web analytics

ติดต่อเรา

อิเดมิตสึ พลิกโฉมใหม่ เต็มรูปแบบส่งท้ายปี 2020

มิสเตอร์ฮิเดกิ ซุโตะ ประธานบริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด และนายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ประธานจัดงานและประธานกรรมการบริหาร บริษัท สื่อสากล จำกัด ร่วมเปิดบูธอิเดมิตสึ งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37 Thailand International Motor Expo 2020

โดยปีนี้ หลังจากที่ได้มีการประกาศพลิกโฉมปรับเปลี่ยนแบรนด์โลโก้ใหม่ เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นภายใต้แบรนด์ “อิเดมิตสึ” (Idemitsu) ผู้ดำเนินธุรกิจอุตสาหกรรมน้ำมันหล่อลื่นในประเทศไทยยาวนานมากกว่า 50 ปี พร้อมลุยเดินหน้าเต็มรูปแบบ มุ่งปรับแผนกลยุทธ์ขยายฐานลูกค้าทั้งผลิตภัณฑ์แบรนด์อิเดมิตสึและศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เพื่อตอบรับความต้องการของกลุ่มผู้ใช้รถยนต์มากขึ้น

โดยจะเพิ่มน้ำหนักไปที่การทำตลาดบนสื่อทุกช่องทางเพื่อต้องการโน้มน้าวความรู้สึกผู้บริโภค พร้อมตั้งเป้าเป็นแบรนด์ที่เข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม ซึ่งรวมไปถึงศูนย์ให้บริการเปลี่ยนถ่ายที่คาดว่าจะครบเต็มรูปแบบ 100 % ในช่วงกลางปี 2021 และยังมุ่งเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อให้สอดคล้องกับตลาดของยานยนต์ในอนาคตอีกด้วย ประเดิมบูธกิจกรรมแรกพร้อมภาพลักษณ์ใหม่ส่งท้ายปี 2020

มิสเตอร์ฮิเดกิ ซุโตะ ประธานบริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด เปิดเผยถึงภาพรวมของธุรกิจอุตสาหกรรมน้ำมันหล่อลื่นอย่างเป็นทางการมากกว่า 50 ปี ก่อตั้งขึ้นด้วยมาตรฐานและการสนับสนุนจาก บริษัทอิเดมิตสึ โคซัน จำกัด จากประเทศญี่ปุ่น ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำมันปิโตเลียมในประเทศญี่ปุ่น โดยคิดค้นทำวิจัยและพัฒนาน้ำมันตามมาตรฐานสากลที่มีประสิทธิภาพสูง ร่วมกับผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่นมาอย่างยาวนาน และในปีนี้สัญลักษณ์และภาพลักษณ์ของโลโก้อิเดมิตสึที่ปรับโฉมใหม่ ยังควบคู่กับการพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง โดยใส่ใจทุกรายละเอียดของสินค้าและบริการไม่เปลี่ยนไป

ดร.ภาวัต กัลล์ประวิทธ์ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาดบริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด พูดถึงภาพรวมการตลาดของทางบริษัทในปี 2021 ติดตามกับศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องที่จะมีทั่วประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งผลิตภัณฑ์มาตรฐานส่งตรงจากอิเดมิตสึพร้อมให้บริการและจัดจำหน่ายในทุกความต้องการของลูกค้าทุกระดับ นอกจากนี้ทางอิเดมิตสึยังส่งเสริมกิจกรรมการตลาดสนับสนุนช่วยเหลือลูกค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศทั้งออนไลน์และออฟไลน์ทุกช่องทาง ในสภาพเศรษฐกิจโลกที่ชะลอตัวและผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

รวมทั้ง กิจกรรมทางการตลาดที่ยังคงเน้นถึงกีฬามอเตอร์สปอร์ต รายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ และควบคู่กับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ออกมาเพื่อรองรับการใช้งานของผู้บริโภค และตลาดอุตสาหกรรมยนต์ในอนาคต

ภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37 Thailand International Motor Expo 2020  เตรียมพบกับกิจกรรมสุดพิเศษ สำหรับผู้ชื่นชอบกีฬามอเตอร์สปอร์ต มาร่วมท้าพิสูจน์ประลองความเร็วกับ IDEMITSU RACING SIMULATOR เพื่อเฟ้นหาผู้ทำลายสถิติความเร็วสูงสุดภายในงานร่วมชิงรางวัล iPhone 12 Pro Max 128 GB และรางวัลผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องอิเดมิตสึ รวมถึงสิทธิประโยชน์รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท

พร้อมเปิดตัวรถต้นแบบลายแข่ง Idemitsu Racing Team Thailand บนรถ Honda CRZ กับโลโก้ใหม่สุดคลาสสิค  ที่มาพร้อมกับกลิ่นไอความเรียบง่ายสไตล์ญี่ปุ่นจากแบรนด์อิเดมิตสึ ซึ่งเป็นดีไซน์ที่แฟนมอเตอร์สปอร์ตจะได้พบเห็นตลอดปี 2021

มาพบกับผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องอิเดมิตสึ และกิจกรรมอื่น ๆ ได้ในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37 Thailand International Motor Expo 2020” ณ บูธ Idemitsu จากบริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด (D02) ในวันที่ 3-13 ธ.ค.63 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ Apollo (Thailand)

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *