web analytics

ติดต่อเรา

เปลี่ยนผิวพังให้ปังด้วย “สเปรย์ไฮยา 4D และ สเปรย์ปราบสิว” จากสกินอ๊อกซี่

โควิด-19 ยังไม่ทันซา ฝุ่น PM 2.5 ก็กลับมาค่าสูงปรี๊ดอีกแล้ว ในยุคที่เราต้องสวมใส่ “หน้ากากอนามัย” เป็นอาวุธคู่กาย แต่ผิวหน้ากลับพังซะอย่างนั้น  ทั้งอาการระคายเคือง ผื่นคัน ผิวแห้ง รวมไปถึง สิวที่เรียกว่า Maskne = มาสก์ (หน้ากาก) + แอคเน่ (สิว) เช็คอินมากันครบ จะการ์ดตก โยนหน้ากากอนามัยทิ้งก็ไม่ได้ โควิด-19 ก็ต้องระวัง ใหม่! ตอบโจทย์การดูแลผิวยุคนิวนอร์มอล ด้วย 2 สูตรที่แตกต่าง กับ สกินอ๊อกซี่ แอดวานซ์ โฟร์ดี ไฮยาลูลอน บูสเตอร์ สเปรย์ (SKINOXY ADVANCED 4D HYALUTON BOOSTER SPRAY) กับนวัตกรรม 4D HYALURON โมเลกุลขนาดเล็กที่ลงลึกถึงชั้น epidermis จึงช่วยให้ผิวอุ้มน้ำ 1,000 เท่า สามารถกักเก็บความชุ่มชื้นยาวนานถึง 6 ชั่วโมง และ สกินอ๊อกซี่ แอดวานซ์ ซิก้า-ไฟโต แอนตี้ แอคเน่ สเปรย์ (SKINOXY ADVANCED CICA-PHYTO ANTI-ACNE SPRAY)  ลดอักเสบสิวยุบลงภายใน 24 ชั่วโมง 

มลภาวะและฝุ่น PM2.5 ตัวร้าย ทำให้ความชุ่มชื้นของผิวเราลดลงไปถึง 60 % ซึ่งนำไปสู่ปัญหาผิวแห้งและหมองคล้ำ  สกินอ๊อกซี่ แอดวานซ์ โฟร์ดี ไฮยาลูลอน บูสเตอร์ สเปรย์ หรือ “สเปรย์ไฮยา 4D” ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อให้ผิวอุ้มน้ำถึง 1,000 เท่า และมีส่วนผสมใหม่มาแรงในวงการสกินแคร์ อย่าง 4D HYALURON ที่จะเข้าฟื้นบำรุงผิวอย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยการเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นในชั้นผิวได้ยาวนานถึง 6 ชั่วโมง ทำให้ผิวหน้าเปล่งปลั่ง ริ้วรอยร่องลึกดูตื้นขึ้น ผิวอิ่มฟู แน่น กระชับ ดูอ่อนเยาว์ เรียกว่าฟื้นบำรุงผิวกันแบบเน้น ๆ จากภายในสู่ภายนอกเลยทีเดียว 

สกินอ๊อกซี่ แอดวานซ์ ซิก้า-ไฟโต แอนตี้ แอคเน่ สเปรย์ หรือ “สเปรย์ปราบสิว” ตัวช่วยควบคุมความมัน ลดการเกิดสิว และการอักเสบในชั้นผิว ด้วย CICA (Centella Asiatica) สารสกัดเข้มข้นจากใบบัวบก ที่คนเป็นสิวต้องตกหลุมรัก เพราะมีคุณสมบัติช่วยลดการอักเสบ รอยแดง รอยแผลต่างๆ ที่เกิดจากสิวให้จางลง ในขณะที่  PHYTOSPHINGOSINE มีคุณสมบัติที่โดดเด่นช่วยลดการเกิดสิว ขจัดแบคทีเรีย Propionibacterium acnes (P.Acnes) และปกป้องผิวจากการสูญเสียน้ำจากภายใน ด้วยนวัตกรรม 4D HYALURON พร้อมช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นแก่ผิวได้อย่างขั้นสุด 

สกินอ๊อกซี่ แอดวานซ์ โฟร์ดี ไฮยาลูลอน บูสเตอร์ สเปรย์ และ สกินอ๊อกซี่ แอดวานซ์ ซิก้า-ไฟโต แอนตี้ แอคเน่ สเปรย์ ยังมาพร้อมไม้เด็ด กับเทคโนโลยีที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ PM 2.5 และ น้ำแร่มาริสแห่งมหาสมุทร (MARIS SALT) ที่ช่วยเสริมสร้างและฟื้นฟูแร่ธาตุธรรมชาติของผิวให้แข็งแรง เช่น แมกนีเซียม, โพแทสเซียม, โซเดียม และแคลเซียม ที่สำคัญยังล็อคเมคอัพ ให้เครื่องสำอางติดทนนาน ให้สาว ๆ ได้สวยแบบไม่มีดรอปตลอดทั้งวัน โดยทั้ง 2 สูตร ได้ผ่านการทดสอบจากศูนย์การวิจัยทางคลินิก เพื่อประเมินประสิทธิภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์อย่าง Dermscan Asia แล้วว่าอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย  

 มาดูแลผิวในยุคนิวนอร์มอลให้สวยทะลุมาสก์  ไปกับ สกินอ๊อกซี่ แอดวานซ์ โฟร์ดี ไฮยาลูลอน บูสเตอร์ สเปรย์ และ สกินอ๊อกซี่ แอดวานซ์ ซิก้า-ไฟโต แอนตี้ แอคเน่ สเปรย์ ทั้ง 2 สูตร ในขนาด 50 มล. ราคาเพียง 249 บาท ได้แล้ววันนี้เฉพาะที่วัตสัน ทุกสาขา และวัตสัน ออนไลน์เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.skinoxy.com หรือ Facebook.com/Skinoxy

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *