web analytics

ติดต่อเรา

ETON Group ตัวแทน 2 ชุดแต่ง Junction Produce – Rojam ขนทัพรถอเนกประสงค์สุดหรู จัดเต็มในงานมอเตอร์โชว์ 2021

อีตั้น กรุ๊ป จัดเต็ม นำเข้า 2 แบรนด์ชุดแต่ง ส่งตรงจากแดนอาทิตย์อุทัย เอาใจคนรักชุดแต่งมาให้ได้สัมผัสและเลือกชมกันในงาน Motor Show 2021 เริ่มกันที่ชุดแต่งระดับตำนาน Junction Produce ชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์จากแดนอาทิตย์อุทัย สำนักแต่งระดับตำนานที่ได้รับความนิยม จากแฟนนักแต่งรถชาวญี่ปุ่นมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี สำหรับรถยนต์เอนกประสงค์ Alphard และ Vellfire สุดหรูแนว VIP ที่ได้ความนิยมสูงในประเทศไทยในตอนนี้ โดยชุดแต่งเวอร์ชั่นนี้ ได้รับการออกแบบ ให้ดูโฉบเฉี่ยวและดูสปอร์ตมากขึ้น แต่ยังคงมีเอกลักษณ์ที่ดูเรียบง่ายหรูหรา โดยทีมออกแบบชูจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ในชุดนี้คือ Front Skirt ที่ดูโฉบเฉี่ยวทรงสปอร์ต และ Rear Skirt ท้ายที่ออกแบบปลายท่อคู่สแตนเลสแท้ทรงใบไม้ ที่ได้รับแรงบันดาลใจในความเป็นธรรมชาติ ตอบโจทย์และสะท้อนภาพลักษณ์ของผู้ใช้งานได้อย่างลงตัวใหม่ สำหรับชุดแต่ง “Junction Produce” ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดีจากปีที่ผ่านมา ส่วนใครที่พลาดจากปีที่แล้ว ในปีนี้ อีตั้น กรุ๊ป ก็ได้นำมาให้ได้สัมผัสและเลือกชมกันในงานครั้งนี้อีก

คุณพีรศุษม์ ตันติยันกุล กรรมการผู้จัดการและ คุณอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อํานวยการฝ่ายขายและการตลาด ETON Group (อีตั้น กรุ๊ป) ผู้นําอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนําเข้าสําหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร ดําเนินงานมากว่า 27 ปี ตัวแทนชุดแต่งรถชื่อดัง 2 ค่าย ชุดแต่ง Junction Produce และชุดแต่ง Rojam พบกับยนตรกรรมนำเข้า ที่บูธ Junction Produce Rojam ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 อิมแพ็คชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 13 (A17/2) เมืองทองธานี

พีรศุษม์ ตันติยันกุล กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า “ETON Group (อีตั้น กรุ๊ป) เรามีความหลากหลายทั้งในด้านแบรนด์และด้านการบริการ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของครอบครัวและผู้บริหาร ซึ่งอีตั้น กรุ๊ปเปิดให้บริการมากว่า 27 ปี จึงทำให้เรามั่นใจว่า เรารู้จักลูกค้าและเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดีและสามารถตอบโจทย์ที่ลูกค้าต้องการได้เป็นอย่างดีครับ พร้อมกันนี้เรายังมีศูนย์บริการแบบครบวงจร มั่นใจอีตั้น กรุ๊ป เราพร้อมดูแลรถของท่านเสมือนรถของครอบครัวเราครับ”

อัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อํานวยการฝ่ายขายและการตลาด กล่าวเสริมว่า “ในปีนี้เรานำเข้า 2 ชุดแต่งชื่อดังระดับตำนานจากญี่ปุ่น Junction Produce ชุดแต่งสำหรับรถยนต์เอนกประสงค์ Alphard และ Vellfire สุดหรูแนว VIP ที่ได้ความนิยมสูงในประเทศไทยในตอนนี้ และชุดแต่งน้องใหม่ไฟแรง กำลังเป็นกระแสในไทย Rojam ชุดแต่งสำหรับรถยนต์ SUV และ MPV ขนาดกลาง เรานำเข้ามาเอาใจคนชอบแต่งรถ ให้ดูโฉบเฉี่ยว และมีเอกลักษณ์มากขึ้นค่ะ”

ภายในงาน พบกับการเปิดตัว ชุดแต่ง Rojam ที่เป็นชุดแต่งสำหรับรถ MPV อย่าง Alphard ครั้งแรกในประเทศไทย ที่จะมาเป็นตัวเลือกให้กับผู้ใช้รถยนต์ Alphard เอาใจคนที่ต้องการความหรูหรา แต่อยากเพิ่มความเท่ ด้วยแนวคิดของ Rojam ที่ออกแบบให้ผสานกับรูปลักษณ์และความหรูหราทั้งภายนอก และภายในของรถ แถมชุดแต่งยังช่วยเสริมความปลอดภัยในการเดินทางมากขึ้น ด้วยไฟ LED หน้าและหลัง

อีกหนึ่งไฮไลท์สำหรับงานนี้ เปิดตัวชุดแต่งเวอร์ชั่นแบบแต่งเต็มรอบคันAll New Harrier’ ความคุ้มค่าเกินราคา ที่เรานำเข้ามาให้คุณเลือกถึง 2 เครื่องยนต์ ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และ เครื่องยนต์ไฮบริด  ด้วยระบบความปลอดภัย Toyota Safety Sense 2.0 รวมระบบความปลอดภัยพื้นฐาน และความสปอร์ต คล่องตัว ดีไซน์ล้ำสมัย ที่งานนี้มาพร้อมชุดแต่งแบบจัดเต็มรอบคัน ทั้งด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลัง รวมถึงสปอยเลอร์ ผสานความมีสไตล์ภายใต้คอนเซ็ปต์ของโรแจม บวกกับสมรรถนะของ Harrier เพิ่มความโฉบเฉี่ยว มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจาก “ROJAM”

นอกจากนี้ อีตั้น กรุ๊ป ยังขนขบวนกองทัพรถยนต์อเนกประสงค์นำเข้าสุดหรูอีกมากมาย หลากหลายรุ่น พร้อมแคมเปญโดนใจ แถมฟรี! ชุดแต่งทุกคัน มูลค่ากว่า 100,000 บาท / ดาวน์เริ่มต้นเพียง 500,000 บาท / ผ่อนได้ สูงสุดถึง 72 งวด

– Alphard แถมฟรีชุดแต่ง “Junction Produce ราคาเริ่มต้นเพียง 2.79 ล้าน
– Harrier พร้อมชุดแต่ง ราคาเริ่มต้นเพียง 2.49 ล้าน
– Voxy รถครอบครัวของคนเมือง กับราคาผ่อนสบายๆ เพียง 3x,xxx ต่อเดือน

อีตั้น กรุ๊ป พร้อมรอให้ท่านได้พิสูจน์ ในงาน Bangkok International Motor Show 2021 ที่บูธอีตั้น  (A17/2) ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี เริ่มแล้ววันนี้ – 4 เมษายน 2564

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *