web analytics

ติดต่อเรา

“ไดกิ้น” ผู้สนับสนุนหลักรายการ “ไดกิ้น วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก”

การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพประจำปี 2564 รายการ ไดกิ้น วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 16 โดยมีทีมสโมสรวอลเลย์บอลอาชีพชั้นนำของประเทศเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 16 ทีม แบ่งเป็นประเภททีมชาย 8 ทีม และประเภททีมหญิง 8 ทีม ร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 14 สัปดาห์ แบ่งเป็น 3 สนามแข่งขัน โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 ธันวาคม 2563 – 28 มีนาคม 2564 ถือเป็นการแข่งขันรายการใหญ่ของวงการกีฬาในประเทศไทย ซึ่งได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยมีไดกิ้นเป็นผู้สนับสนุนหลักของรายการ

นายสราวุธ เต็มภัทรศักดิ์ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปฝ่ายวางแผนกลยุทธ์ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทให้ความสำคัญกับด้านสังคม และชุมชนมาอย่างต่อเนื่อง โดยได้สนับสนุนสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ปีนี้เป็นปีที่ 4 โดยเฉพาะการแข่งขันรายการวอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก ซึ่งถือเป็นลีกสูงสุดในประเทศไทย

สิ่งที่ไดกิ้นทำมาตลอดคือการสนับสนุนทางด้านกีฬา จากสถานการณ์โควิด-19 เราเห็นว่าการสนับสนุนรายการนี้ จะช่วยให้หลายๆ ท่านลดความเครียดลง ได้กลับมามีความสุขในการเชียร์กีฬา ทั้งสโมสรต่างๆ และทีมชาติ ในด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เราก็พยายามเฟ้นหานวัตกรรมเพื่อตอบสนองผู้บริโภคมากขึ้นตามยุคสมัยที่เปลี่ยนไป เพื่อสร้างความสุขให้กับผู้บริโภคเช่นกัน” นายสราวุธ กล่าว

นายณัฐวุฒิ เรืองเวส รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาอาชีพและสิทธิประโยชน์ กล่าวว่า  การแข่งขันวอลเลย์บอลเป็นรายการที่มีประชาชนให้ความสนใจ ติดตามเป็นจำนวนมาก จึงถือเป็นที่น่ายินดีสำหรับการจัด ไดกิ้น วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2564 ซึ่งการกีฬาแห่งประเทศไทย ได้เพิ่มงบประมาณขึ้นอีก 40% เนื่องจากเป็นรายการแข่งขันที่มีมาตรฐานสูง และได้ผ่านเกณฑ์ต่างๆ ที่กำหนดไว้ ทั้งหมดมาจากความร่วมมือของทุกฝ่ายที่ทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้น

ด้านนายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า หน้าที่ของสมาคมมุ่งมั่นพัฒนากีฬาเพื่อความเป็นเลิศ และพัฒนากีฬาเพื่ออาชีพ จากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 แน่นอนว่าสร้างผลกระทบต่อการจัดการแข่งขันในปีนี้ อย่างไรก็ตาม ด้วยพลังของผู้สนับสนุนทุกท่าน โดยเฉพาะไดกิ้น ทำให้การจัดการแข่งขันในปี 2564 สามารถดำเนินต่อไปได้ โดยยังคงมาตรฐานของการจัดการแข่งขันไว้อย่างเข้มข้น และมีการถ่ายทอดสดทางช่อง NBT และช่อง Youtube ของสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ซึ่งสามารถรับชมได้ทั่วโลก

ทั้งหมดเป็นความพยายาม ความมุ่งมั่น และที่สำคัญเป็นความร่วมแรงร่วมใจของทุกคน จนทำให้การแข่งขันรายการ ไดกิ้น วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก ปีนี้เกิดขึ้นได้ ต้องขอบคุณพันธมิตรทุกคนที่ช่วยกันพัฒนากีฬาวอลเลย์บอล โดยเฉพาะการพัฒนากีฬาอาชีพให้เจริญก้าวหน้ายิ่งๆ ขึ้น” นายสมพร กล่าว

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *