web analytics

ติดต่อเรา

ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ “นม 137 ดีกรี ประโยชน์ 2 ต่อ อร่อย 2 เท่า” 

ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ ผู้ผลิตและจำหน่ายนมทางเลือกพรีเมี่ยมสัญชาติไทย แบรนด์ 137 ดีกรี ที่มียอดจำหน่ายกว่า 40 ประเทศทั่วโลก  เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ เรื่อง “นม 137 ดีกรี ประโยชน์ 2 ต่อ อร่อย 2 เท่า” เพื่อแนะนำนมอัลมอนต์สูตรใหม่ ที่ผสานความอร่อยและคุณประโยชน์ แบบไม่ซ้ำใคร 3 รสชาติ ได้แก่ นมอัลมอนด์สูตรมอลต์, นมอัลมอนด์สูตรแครอทและผักรวม และนมอัลมอนด์สูตรอโวคาโดและผักรวม

ความพิเศษของนมรสชาติใหม่นี้ ที่เป็นครั้งแรกในโลก ในการพัฒนานำมอลต์, แครอทและอโวคาโดมาเป็นส่วนผสมในนมอัลมอนด์ นับเป็นอีกก้าวของบริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด ซึ่งมีการพัฒนาสินค้าเพื่อสุขภาพใหม่ ๆ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง

โฆษณาดังกล่าวนำเสนอคุณประโยชน์และความโดดเด่นของนมแต่ละรสชาติ ที่เหมาะเป็นเครื่องดื่มที่ให้คุณค่าทางอาหารที่ดีสำหรับทุกช่วงเวลา โดยสื่อสารผ่านตัวแสดงที่มีกิจกรรมต่าง ๆ ตลอดทั้งวัน

นมอัลมอนด์สูตรมอลต์ มีความพิเศษจากคุณสมบัติของมอลต์ ที่มีสารฮอร์ดินีนช่วยปรับอารมณ์ เพิ่มประสิทธิทางปัญญาและการกีฬา ช่วยให้หลับสบายเวลากลางคืนและตื่นอย่างสดชื่นในเวลาเช้า, นมอัลมอนด์สูตรแครอทและผักรวม รสชาติอร่อย มีคุณค่าอาหารและใยอาหารสูงจากผักถึง 7  ชนิด ช่วยให้อิ่มนาน  และนมอัลมอนด์สูตรอโวคาโดและผักรวม มีใยอาหารสูง ช่วยระบบขับถ่ายให้เป็นปรกติ  นอกจากนี้นม 137 ดีกรีทุกกล่องปราศจากแลคโตส กลูเต็น คอเลสเตอรอล น้ำตาลทราย และเกลือ จึงเป็นเครื่องดื่มที่อร่อย ปลอดภัย ให้คุณค่าทางอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย เหมาะเป็นเครื่องดื่มสำหรับทุกเพศ ทุกวัย

ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ทางโทรทัศน์ สื่อออนไลน์ และ  https://www.facebook.com/137degrees ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *