web analytics

ติดต่อเรา

ไลอ้อน ส่ง “เปา เจลแคป วาเลนไทน์ ลิมิเต็ด เอดิชัน” ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก

“ไลอ้อน” ปลุกกระแสตลาดช่วงต้นปี เปิดตัวผลิตภัณฑ์ซักผ้าใหม่ “เปา เจล แคป วาเลนไทน์ ลิมิเต็ด เอดิชัน” แคปซูลซักผ้ารูปหัวใจ สูตรเข้มข้น 4 เท่า* ผนึก 4 เอนไซม์ ช่วยขจัดคราบฝังแน่นโดยไม่ทำลายเส้นใยผ้า มากับความหอมของกลิ่นกุหลาบ Rose Berry ผสานกลิ่นอายความโรแมนติก ในซองที่ออกแบบเฉพาะด้วยการเพ้นท์สีน้ำสไตล์เกาหลี ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ชอบความรวดเร็ว ประหยัดเวลา เพียงแค่โยนซัก ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ลุ้นคำทำนายรักในทุกซอง นอกจากนี้ยังได้ร่วมทำบุญโดยทุกการซื้อ เปา เจลแคป ทุก 1 ชิ้น จะหักค่าใช้จ่าย 1 บาท (บรรจุ 7 ชิ้น/ซอง = บริจาคซองละ 7 บาท) เพื่อมอบให้กับมูลนิธิช่วยเหลือเด็กที่ป่วยโรคหัวใจพิการแต่กำเนิด 

นายบุญฤทธิ์ มหามนตรี ประธานกรรมการ บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค เปิดเผยว่า “จากกระแสตอบรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ซักผ้าเปา ทำให้ไลอ้อน ประเทศไทย ไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนานวัตกรรมเพื่อสุขภาวะที่ดีอย่างต่อเนื่อง โดยที่ผ่านมาผลิตภัณฑ์ซักผ้าเปามีความทันสมัยและมุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น  เปา เจลแคป ตอบโจทย์ความสะดวกซักผ้าในแคปซูลเดียว ด้วยพลังสะอาดเข้มข้น 4 เท่า* พร้อม 4 พลังเอนไซม์ ช่วยขจัดคราบสกปรกได้ลึกถึงเส้นใยผ้า บรรจุในฟิล์มบางใสย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ที่ตอกย้ำความเป็นแบรนด์อินโนเวชัน นั่นคือ ผลิตภัณฑ์ซักผ้า เปา ไมเซลลาร์ 4X เข้มข้น 4 เท่า* (*เมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรมาตรฐานของ บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด) ด้วยประสิทธิภาพของไมเซลลาร์ ใช้ปริมาณน้อย คราบสกปรกหลุดออกง่าย และเร็วกว่า ให้ผ้าสะอาดจนลืมการขยี้ไปเลย สามารถใช้กับเครื่องซักผ้าโปรแกรมซักผ้าด่วน แบบ Quick Wash และยังมีกลิ่นหอมติดผ้าจนเป็นที่ถูกใจผู้บริโภคเป็นอย่างมาก” 

ล่าสุด ไลอ้อน ประเทศไทย ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ซักผ้า “เปา” ใหม่ ได้แก่ เปา เจลแคป วาเลนไทน์ ลิมิเต็ด เอดิชัน (Pao Gel Caps Valentine’s Limited Edition) แคปซูลซักผ้ารูปหัวใจ เจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่  มีความพิเศษด้วยการบรรจุในฟิล์มเจลบางใสรูปหัวใจ ละลายน้ำง่าย ย่อยสลายตามธรรมชาติ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม หอมกลิ่นความรักจากกุหลาบที่ผสานกลิ่นอายความโรแมนติก ให้ความหอมติดผ้า และยังคงให้ความเข้มข้น 4 เท่า* พร้อมจุดเด่นให้ประสิทธิภาพในการขจัดคราบโปรตีน แป้ง ไขมันฝังแน่น โดยไม่ทำลายเส้นใยผ้า ซึ่งไลอ้อน ประเทศไทย มั่นใจว่า เปา เจลแคป วาเลนไทน์ ลิมิเต็ด เอดิชัน จะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่จะเข้าไปอยู่ในใจผู้บริโภคได้เป็นอย่างดีเช่นกัน

นอกจากนี้  เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ซึ่งเป็นเทศกาลแห่งความรักที่กำลังจะมาถึงในเดือนกุมภาพันธ์นี้  ในทุกซองของ เปา เจลแคป วาเลนไทน์ ลิมิเต็ด เอดิชัน ชัน บรรจุในซองดีไซน์ลายเส้นสีน้ำสไตล์เกาหลี พร้อมใบทำนายดวงความรักในทุกซอง ผู้บริโภคจะได้สนุกไปกับการซักผ้า รวมทั้งยังได้ร่วมทำบุญไปกับเปา โดยในทุกการซื้อ เปา เจลแคป ทุก 1 ชิ้น จะมีการหักค่าใช้จ่าย 1 บาท (บรรจุ 7 ชิ้น/ซอง = บริจาคซองละ 7 บาท) เพื่อนำไปมอบให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ นำไปช่วยเหลือเด็กที่ป่วยเป็นโรคหัวใจพิการแต่กำเนิดให้กลับมามีชีวิตที่ดีขึ้นอีกครั้ง พูดได้ว่าเป็นการรวมความรักผ้า รักโลก รักผู้บริโภค และรักสังคม ไว้ด้วยกัน ครบจบในแคปเดียว

พบกับ เปา เจลแคป วาเลนไทน์ ลิมิเต็ด เอดิชัน  แคปซูลซักผ้ารูปหัวใจ กลิ่นกุหลาบ พร้อมลุ้นคำทำนายรักในทุกซอง วางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ร้านค้าทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/PaoSociety หรือ www.paosociety.com

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *