web analytics

ติดต่อเรา

“ETON EXPO 2020” – Sale of the Year ขนทัพรถยนต์นำเข้าพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ

ETON Group  (อีตั้น กรุ๊ป) ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร นำโดยคุณพีรศุษม์ ตันติยันกุล กรรมการผู้จัดการ และ คุณอัจฉรีย์  ตันติยันกุล  ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ขนทัพรถยนต์เอนกประสงค์ และรถสปอร์ตสุดหรู  จัดงานมหกรรมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ในงาน

ETON EXPO 2020” – Sale of the year ขนขบวนทัพรถยนต์เอนกประสงค์นำเข้าสุดหรู ทั้ง Alphard / Vellfire และอีกมากมายหลากหลายรุ่น รวมถึง ETON Choice (อีตั้น ชอยส์) รถยนต์มือสองคุณภาพ เกรดพรีเมี่ยมจากอีตั้น กรุ๊ป พร้อมศูนย์บริการและช่างผู้ชำนาญการ ที่จะให้ทุกท่านได้เข้ามาเลือกชมกันอย่างจุใจ พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ อัดโปรแรงส่งท้ายปี ดอกเบี้ย 1.68% ผ่อนนานสูงสุด 72 เดือน และข้อเสนอต่าง ๆ มากมาย  เพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายปลายปีให้แก่ลูกค้า ที่ให้การสนับสนุนและไว้ใจในอีตั้น กรุ๊ป ตลอด 26 ปีที่ผ่านมา ซึ่งจะจัดขึ้น 3 วันด้วยกัน คือ ตั้งแต่วันที่ 11-13 ธันวาคม 2563 ณ อีตั้น กรุ๊ป สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์

ETON EXPO 2020 เป็นงานที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง และได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาดจากลูกค้าของอีตั้น กรุ๊ปและกลุ่มลูกค้าทั่วไปจากในปีที่ผ่านมา อีตั้น กรุ๊ป มีความมุ่งมั่นและตั้งใจส่งมอบผลิตภัณฑ์ และบริการอันเป็นเลิศให้แก่ลูกค้า ซึ่งภายในงานมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ในบรรยากาศสไตล์นานาชาติ ที่จะให้ท่านได้ร่วมสนุกกันได้ทั้งครอบครัว เช่น คอร์สสอนทำอาหาร โดยเชฟระดับประเทศ, ร่วมเล่นเกม เพื่อรับของที่ระลึก, บูธกิจกรรมถ่ายภาพ, พร้อมทั้งอาหารจากโรงแรมชื่อดังและเครื่องดื่มฟรี!! ตลอดงาน และยังได้ลุ้นทองคำกลับบ้านอีกด้วย เรียกว่ามางานเดียว ครบ จบ และคุ้มค่าจริง ๆ

นอกจากนี้ ท่านจะได้พบกับบูธสินค้าและบริการจากอีตั้น กรุ๊ป บูธของสถาบันการเงิน และบูธของพันธมิตรธุรกิจต่าง ๆ มากมาย ในเงื่อนไขสุดพิเศษ ที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น อาทิ

ETON Service (ศูนย์บริการ)  – ตรวจเช็คสภาพรถฟรี 34 รายการ  
       – รับคูปองส่วนลด (E-Voucher) มูลค่า 600 บาท  
 – ETON Choice    – รถยนต์มือสองเกรดพรีเมี่ยม จากอีตั้น กรุ๊ป
     ลูกค้าสามารถนำรถยนต์มาตีราคาได้ทันที พร้อมรับส่วนลดพิเศษ เฉพาะในงานเท่านั้น
 – ชุดแต่ง Junction Produce  – โปรโมชั่นราคาพิเศษเพียง 48,000 บาท (จากราคาปกติ 97,000 บาท)
 – Auto Oasis    – โปรแกรมเคลือบแก้ว ลดจัดหนัก 50%
 – Mobil 1      – ร่วมสนุกกับกิจกรรม และเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษ
       – ลุ้นรับของรางวัล    
 – ฟิล์ม “Vision Protect”  – เลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษ  
 – สถาบันการเงินชั้นนำ  – พร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำ และรับของที่ระลึกในงาน
 – Verasu (วีรสุ)    – กิจกรรมสอนทำอาหารและเครื่องดื่ม ที่จะสนุกกันได้ทั้งครอบครัว
 – และยังมีบูธสินค้าราคาพิเศษที่ลดสูงสุด 50% เช่น ชุดแต่ง ล้อแม็ค อุปกรณ์อะไหล่อีกมากมาย

นอกจากนี้  ลูกค้าทุกท่านยังมีโอกาสลุ้นรับของรางวัลพิเศษ ในกิจกรรม หมุนวงล้อ” (จำกัด 1 สิทธิ์ต่อ 1 ครอบครัว) ลุ้นรับสร้อยคอทองคำ, จี้ทองคำ, บัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 1,000 บาท บัตรเครื่องดื่ม Starbuck มูลค่า 200 บาท และของที่ระลึกจากอีตั้น กรุ๊ป

ขอเชิญลูกค้าและผู้สนใจเข้าชมงาน ETON EXPO 2020” ณ อีตั้น กรุ๊ป สำนักงานใหญ่ ศรีนครินทร์ ในวันที่ 11-13 ธันวาคม 2563 เวลา 10.00 – 17.00 น. งานนี้เข้าชมงานฟรี! สำหรับท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมของอีตั้น กรุ๊ป ทั้ง 4 สาขาทั่วประเทศ  ได้แก่ สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์ สาขารัชดาภิเษก สาขาเชียงใหม่ และสาขาขอนแก่น หรือติดต่อเบอร์ 0-2789-9998 เปิดบริการทุกวันจันทร์ – เสาร์ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 17.30 น. www.eton-import.com

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *