web analytics

ติดต่อเรา

เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ส่งแคมเปญใหญ่ อวยพรคนไทย เฮงรับปี 2564!

เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู จัดชิงโชคยิ่งใหญ่แห่งปี 2564 ส่งแคมเปญ “อภิมหาโชคทอง รถ บ้าน” อวยพรคนไทยรับปีฉลู แจกแก้วทองคำ รถยนต์ บ้าน มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท พร้อมเสิร์ฟความหอมอร่อยให้คนไทยมีโชคใหญ่ เสริมดวงปังด้วยคำอวยพรแบบอินเทอร์แอคทีฟทุกวันกับแก้วมงคล-แพ็คเกจจิ้ง และทำนายดวงกับซองเนสกาแฟครั้งแรกในไทย

เนสกาแฟทุ่มงบถึง 140 ล้านบาทในการจัดแคมเปญนี้ จากการสำรวจโดย Kantar พบว่า ผู้บริโภคชาวไทยมีพฤติกรรมการบริโภคที่เปลี่ยนไปในปี 2563 เนื่องจากต้องปรับตัวอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการเรียนหรือทำงานจากที่บ้าน ส่งผลให้การบริโภคภายในบ้านเพิ่มขึ้นถึง 12% โดยเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ยังครองอันดับหนึ่งในตลาดอย่างเหนียวแน่น

นายโจโจ้ เดลา ครูซ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “แม้มีความกังวลต่อสถานการณ์รอบตัว แต่ผู้บริโภคชาวไทยยังคงรักและให้การสนับสนุนเนสกาแฟอย่างดีเยี่ยมมาโดยตลอด และในช่วงปีใหม่ 2564 นี้ เนสกาแฟ ในฐานะแบรนด์กาแฟอันดับหนึ่งของประเทศไทยที่อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 48 ปี ขอส่งมอบพลังใจผ่านความหอมอร่อยจากเมล็ดกาแฟสดคั่วบดของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ให้ทุกคนได้เริ่มต้นปีใหม่อย่างมีความสุข พร้อมร่วมอวยพรให้ทุกคนมีโชคใหญ่รับปีฉลูผ่านแคมเปญใหม่ของเราในปีนี้ ที่มอบรางวัลใหญ่
มากที่สุดและมีไอเทมอวยพรเสริมมงคลแบบอินเทอร์แอคทีฟมากที่สุด”

เพื่อมอบความสุขและอวยพรคนไทยต้อนรับศักราชใหม่และตรุษจีน คอกาแฟจะได้ดื่มด่ำความหอมอร่อยจากเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู พร้อมเสริมดวง เสริมมงคลทุกวันกับ 3 ความปังในแคมเปญ “อภิมหาโชคทอง รถ บ้าน” จากเนสกาแฟในปีนี้

เริ่มจาก ความปังที่ 1 อภิมหาโชค ทอง รถ บ้าน เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู แจกถี่ แจกจริง แจกหนักกว่าที่เคย ลุ้นชิงโชค 3 รางวัลใหญ่ แก้วทองคำมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท รถยนต์มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท หรือ บ้านมูลค่ากว่า 1.3 ล้านบาท แจกสร้อยคอทองคำทุกสัปดาห์ แจกทองคำแท่งทุกเดือน รวมรางวัลมูลค่ามากกว่า 10 ล้านบาท

ความปังที่ 2 คอลเลคชั่นแก้วมงคล ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ส่งคำอวยพรเสริมเฮงปีนี้ด้วยแก้วมงคลอินเทอร์แอคทีฟถึง 2 คอลเลคชั่นพิเศษ ได้แก่ สัตว์มงคล และ นางฟ้า ซึ่งเนสกาแฟได้จับมือหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง และยูน ปัณพัท เตชเมธากุล ศิลปินนักวาดภาพประกอบมาร่วมกันสร้างสรรค์เป็นพิเศษ  

คอกาแฟจะได้สัมผัสกับลวดลายสไตล์จีนที่งดงามและความตื่นเต้นของการสแกน AR แก้วมงคลที่นำสัตว์มงคลทั้งแปดและนางฟ้าทั้งแปด มามอบคำอวยพรแบบอินเทอร์แอคทีฟ 3 มิติให้ทุกคนได้รับความเป็นสิริมงคล ร่ำรวย เฮงตลอดทั้งปี มีให้เลือกสะสมคอลเลคชั่นละ 8 ลาย

ความปังที่ 3 ซองเนสกาแฟทำนายดวงและแพ็คมงคล พบกับซองเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น นวัตกรรมแพ็กเกจจิ้งที่มีคำทำนายดวงและเคล็ดลับเสริมโชคแบบอินเทอร์แอคทีฟครั้งแรกในประเทศไทย นอกจากคอกาแฟจะได้สัมผัสความหอมอร่อยแล้ว เพียงใช้แอป Recall สแกน AR บนซอง ก็จะได้เพลิดเพลินกับคำทำนายแบบอินเทอร์แอคทีฟ 3 มิติมากมายถึง 48 แบบ มาเสี่ยงทายให้ซองเนสกาแฟทำนายดวงของคุณได้ง่าย ๆ วันนี้ นอกจากนี้ ยังมี 8 แพ็คมงคลบันดาลโชคดีที่สามารถสแกน AR และถ่ายรูปเซลฟี่กับกรอบมงคลทั้งแปดได้อีกด้วย

“ในการโปรโมตแคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปีครั้งนี้ เนสกาแฟยังได้นำสองพรีเซนเตอร์ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข และ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ มาร่วมโปรโมตในภาพยนตร์โฆษณาชุด “สุภาพบุรุษโชคทอง” ซึ่งได้เริ่มออนแอร์ในหลากหลายช่องทางการสื่อสาร และคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดีเยี่ยม” นายโจโจ้ กล่าวเสริม

ผู้บริโภคสามารถดื่มความหอมอร่อย และเสริมความมงคลให้ตัวเองได้ทุกวัน เพียงซื้อเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ครบ 219 บาท รับฟรีแก้วมงคลลายสัตว์มงคลเสริมโชครับตรุษจีน 1 ใบ ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตและไฮเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 10 กุมภาพันธ์ และรอพบกับแก้วคอลเลคชั่นนางฟ้า ตั้งแต่วันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ จนกว่าของจะหมด พร้อมลุ้นเป็นเศรษฐีใหม่กับ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู กับรางวัลใหญ่รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ด้วยการร่วมชิงโชคได้ง่าย ๆ เพียงดื่มความหอมอร่อยจากเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู แล้วส่งซองเปล่า เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เนสกาแฟ อเมริกาโน่ หรือเนสกาแฟ ลาเต้ รสใดก็ได้ 5 ซอง เย็บติดกันพร้อมเขียนชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร.ด้วยลายมือลงบนกระดาษแนบใส่ซอง ส่งมาที่ ตู้ปณ.1 ปณจ.ภาษีเจริญ กรุงเทพฯ 10160 ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2564 ติดตามข้อมูลและรายละเอียดในการชิงโชคจากเนสกาแฟได้ที่นี่ https://th-th.facebook.com/Nescafe.TH

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *