web analytics

ติดต่อเรา

Maxx – Series RFPC พัฒนานวัตกรรมใหม่ ยกระดับกระบวนการผลิตแป้งข้าวชนิดโม่น้ำ

แม็กซ์เท็กซ์ เทรดดิ้ง กรุ๊ป” พัฒนานวัตกรรมใหม่ ยกระดับกระบวนการผลิตแป้งข้าวชนิดโม่น้ำ ชูจุดขาย

นายไตรภพ บุญเหมือน  (ขาวมือ) ประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) และนางสาวสาวิตรี จอมจันทร์ (ซ้าย) รองประธานกรรมการกลุ่ม บริษัท แม็กเท็กซ์ เทรดดิ้ง กรุ๊ป จำกัด เปิดตัว Maxx – Series RFPC เครื่องจักรขนาดเล็กกะทัดรัดเจาะผู้ประกอบการ SMEs ปรับเปลี่ยนวัตถุดิบได้หลากหลาย กำหนดปริมาณได้ตามกำลังการผลิต สร้างมูลค่าเพิ่ม ต่อยอด เพิ่มรายได้แบบทวีคูณ คุ้มค่าการลงทุน ทำตลาดผ่านช่องทางออนไลน์-ออฟไลน์ทั้งในประเทศและทั่วโลก ตั้งเป้าสร้างรายได้ 2 หมื่นล้านใน 10 ปี

พร้อมเร่งวิจัยพัฒนาการผลิตแป้งเกรดพรีเมี่ยม จากข้าวที่หลากหลาย ภายใต้แบรนด์ MAXX เพื่อส่งออก รวมถึงรับผลิตในรูปแบบ OEM หรือรับจ้างผลิตให้กับกลุ่มโมเดิร์นเทรด ผู้ประกอบการ และนักลงทุนทั่วไปที่สนใจอีกด้วย

บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญกับการดูแลช่วยเหลือสังคม โดยมีกิจกรรม CSR ร่วมกับชุมชนอย่างต่อเนื่อง อาทิ การบริจาคข้าวเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม มอบทุนการศึกษาเด็ก บริจาคอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนต่าง ๆ ที่อยู่ที่ห่างไกลและขาดโอกาส เป็นต้น และเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบอย่างหนักต่อเศรษฐกิจและสังคมของประเทศไทย รวมถึงประเทศอื่น ๆ ในปัจจุบัน

เปิดเพจ Facebook ชื่อว่า “ปันปัน แป้งจ้าว” เพื่อช่วยเหลือคนไทย ไม่ว่าจะเป็นพ่อค้าแม่ค้าที่ขายขนม อาหาร และใช้แป้งข้าวเป็นวัตถุดิบในการปรุง หรือบุคคลทั่วไปที่ต้องการสร้างรายได้ให้กับตนเองและครอบครัว โดยการแจกแป้งข้าวฟรีให้กับคนที่ลงทะเบียนรับการช่วยเหลือ บริษัทฯ ขอเป็นส่วนหนึ่งเล็กๆ ของประเทศไทย ในการช่วยเหลือและตอบแทนสังคม รวมถึงสร้างขวัญและให้กำลังใจคนไทยที่ไม่ยอมแพ้ต่อปัญหาและอุปสรรคที่เกิดขึ้นด้วย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *