web analytics

ติดต่อเรา

“คนละครึ่งสู้ภัยโควิด…รัฐไม่ต้องออกทิพยออกให้” ด่วน จำกัด 1,000,000 สิทธิ์ เพียงเดือนเดียวเท่านั้น

ทิพยประกันภัย ห่วงใยพี่น้องประชาชน จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ ส่งผลให้มีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและแพร่กระจายไปยังหลายจังหวัดทั่วประเทศ ประกอบเป็นช่วงเทศกาลปีใหม่ ที่มีพี่น้องประชาชนได้เดินทางกลับไปยังภูมิลำเนาจำนวนมาก ด้วยความห่วงใยและมอบเป็นของขวัญให้กับพี่น้องประชาชน ทิพยประกันภัย จึงจัดโครงการ “คนละครึ่งสู้ภัยโควิด…รัฐไม่ต้องออกทิพยออกให้” ให้ประชาชนสามารถมีประกันภัยโควิด-19 ในราคาครึ่งเดียวเพียง 75 บาท ทุนประกันภัยสูงสุด 1 แสนบาท จำกัด 1,000,000 สิทธิ์ สามารถซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 มกราคม 2564 เพียงหนึ่งเดือนเท่านั้น

ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผย ว่า จากเหตุการณ์ ไวรัสโคโรนา (โควิด-19) สายพันธุ์ใหม่ ที่พบมีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในขณะนี้ ทิพยประกันภัยมีความห่วงใยในสุขภาพพี่น้องประชาชนเป็นอย่างยิ่ง รวมถึงผลกระทบที่เกิดขึ้นทั้งทางด้านเศรษฐกิจและสังคม จึงได้ทำโครงการ “คนละครึ่งสู้ภัยโควิด…รัฐไม่ต้องออกทิพยออกให้” ให้พี่น้องประชาชนเข้าถึงการประกันภัยโควิด-19 เพื่อรองรับความเสี่ยงในราคาประหยัด และถือเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลปีใหม่จากทิพยประกันภัย ซึ่งบริษัทจะช่วยออกค่าเบี้ยประกันภัยให้ครึ่งหนึ่ง พี่น้องประชาชนสามารถซื้อได้จากปกติราคา 150 บาท เหลือเพียง 75 บาท จำกัดสิทธิ์เพียง 1,000,000 สิทธิ์เท่านั้น เริ่มโครงการ 1 – 31 มกราคม 2564

สำหรับรายละเอียดความคุ้มครอง จะมีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลต่อปี 10,000 บาท และเงินชดเชยกรณีเจ็บป่วยภาวะโคม่า จากการติดเซื้อไวรัสโคโรนา 100,000 บาท (ความคุ้มครองเป็นไปตามเงื่อนไขกรมธรรม์)

สามารถซื้อกรมธรรม์ เพื่อรับความคุ้มครองได้ที่ www.Tipinsure.com หรือ โทร.1736 และทิพยประกันภัย ทุกสาขาทั่วประเทศ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *