web analytics

ติดต่อเรา

“แกร็บ ผนึกกำลัง ลาซาด้า เปิดตัวมหกรรมแคมเปญโปรโมชั่น 11.11 มอบดีลส่วนลด GrabPackage สูงถึง 90% และส่วนลดลาซาด้าสูงสุด 100 บาท”

แกร็บ ประเทศไทย ผู้นำซูเปอร์แอปในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จับมือ ลาซาด้า จำกัด ประเทศไทย ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผนึกกำลังส่งมหกรรมแคมเปญ 11.11 ที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี 2563 ผ่านการทำโปรโมชั่นร่วม (Co-promotion) ระหว่าง 2 แพลตฟอร์มเพื่อส่งมอบประสบการณ์ความคุ้มค่าในทุกการใช้จ่ายให้แก่ฐานลูกค้า โดยมอบส่วนลดบริการ GrabPackage กว่า 90% บนแพลตฟอร์ม Lazada และคูปองส่วนลด 100 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดในแคมเปญ Lazada 11.11 Biggest One-Day Sale เมื่อมียอดใช้บริการ GrabFood ครบ 150 บาท หรือบริการ  JustGrab, GrabTaxi โดยไม่มีขั้นต่ำ

นางสาวจันต์สุดา ธนานิตยอุดม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำด้านซูเปอร์แอปในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้เล็งเห็นถึงพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปและหันมาใช้บริการแพลตฟอร์มดิจิทัลอย่างแกร็บ เพื่อเข้าถึงความสะดวกสบายทั้งด้านการเดินทาง สั่งอาหาร ส่งของ รวมไปถึงบริการด้านการเงิน และแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอย่าง ลาซาด้า ในซื้อสินค้าดีมีคุณภาพได้ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการผนึกกำลังของ 2 ผู้นำแห่งวงการแพลตฟอร์มในการยกระดับประสบการณ์ให้แก่กลุ่มลูกค้าของเราเพื่อเข้าถึงดีลสุดคุ้ม โปรโมชั่นจัดเต็มอย่างไม่เคยมีมาก่อนเพื่อเชื่อมต่อประสบการณ์ให้แก่ผู้ใช้บริการของทั้ง 2 แพลตฟอร์มและถือเป็นแคมเปญแห่งปีที่ทุกคนรอคอยและพลาดไม่ได้เด็ดขาด ซึ่งหนึ่งในความพิเศษของแคมเปญในครั้งนี้คือการเปิดขาย GrabPackage หรือแพ็คเกจบริการต่างๆของแกร็บบน Lazada พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 90% เมื่อทำการซื้อผ่านแพลตฟอร์ม Lazada ในช่วงแคมเปญ 11.11 เป็นครั้งแรกอีกด้วย”

ทางด้าน นางสาวภารดี สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด ลาซาด้า จำกัด ประเทศไทย กล่าวว่า “การร่วมมือระหว่างลาซาด้า และ แกร็บ ในแคมเปญ Lazada 11.11 Biggest One-Day Sale ในครั้งนี้ จะช่วยตอกย้ำความมุ่งมั่นในการผสานจุดแข็งของทั้งสองแพลตฟอร์มในเรื่องของเทคโนโลยีและโลจิสติกส์ในการสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า เพิ่มหมวดหมู่สินค้าและการบริการ ให้ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ รวมทั้งขยายฐานลูกค้าในยุคดิจิทัลให้กว้างมากยิ่งขึ้น โปรโมชั่นในครั้งนี้ถือเป็นข้อเสนอที่แรงที่สุดแห่งปีของแกร็บบนลาซาด้าเพื่อแคมเปญ 11.11 สุดยิ่งใหญ่โดยเฉพาะ เพื่อมอบความสุขให้แก่ลูกค้าของแกร็บและลาซาด้า”

โปรโมชั่นแกร็บร่วมกับลาซาด้า ผู้ใช้จะได้รับสิทธิพิเศษตั้งแต่วันที่ 1 – 11 พฤศจิกายน 2563 ทุกยอดใช้จ่าย 150 บาทบนแอปพลิเคชั่นของแกร็บ ผู้บริโภคจะได้รับส่วนลด 100 บาทซึ่งสามารถนำมาเป็นส่วนลดในแคมเปญ 11.11 บนลาซาด้าได้ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 และสำหรับลูกค้าใหม่ Lazada เพียงแลกคะแนน GrabRewards 111 คะแนน เพื่อเป็นส่วนลด 111 บาท สำหรับช้อปบน Lazada โดยสามารถใช้ส่วนลดนี้ได้ในวันที่ 11 พ.ย. 2563 เท่านั้น

นอกเหนือจากโปรโมชั่นร่วมกับ ลาซาด้าแล้ว ทางแกร็บ ประเทศไทยยังจัดหนักด้วยการส่งโปรโมชั่นเด็ด GrabFood 11.11 มี Grab ไม่กินแกลบ’ โปรโมชั่นกู้ชีพนักช้อป ตัวช่วยปากท้องให้เหล่าช้อปเปอร์

  • ดีล 1 แถม 1 ที่เหล่าผู้ที่ชื่นชอบการกินสามารถเลือกเมนูที่แถมเองได้
  • ส่วนลดสูงสุด 75% กับดีลสุดพิเศษกว่า 50,000 ดีลจากร้านค้าทั่วประเทศตลอดทั้งเดือน อาทิ Bonchon, Chester’s, แหลมเจริญซีฟู้ด, บุญ ตง กี่, สวนผัก โอ้กะจู๋, GAGA, ถิงถิง บิงซูน้ำขิง
  • Signature Menu เมนูพิเศษที่มีเฉพาะบนแกร็บฟู้ดเท่านั้น กว่า 100 เมนูได้แก่ เมนูชีสกรอบ ขอบเลย์ หน้าฮอกไกโด ชีส ซูเปอร์ ฮาวายเอี้ยน จาก Pizza Hut, The Box Green Curry Crispy Chicken Rice จาก KFC, เลดี้ซี่โครงอ่อนซอสบาร์บีคิว เสิร์ฟพร้อมมันหวานกรอบจากร้านโอ้กะจู๋, ข้าวปลาดิบหั่นเต๋ารวมแบบพิเศษจับคู่กับมันปูเข้มข้นจากร้าน Kabocha, Crispy Hojicha Cocoa จากร้าน The Alley
  • Super Brand Day ดีลพิเศษและส่วนลดจัดเต็มจาก 5 แบรนด์ดัง อาทิ Potato Corner, Texas Chicken, MK Restaurants, KFC, Shinkanzen Sushi
  • พิเศษวัน D Day 11.11 เมื่อสั่งอาหารผ่านแกร็บฟู้ดในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 ครบ 110 บาท จะได้รีวอร์ดเพื่อใช้เป็นส่วนลด GrabFood มูลค่า 110 บาทสำหรับใช้ในการสั่ง GrabFood ในครั้งต่อไป

“สำหรับแคมเปญ GrabFood 11.11 มี Grab ไม่กินแกลบ ถูกออกแบบมาขึ้นมาเพื่อเอาใจผู้บริโภคหลังจัดหนักช้อปกระจายในช่วงโปรโมชั่น 11.11 ซึ่งถือเป็นช่วงฤดูโปรโมชั่นกระตุ้นการใช้จ่ายจากทุกแบรนด์ในไทยจึงได้ส่งแคมเปญ GrabFood 11.11 มี Grab ไม่กินแกลบ เพื่อช่วยเหล่านักช้อปให้ได้กินอาหารคุณภาพ เมนูพิเศษตามใจ ส่งตรงถึงหน้าประตูในราคาที่เป็นมิตร ถึงแม้จะช้อปกระจายไปในช่วงโปรโมชั่นแล้วก็ตาม จึงถือว่าเป็นโปรโมชั่นส่งตรงจากแกร็บที่มุ่งช่วยเหลือจากการหาอินไซต์ของผู้ใช้บริการได้อย่างลงตัว” นางสาวจันต์สุดา กล่าวปิดท้าย

สำหรับรายละเอียดแคมเปญและโปรโมชั่น Grab x Lazada และ GrabFood 11.11 มี Grab ไม่กินแกลบ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook Page – GrabTH

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *