 10 เดือน ขึ้นแท่นเบอร์ 2 ตลาดเครื่องดื่มวิตามินซี และประกาศขึ้นเบอร์ 1
ใน 
3 ปี

คุณณัฐชไม ถนอมบูรณ์เจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาราบาว กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า
บริษัทฯ ประสบความสำเร็จอย่างสูงในตลาดเครื่องดื่มวิตามินซี หลังจากเปิดตัว 
วู้ดดี้ ซี+ ล็อค” รสชาติเลมอนเข้าสู่ตลาดเมื่อเดือนมีนาคม 2563 ตามด้วยรสส้มในเดือนมิถุนายน โดยสามารถขึ้นเป็นเบอร์ ในตลาดเครื่องดื่ม Healthy Shot (เฮลท์ตี้ ช็อต) ซึ่งมูลค่ากว่า 6,700 ล้านบาท ได้สำเร็จในระยะเวลาเพียง 10 เดือน

หวังต่อยอดความสำเร็จ เพิ่มส่วนแบ่งตลาด และขยายฐานผู้บริโภคต่อเนื่อง ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัว
วู้ดดี้ ซี+ ล็อค คอลลาเจน มิกซ์เบอร์รี่ นวัตกรรมครั้งแรกในเมืองไทย กับส่วนผสมคอลลาเจนมากถึง
2,000 มิลลิกรัม บวกวิตามินซีสูง 200% ซึ่งถือเป็นเครื่องดื่มที่มีปริมาณวิตามินซีที่สูงที่สุดขณะนี้ (อ้างอิงรายงานผลวิจัยของมูลนิธิเพื่อผู้บริโภคที่ได้เผยแพร่เมื่อเดือนธันวาคม 2563) ชูจุดขายหนึ่งเดียวในตลาด ขวดเขียว ผิวใส สวยเด้ง  คอลลาเจนเต็มที่ วิตามินซีเต็มๆ” ซึ่งได้วัตถุดิบคุณภาพคอลลาเจนจากปลา นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ในราคาเพียง 15 บาท เท่ากับ 2 รสชาติแรก ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่แข่งขันได้ดีที่สุดในตลาด เมื่อเทียบราคากับปริมาณวิตามินซี และคอลลาเจน ที่บรรจุภายในขวด พร้อมปรับแพ็กเกจจิ้งใหม่ทุกรสชาติอีกครั้ง เพื่อสื่อสารให้ผู้บริโภครับรู้ถึงความแตกต่างของทั้ง 3 รสชาติชัดเจน และเพื่อเพิ่มความโดดเด่นบนชั้นวางสินค้า และตู้แช่ในช่องทางการขายทั่วประเทศ

การเปิดตัวครั้งนี้ บริษัทมุ่งสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้กับแบรนด์ วู้ดดี้ ซี+ ล็อค” เพื่อขยายฐานกลุ่มเป้าหมายในตลาดวิตามินซี เพิ่มกลุ่มผู้หญิงที่รักผิวสวยใส เน้นกลุ่มบิ้วตี้ ครอบคลุมตั้งแต่กลุ่มนักเรียน นักศึกษา
พนักงานออฟฟิศ ตลอดจนกลุ่มสาวทำงานในโรงงาน หลังจากประสบความสำเร็จในภาพลักษณ์ที่มีต่อกลุ่มเฮลท์ตี้ กลุ่มคนรักสุขภาพ ได้อย่างแข็งแกร่ง โดยครั้งนี้ทุ่มงบกว่า 
100 ล้านบาท ทำการตลาดเต็มรูปแบบ
ผ่านสื่อโฆษณาที่ครอบคลุมในวงกว้าง ทั้งช่องทางออฟไลน์ ออนไลน์ และการทำกิจกรรมในพื้นที่ รวมถึงช่องทางขายที่ครบทุกช่องทาง ทั้งโมเดิร์นเทรด และเทรดดิชันนอลเทรด โดยเฉพาะร้านสะดวกซื้อ ซึ่งเป็นช่องทางการขายหลักของเครื่องดื่มวิตามินซี

นอกจากนี้ ยังคว้าตัวนางเอกแถวหน้าชื่อดัง มากความสามารถของเมืองไทย คุณ มิน พิชญา วัฒนามนตรี สาวหน้าสวย ผิวใส เป็นตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ ที่มีความสดใส สุขภาพดีให้ความสำคัญในการดูแลตัวเอง    ทั้งภายใน และภายนอก ได้รับการยอมรับว่าเป็น นางเอกหน้าเด็กตลอดกาล”  เพื่อต่อยอดความสำเร็จจาก วู้ดดี้ ซี+ ล็อค” 2 รสชาติแรก ที่มี คุณ วู้ดดี้” วุฒิธร มิลินทจินดา พิธีกรชื่อดังในบทบาท แบรนด์แอมบาสเดอร์

คุณณัฐชไม กล่าวเพิ่มเติมว่า ปัจจัยหลักสู่ความสำเร็จทางธุรกิจของ วู้ดดี้ ซี+ ล็อค ที่ทำให้
ประสบความสำเร็จขึ้นเป็นเบอร์ 
2 ในตลาดได้อย่างรวดเร็ว คือ การเป็นเครื่องดื่มวิตามินซีขวดเขียวที่ให้ปริมาณวิตามินซีสูงที่สุดในตลาด มาพร้อมกับนวัตกรรม ซี+ ล็อค ซึ่งคิดค้นโดยคาราบาวกรุ๊ป กับขวดแก้วสีเขียว ที่สามารถทำหน้าที่กรองแสงไม่ให้มาทำลายคุณค่าของวิตามินซี พร้อมอัดก๊าซไนโตรเจน และฝาล็อคชนิดพิเศษ อัดล็อค 2 ชั้น ช่วยเก็บรักษาคุณภาพของวิตามินซีในขวด ก่อนจะถึงมือผู้บริโภค ทำให้สามารถกักเก็บรักษาวิตามินซีได้เต็มๆ ผสานกับ  แบรนด์แอมบาสเดอร์ชื่อดัง ที่สามารถสื่อภาพลักษณ์เครื่องดื่มสุขภาพดีได้อย่างชัดเจน ดึงดูดกลุ่มเป้าหมายได้กว้าง และแผนการตลาดที่โดนใจ ทำให้แบรนด์ วู้ดดี้ ซี ล็อค” ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว

ปัจจุบัน ตลาด Functional Drinks (ฟังก์ชันนัล ดริงก์) ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากเทรนด์ของคนรุ่นใหม่ที่หันมาใส่ใจสุขภาพมากยิ่งขึ้น โดยในปี 2563 มีมูลค่าตลาดกว่า 9,100 ล้านบาท คิดเป็นการเติบโต 9%
ตลาด Healthy Shot (เฮลท์ตี้ ช็อต) มีมูลค่าตลาดกว่า 6,700 ล้านบาท คิดเป็นการเติบโต14%  ทั้งนี้ เซ็กเมนต์ที่มีการเติบโตสูงที่สุดคือ Vitamin C Shot (เครื่องดื่มวิตามินซีแบบช็อต) ซึ่งมีมูลค่ากว่า 4,000 ล้านบาท เติบโตถึง 45% จากปีที่ผ่านมา  ปัจจัยส่วนหนึ่งมาจากการเข้าตลาดของคาราบาว กรุ๊ป ที่ส่งให้ตลาดมีความคึกคักมากยิ่งขึ้น ทั้งจากแบรนด์เดิมที่หันมาทำตลาดเชิงรุก และแบรนด์ใหม่ๆ ที่เข้ามาทำการตลาดซึ่งยังมีโอกาสอีกมหาศาล

ปัจจุบันตลาดเครื่องดื่มวิตามินซี ถือเป็นกลุ่มที่มีการแข่งขันดุเดือดที่สุด โดยเฉพาะการใช้กลยุทธ์
พรีเซ็นเตอร์ มาเป็นจุดขายหลักในการสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมาย อย่างไรก็ตาม บริษัทเชื่อมั่นว่า
ด้วยนวัตกรรมสินค้าที่แตกต่าง ไม่เหมือนใคร บวกกับมาตรฐานการผลิตของ คาราบาว กรุ๊ป ที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงความแข็งแกร่งของเครือข่ายกระจายสินค้าของบริษัทซึ่งมีศักยภาพสูง โดยสามารถเข้าถึงร้านค้าปลีกได้กว่า 
180,000 แห่งทั่วประเทศ จะเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้ วู้ดดี้ ซี+ ล็อค คอลลาเจน มิกซ์เบอร์รี่ สามารถเข้าไปนั่งในใจผู้บริโภคได้ในเวลารวดเร็ว

วู้ดดี้ ซี+ ล็อค คอลลาเจน มิกซ์เบอร์รี่ จะวางจำหน่ายที่ร้านค้าสะดวกซื้อ อาทิ ซีเจ มอร์เซเว่น อีเลฟเว่นและร้านถูกดี มีมาตรฐาน รวมถึงร้านค้าชั้นนำทั่วไปพร้อมกันทั่วประเทศ เริ่มจัดส่งสินค้าออกภายในกลางเดือนเมษายน 2564 และถึงมือผู้บริโภคทั่วประเทศภายในสิ้นเดือนเมษายน 2564 นี้ โดยบริษัท เอ วู้ดดี้ ดริงค์ จำกัด ภายใต้คาราบาวกรุ๊ป คาดหวังเพิ่มส่วนแบ่งตลาด วู้ดดี้ ซี+ล็อค ไม่ต่ำกว่า 20% ในปีนี้ และตั้งเป้าขึ้นเป็นเบอร์ 1 ในตลาดเครื่องดื่ม Healthy Shot (เฮลท์ตี้ ช็อต) ภายใน 3 ปี

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *