web analytics

ติดต่อเรา

‘Talk to the Experts’ รู้เคล็ดลับ ขับมั่นใจ ไปกับผู้เชี่ยวชาญฟอร์ด

ฟอร์ด ประเทศไทย ริเริ่มโครงการ ‘Talk to the Experts’ จัดคาราวานผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคจากฟอร์ด ประเทศไทย ออกบูธแบ่งปันความรู้ด้านเทคนิคภายใต้แนวคิด ‘รู้เคล็ดลับ ขับมั่นใจ ไปกับผู้เชี่ยวชาญฟอร์ด’ พร้อมให้คำแนะนำในการเตรียมความพร้อมของรถก่อนออกเดินทางไกล ณ ศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2563 – 31 สิงหาคม พ.ศ. 2564

“ฟอร์ดเล็งเห็นถึงโอกาสในการแบ่งปันความรู้ทางเทคนิคเพื่อช่วยให้ลูกค้าใช้งานรถได้อย่างถูกต้อง คุ้มค่า และอุ่นใจมากยิ่งขึ้น เราจึงริเริ่มโครงการ ‘Talk to the Experts’ โดยส่งทีมงานวิศวกรที่มีความเชี่ยวชาญด้านข้อมูลผลิตภัณฑ์และช่างเทคนิคจากโรงงานฟอร์ด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าเดินทางไปยังศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับการใช้งานผลิตภัณฑ์ การดูแลรักษารถยนต์ และรับฟังประสบการณ์การใช้งานจากลูกค้าโดยตรงเพื่อนำข้อมูลที่ได้มาพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่อไป” นายสันติ จิตพิชิตชัย ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการบริการลูกค้า ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

ลูกค้าปัจจุบัน หรือผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถฟอร์ด สามารถเข้าร่วมกิจกรรมโดยการจองสิทธิ์ผ่านเว็บไซต์ฟอร์ด www.ford.co.th/owner/ford-talk-to-the-expert เพื่อเลือกเวลาและโชว์รูมฟอร์ดที่สะดวกเข้ารับบริการ โดยเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ฟอร์ดจะยืนยันสิทธิ์ให้แก่ผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนวันงาน สำหรับลูกค้า 10 ท่านแรกที่ได้รับการยืนยันสิทธิ์การเข้าร่วมกิจกรรมในแต่ละวันจะได้รับสิทธิพิเศษในการตรวจสอบรถโดยทีมวิศวกรและช่างเทคนิคจากโรงงานฟอร์ด ในกลุ่มอะไหล่ภายใต้ 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ กลุ่มเครื่องยนต์ กลุ่มระบบส่งกำลัง และกลุ่มเพลาขับ พร้อมรับฟรี !! บริการตรวจเช็กสภาพทั่วไป 30 รายการ

“ฟอร์ดพร้อมการันตีความใส่ใจสูงสุดให้กับลูกค้า จุดมุ่งหมายหลักของเราคือการมอบความคุ้มค่าและความอุ่นใจในการใช้งานให้แก่เจ้าของรถฟอร์ดทุกคน เราไม่เพียงส่งผู้เชี่ยวชาญจากโรงงานลงพื้นที่ไปพบปะและให้บริการลูกค้าโดยตรงถึงโชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศเท่านั้น เรายังใช้โอกาสนี้ในการสนับสนุนตัวแทนจำหน่ายของเราในการแบ่งปันข้อมูลด้านเทคนิคล่าสุดให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคประจำแต่ละโชว์รูมฟอร์ด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนางานบริการของเราให้ดีเยี่ยมอยู่เสมอ โดยเราจะมีการจัด ‘Expert Corner’ หรือมุมผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคประจำทุกศูนย์บริการเพื่อให้คำแนะนำด้านเทคนิคแก่ลูกค้าได้อย่างรวดเร็วต่อไป” นายสันติ กล่าวทิ้งท้าย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *