web analytics

ติดต่อเรา

ปอร์เช่ จับมือ แทค ฮอยเออร์ เฉลิมฉลองความร่วมมือด้วยคอลเลคชันนาฬิการุ่นพิเศษ

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด (AAS) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จับมือพันธมิตรระดับโลก แทค ฮอยเออร์ (TAG Heuer) แบรนด์นาฬิกาลักซ์ชัวรีจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ พาเหล่าเจ้าของรถยนต์ปอร์เช่เอเอเอสฯ  ร่วมเฉลิมฉลองความร่วมมือและเปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ครั้งแรกก่อนใคร กับการสัมผัสจักรกลเวลารุ่นพิเศษ TAG Heuer Carrera Porsche Chronograph ที่ผสานความเป็นที่สุดแห่งเอกลักษณ์ของรถสปอร์ตรุ่นเรือธงของปอร์เช่ และเอกลักษณ์ของนาฬิกาในคอลเลคชัน TAG Heuer Carrera เข้าไว้อย่างไร้ที่ติ ซึ่งมีให้ครอบครองจำนวนจำกัดเพียง 16 เรือน ในประเทศไทย ณ โชว์รูม Porsche City Showroom Siam Paragon

โดย เอเอเอสฯ ได้ เนรมิตโชว์รูม Porsche City Showroom Siam Paragon ให้เป็น วอทช์ แกลเลอรี่ ขนาดย่อมด้วยมุมจัดแสดงนาฬิการุ่นพิเศษ พร้อมนาฬิการุ่นเด่นอื่น ๆ ในคอลเลคชัน TAG Heuer Carrera เคียงคู่กับรถยนต์สปอร์ตรุ่นเรือธงในตำนานเจเนอเรชั่นที่ 8 ของปอร์เช่ อย่าง 911 คาร์เรร่า เอส (911 Carrera S) รหัสตัวถัง 992 ที่มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ 6 สูบนอน เทอร์โบชาร์จ ให้พละกำลังสูงสุดกว่า 450 แรงม้า ในรูปลักษณ์แห่งเส้นสายงานออกแบบอันเต็มเปี่ยมไปด้วยความรถเป็นสปอร์ตสายพันธุ์แท้ ในงานนี้ผู้ร่วมงานจะได้สัมผัสกับนาฬิการุ่นพิเศษพร้อมผู้เชี่ยวชาญด้านนาฬิกาที่คอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด พร้อมเพลิดเพลินกับ Afternoon tea set จากโรงแรมแมนดาริร โอเรียนเต็ลนอกจากนี้ผู้ร่วมงานจะได้รับของที่ระลึกสั่งทำพิเศษจากปอร์เช่ และ แทค ฮอยเออร์ พร้อมรูปถ่าย Portrait ของตนเองกับนาฬิกา TAG Heuer Carrera Porsche Chronograph จากฝีมือการถ่ายภาพของช่างภาพแถวหน้าของเมืองไทยในงานนี้อีกด้วย

TAG Heuer Carrera Porsche Chronograph คือนาฬิกาที่ใช้ต้นแบบการดีไซน์จากนาฬิการุ่น TAG Heuer Carrera Sport Chronograph ซึ่งขอบหน้าปัดมีสเกลทาคีมิเตอร์อันเป็นเอกลักษณ์ และได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากดีไซน์ของรถยนต์ Porsche ลงไป นาฬิกาโครโนกราฟรุ่นนี้คือส่วนผสมที่ลงตัวของสองแบรนด์ไอคอนแห่งประสิทธิภาพ คุณภาพ และนวัตกรรม สะท้อนความเป็นเลิศและสิ่งที่เป็นหัวใจสำคัญของทั้งสองแบรนด์

ชื่อของ Porsche ได้รับการสลักซึ่งมองเห็นได้อย่างชัดเจนบนขอบตัวเรือน รวมทั้งยังได้นำฟอนต์มาใช้ออกแบบอินเด็กซ์ ร่วมกับสีประจำของ Porsche ซึ่งได้แก่ แดง ดำ เทา ซึ่งทำให้นึกถึงนาฬิการุ่นประวัติศาสตร์ของฮอยเออร์ เมื่อมองผ่านกระจกฝาหลังคริสตัลก็จะเห็นจานเหวี่ยงหรือ oscillating mass ซึ่งออกแบบใหม่ให้เหมือนกับพวงมาลัยของรถยนต์ Porsche และประทับคำว่า Porsche และ TAG Heuer ไว้ด้วยกัน ส่วนหน้าปัดทำเสมือนพื้นยางมะตอยซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อนาฬิการุ่นนี้โดยเฉพาะ อันสะท้อนถึงความหลงใหลในการเดินทางบนท้องถนนอย่างแท้จริง ส่วนตัวเลขอารบิกทำให้นึกถึงตัวเลขบนแผงหน้าปัดของรถสปอร์ต Porsche

TAG Heuer Carrera Porsche Chronograph มาพร้อมกับสายหนังลูกวัวสุดหรู เย็บด้วยเทคนิคเดียวกับที่ใช้ในการตกแต่งภายในตัวรถยนต์ พร้อมตัวล็อกสายแบบ interlocking สะท้อนหัวใจในการออกแบบและเส้นสายของรถแข่งสายพันธุ์แท้ และที่ขาดไม่ได้คือกลไกอินเฮาส์ Calibre Heuer 02 ซึ่งสำรองพลังงานได้ถึง 80 ชั่วโมง กลไกโครโนกราฟนี้ยังใช้คลัตช์แนวตั้งและคอลัมน์วีล สื่อถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ในเรื่องของประสิทธิภาพการแสดงเวลาอย่างแม่นยำเที่ยงตรง

TAG Heuer Carrera Porsche Chronograph เป็นนาฬิการุ่นพิเศษ มาพร้อมกับแพ็กเกจสั่งทำเฉพาะ โดยใช้สีและสไตล์ที่เข้ากับสุดยอดนาฬิการุ่นนี้  กล่องสีดำประดับด้วยโลโก้สีขาวของ TAG Heuer และ Porsche  ภายในกล่องซึ่งบรรจุถุงสีดำสำหรับใส่นาฬิกาเวลาเดินทาง ออกแบบเป็นสีแดงซึ่งเป็นสีของ Porsche พร้อมให้เหล่าแฟนพันธุ์แท้จับจองเป็นเจ้าของในจำนวนจำกัดเพียง 16 เรือนเท่านั้นในประเทศไทย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *