web analytics

ติดต่อเรา

วอลโว่ เผยโฉม ยนตรกรรม Recharge สุดพรีเมียม รุ่นปี 2021

วอลโว่ (VOLVO) แบรนด์รถยนต์ระดับพรีเมียมสัญชาติสวีดิช เผยโฉมกลุ่มยนตรกรรมรุ่นปี 2021 ใหม่ล่าสุด พร้อมวางจำหน่ายในโชว์รูมวอลโว่ทั่วไทย แล้ววันนี้  ชูจุดเด่นการอัพเกรดรถยนต์รุ่นยอดนิยมในทุกองค์ประกอบ ทั้งด้านงานออกแบบที่หรูหรา ภูมิฐานยิ่งขึ้นเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การเดินทาง ผสานระบบวิศวกรรมยานยนต์ขั้นสูง และนวัตกรรมความปลอดภัยที่ล้ำสมัย อันเป็นไฮไลต์ของแบรนด์วอลโว่เสมอมา

กลุ่มยนตรกรรมวอลโว่รุ่นปี 2021 พร้อมมอบความตื่นตาตื่นใจแก่บรรดาลูกค้าวอลโว่ที่พิถีพิถันในการเลือกสรรยานยนต์ชั้นเลิศ และเป็นรถยนต์แบบ PHEV ในทุกรุ่นรถยนต์วอลโว่ นับตั้งแต่รุ่น XC40, XC60, XC90, S60, S90, และ V60 ซึ่งทุกรุ่นได้รับการอัพเกรดประสิทธิภาพและติดตั้งฟีเจอร์ใหม่มากมาย อาทิ การใช้ระบบกรองอากาศขั้นสูง Advanced Air Cleaning (AAC) ที่มีเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง PM2.5, ติดตั้งระบบเสียงระดับโลก Bowers & Wilkins Premium, Care Key กุญแจที่สามารถตั้งค่าระดับความเร็วของรถยนต์,ช่องยูเอสบีแบบคู่, แท่นชาร์จไร้สายสำหรับสมาร์ทโฟน ซึ่งเป็นฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยที่ไร้คู่แข่ง เทคโนโลยีช่วยขับขี่ที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมรถยนต์ และดีไซน์สไตล์สแกนดิเนเวียนที่หรูหราใส่ใจในทุกรายละเอียด มาพร้อมกับโลโก้ใหม่ Recharge รวมถึงกลุ่มยนตรกรรมทุกรุ่นในปีนี้มีการติดตั้งระบบจำกัดความเร็วที่ 180 กิโลเมตรต่อชั่วโมงทั่วโลกเพื่อความปลอดภัยอันสูงสุด เมื่อผสานทุกองค์ประกอบเข้าด้วยกันจึงทำให้รถยนต์วอลโว่มอบเอกลักษณ์ที่แตกต่างและมอบความรื่นรมย์ทุกครั้งที่ขับขี่บนท้องถนน

มร.คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในแต่ละปี วอลโว่ได้นำเสนอกลุ่มยนตรกรรมรุ่นใหม่แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง และปีนี้ก็เช่นเดียวกัน แฟน ๆ วอลโว่จะได้พบกับ XC40, XC60, XC90, S60, S90, และ V60 ซึ่งทุกรุ่นมาพร้อมฟีเจอร์การทำงาน เทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ และออปชั่นเสริมใหม่ ๆ อีกมากมาย ความมุ่งมั่นในการนำเสนอสุดยอดนวัตกรรมสู่ตลาดรถยนต์ที่ผ่านมา ทำให้วอลโว่กลายเป็นแบรนด์ยอดนิยมในกลุ่มลูกค้าชาวไทยที่พิถีพิถันและใส่ใจในทุกรายละเอียดของการขับขี่ ทั้งสไตล์การใช้งานที่แตกต่าง ระบบวิศวกรรมยานยนต์ที่ล้ำสมัย ความสะดวกสบายในการเดินทางของผู้โดยสารภายในรถทุกคัน และแน่นอน นวัตกรรมด้านความปลอดภัยขั้นสูงที่สร้างชื่อเสียงให้กับแบรนด์วอลโว่ไปทั่วโลก”

รถยนต์วอลโว่รุ่นปี 2021 ได้รับการอัพเกรดใหม่เพื่อนำเสนองานดีไซน์ยานยนต์ชั้นเลิศตามแบบฉบับสแกนดิเนเวียนที่เพียบพร้อมด้วยความหรูหราทั้งภายในและภายนอก ติดตั้งขุมพลังเครื่องยนต์สมรรถนะสูงและสุดยอดเทคโนโลยีการขับขี่ที่เหนือชั้นเพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมายแก่ผู้ขับขี่ตลอดเส้นทาง โดยเฉพาะเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยเอกสิทธิ์ของวอลโว่ที่คว้ารางวัลอันทรงเกียรติระดับโลกมาแล้ว ทุกฟีเจอร์ล้วนผ่านกระบวนการพัฒนาบนปรัชญาของวอลโว่ที่ว่า “เรากำหนดให้ผู้คนเป็นศูนย์กลางของทุกสิ่งที่เราทำ” ซึ่งตอกย้ำการให้ความสำคัญทั้งกับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ตลอดจนผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่น ๆ  ซึ่งถือเป็นเพื่อนร่วมทางกัน และนั่นเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ผู้ที่เคยเป็นเจ้าของรถยนต์วอลโว่ต่างรู้สึกเชื่อมั่นและกลายมาเป็นลูกค้าประจำของวอลโว่ในที่สุด

 

The New XC40 Recharge, Plug-in Hybrid T5

สุดยอดคอมแพ็คเอสยูวีจากสแกนดิเนเวียนขนานแท้ที่อัดแน่นด้วยนวัตกรรมเพื่อการขับขี่แบบครบครัน มอบพื้นที่เก็บสัมภาระที่กว้างขวาง พร้อมวิสัยทัศน์ในการขับขี่ด้วยระยะความสูง Ground Clearance ที่ลงตัว เพื่อความปลอดภัยของมุมมองบนท้องถนน พร้อมเทคโนโลยีที่ใช้งานง่ายเพื่อให้ชีวิตของคุณสะดวกสบายยิ่งขึ้น เปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการกับ The New XC40 Recharge, Plug-in Hybrid T5 มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร 3 สูบ พร้อมเทอร์โบชาร์จ และ มอเตอร์ไฟฟ้า ระบบเกียร์ 7 สปีด อัตโนมัติ คลัชคู่ พร้อมเกียร์ทรอนิก ทั้งยังติดตั้งระบบช่วยขับขี่กึ่งอัตโนมัติ (Pilot Assist) ที่ทำงานได้ในความเร็วสูงถึง 130 กิโลเมตรต่อชั่วโมง การใช้ระบบกรองอากาศขั้นสูง Clean Zone ควบคุมคุณภาพอากาศภายในรถ เทคโนโลยีเครื่องเสียงระบบ Air Woofer, ระบบเปิด-ปิดประตูท้ายแบบไฟฟ้า, แท่นชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบไร้สาย, คันเกียร์แบบ Shift-by-Wire และอีกมากมาย ซึ่งทำให้ The New XC40 Recharge, Plug-in Hybrid T5 เป็นรถคอมแพ็คเอสยูวีชั้นเยี่ยมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างแท้จริง The New XC40 Recharge, Plug-in Hybrid T5 รุ่นปี 2021 ยังได้รับการอัพเกรดประสิทธิภาพ อาทิ ระบบส่งกำลังรุ่นใหม่, แผ่นกัน Skid Plates หน้าและหลังแบบใหม่ พร้อมออกแบบการซ่อนปลายท่อไอเสียเพื่อสร้างดีไซน์ที่เรียบหรูยิ่งขึ้น นำเสนอสีใหม่ Coral Red Metallic ในรุ่น R-Design และสี Glacier Silver ในรุ่น Inscription โดย The New XC40 Recharge, Plug-in Hybrid T5 ในปีนี้ นำเสนอ 3 รุ่น ได้แก่

  • Volvo XC40 Recharge, Plug-in Hybrid T5, Inscription
  • Volvo XC40 Recharge, Plug-in Hybrid T5, R-Design
  • Volvo XC40 Recharge, Plug-in Hybrid T5, R-Design Expression

 

Volvo XC40 Recharge T5 Inscription

นำเสนอ 4 โทนสีที่โดดเด่นทั้ง Black Stone, Crystal White Premium Metallic, Thunder Grey Metallic และ Glacier Silver Metallic ห้องโดยสารเลือกรูปแบบการตกแต่งได้ทั้งแบบหุ้มหนังสี Charcoal หรือ Oxide Red พร้อมตกแต่งพื้นผิวไม้ลาย Driftwood

 

Volvo XC40 Recharge T5 R-Design

สีสันของตัวรถเลือกได้จาก Coral Red Metallic, Crystal White Premium Metallic, Bursting Blue Metallic และ Thunder Grey Metallic การตกแต่งภายในเลือกได้จากวัสดุหนัง Nappa ในโทนสี Charcoal พร้อมการตกแต่งรายละเอียดที่หรูหราประณีต

 

Volvo XC40 Recharge T5 R-Design Expression

นำเสนอในสี Coral Red Metallic, Crystal White Premium Metallic, Bursting Blue Metallic และ Thunder Grey Metallic เบาะหุ้มหนังในห้องโดยสารใช้โทนสีขรึม Charcoal และใส่รายละเอียดในสไตล์ Urban Grid

 

Volvo XC60 Recharge, Plug-in Hybrid T8 AWD

เอสยูวีขนาดกลางเจ้าของรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี ค.ศ.2017-2018 ที่ประเทศญี่ปุ่น และยังได้รับการโหวตเป็นเอสยูวีแบบออฟโร้ดที่ปลอดภัยที่สุดในโลกจากงาน Euro NCAP 2017 ด้วยดีไซน์สไตล์สแกนดิเนเวียนอันหรูหราที่ผสานกับเทคโนโลยีการขับขี่และระบบการควบคุมรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ Drive E เบนซิน 2 ลิตร 4 สูบ พร้อมซุปเปอร์ชาร์จ เทอร์โบชาร์จ และ มอเตอร์ไฟฟ้า มอบกำลังเครื่องสูงสุดถึง 407 แรงม้า และเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพการใช้พลังงาน ทำให้ XC60 Recharge คือยานยนต์สุดเร้าใจและมอบประสบการณ์การเดินทางที่ราบรื่นและเพลิดเพลินในทุกเส้นทาง

Volvo XC60 รุ่นปี 2021 ได้รับการอัพเกรดเพิ่มประสิทธิภาพในด้านต่าง ๆ อาทิ การใช้ระบบกรองอากาศขั้นสูง Advanced Air Cleaning (AAC) ที่มีเซ็นเซอร์ตรวจจับพร้อมวัดค่าฝุ่นละออง PM2.5, ติดตั้งระบบเสียง Bowers &Wilkins Premium, แท่นชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบไร้สาย, เพิ่มออปชั่นการตกแต่งภายในในโทนสี Linear Lime สำหรับรุ่น Inscription และกล่องสัมภาระพร้อมระบบล็อกส่วนตัวแบบใหม่ นำเสนอ 3 รุ่น ได้แก่

  • Volvo XC60 Recharge, Plug-in Hybrid T8 AWD Inscription
  • Volvo XC60 Recharge, Plug-in Hybrid T8 AWD R-Design
  • Volvo XC60 Recharge, Plug-in Hybrid T8 AWD R-Design Expression

 

Volvo XC60 Recharge, Plug-in Hybrid T8 AWD Inscription

มอบทางเลือกใหม่ที่สวยสะดุดตายิ่งกว่าด้วยโทนสี Crystal White Premium Metallic, Osmium Grey Metallic, Onyx Black Metallic และ Denim Blue Metallic สำหรับห้องโดยสารภายใน ลูกค้าสามารถเลือกการตกแต่งด้วยหนังคุณภาพเยี่ยมจาก 2 โทนสีคือ Charcoal หรือ Maroon Brown และเลือกการตกแต่งพื้นผิวได้ทั้งแบบ Driftwood หรือ Linear Lime

 

Volvo XC60 Recharge, Plug-in Hybrid T8 AWD R-Design

สีสันภายนอกเลือกได้จาก Crystal White Premium Metallic, Osmium Grey Metallic, Onyx Black Metallic, Bursting Blue Metallic และ Fusion Red Metallic การตกแต่งภายในจากวัสดุหนัง Nappa ในโทนสี Charcoal พร้อมการตกแต่งพื้นผิวแบบ Metal Mesh ที่ดูสวยหรูภูมิฐาน

 

Volvo XC60 Recharge, Plug-in Hybrid T8 AWD R-Design Expression

มอบทางเลือกสีสันที่มากกว่าด้วยโทนสี Crystal White Premium Metallic, Osmium Grey Metallic, Onyx Black Metallic, Bursting Blue Metallic และ Fusion Red Metallic ส่วนห้องโดยสารภายใน ลูกค้าสามารถเลือกหุ้มหนังคุณภาพเยี่ยมจาก 2 โทนสีคือ Charcoal หรือ Maroon Brown และเลือกการตกแต่งพื้นผิวได้ทั้งแบบ Iron Ore หรือ Linear Lime

 

Volvo XC90 Recharge, Plug in Hybrid T8 AWD

ด้วยงานฝีมือขั้นสูงในแบบฉบับสแกนดิเนเวียน ผสานระบบส่งกำลังแบบไฟฟ้าและเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ครบครัน ทำให้ XC90 รุ่นปี 2021 คือสุดยอดเอสยูวีระดับหรูที่แท้จริง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายในการเดินทางขั้นสุดและประสิทธิภาพที่ไร้คู่แข่งจากขุมพลังเครื่องยนต์ T8 Twin Engine ที่มีประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงขั้นสูงของวอลโว่ นำเสนอ 3 รุ่น ได้แก่

  • Volvo XC90 Recharge, Plug-in Hybrid T8 AWD Inscription
  • Volvo XC90 Recharge, Plug-in Hybrid T8 AWD R-Design
  • Volvo XC90 Recharge, Plug-in Hybrid T8 AWD R-Design Expression

วอลโว่ XC90 Recharge, Plug-in Hybrid T8 AWD รุ่นปี 2021 ผ่านการอัพเกรดด้วยระบบทำกรองอากาศขั้นสูง Advanced Air Cleaning (AAC) พร้อมเซ็นเซอร์ตรวจจับและวัดค่าฝุ่นละออง PM2.5, ระบบเสียงระดับโลกจาก Bowers &Wilkins Premium, แท่นชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบไร้สาย, เพิ่มออปชั่นการตกแต่งภายในในโทนสี Grey Ash สำหรับรุ่น Inscription และ Metal Mesh ในรุ่น R-Design โดยเฉพาะรุ่น R-Design ยังเพิ่มตัวเลือกสีรถ Denim Blue Metallic พร้อมติดตั้งระบบเสียง Bowers &Wilkins Premium และแท่นชาร์จไร้สายให้พร้อมในแพ็คเกจการตกแต่งมาตรฐาน

 

Volvo XC90 Recharge, Plug-in Hybrid T8 AWD Inscription

สีสันตัวรถเลือกได้จาก Crystal White Premium Metallic, Onyx Black Metallic, Denim Blue Metallic, Pebble Grey Metallic, และ Thunder Grey Metallic ห้องโดยสารหุ้มหนังฉลุลายแบบ Perforated Nappa เลือกได้จากโทนสี Charcoal หรือ Maroon Brown และเลือกการแต่งพื้นผิวได้ทั้งโทน Grey Ash หรือ Blackened Ash Wood

 

Volvo XC90 Recharge, Plug-in Hybrid T8 AWD R-Design

เลือกสร้างความโฉบเฉี่ยวด้วยโทนสี Crystal White Premium Metallic, Onyx Black Metallic, Denim Blue Metallic, และ Thunder Grey Metallic และเลือกหุ้มเบาะได้ทั้งหนังแบบ Nappa และ Nubuck พร้อมการตกแต่งพื้นผิวภายในโทน Charcoal และตกแต่งแบบ Metal Mesh

 

Volvo XC90 Recharge, Plug-in Hybrid T8 AWD R-Design Expression

นำเสนอสีภายนอกในโทน Crystal White Premium Metallic ,Onyx Black Metallic, Denim Blue Metallic และ Thunder Grey Metallic ส่วนภายในเลือกหุ้มหนังคุณภาพสูงได้จากโทนสี Charcoal หรือ Maroon Brown และการตกแต่งพื้นผิวแบบ Linear Walnut

 

Volvo S60 Recharge, Plug-in Hybrid T8 AWD

สปอร์ตซีดานรุ่นยอดนิยมจากวอลโว่ที่สะกดทุกสายตา สมบูรณ์แบบด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ Drive E เบนซิน 2 ลิตร 4 สูบ พร้อมซุปเปอร์ชาร์จ เทอร์โบชาร์จ และ มอเตอร์ไฟฟ้า ระบบส่งกำลังที่เปลี่ยนเกียร์ได้อย่างนุ่มนวล เทคโนโลยีช่วยการขับขี่ที่ล้ำสมัย นำเสนอภายใต้รูปลักษณ์ที่หรูหราโดดเด่นที่วอลโว่ภาคภูมิใจ เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่แบบไดนามิกที่ยากจะต้านทาน สำหรับรุ่นปี 2021 ยังรับการอัพเกรดด้วยระบบกรองอากาศขั้นสูง Advanced Air Cleaning (AAC) พร้อมเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง PM2.5 และ หัวชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทอนิกส์มาเป็นแพ็คเกจมาตรฐาน พร้อมถุงสายชาร์จ และพิเศษยิ่งกว่าในรุ่น Inscription Expression ที่ติดตั้งระบบ Apple Car Play และ Android Auto เพื่อความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบ พร้อมเซ็นเซอร์ระบบช่วยจอดด้านหน้ารถ นำเสนอ 2 รุ่นใหม่ ได้แก่

  • Volvo S60 Recharge, Plug-in Hybrid T8 AWD Inscription Expression
  • Volvo S60 Recharge, Plug-in Hybrid T8 AWD R-Design

 

Volvo S60 Recharge, Plug-in Hybrid T8 AWD Inscription Expression

นำเสนอสีสันหลากหลายเพื่อสื่อถึงสไตล์ที่แตกต่างทั้ง Crystal White Premium Metallic, Onyx Black Metallic,  Pebble Grey Metallic และ Thunder Grey Metallic และเลือกโทนสีเบาะหนังได้ทั้ง Charcoal หรือ Maroon Brown พร้อมการตกแต่งพื้นผิวแบบ Iron Ore

 

Volvo S60 Recharge, Plug-in Hybrid T8 AWD R-Design

นำเสนอโทนสี Crystal White Premium Metallic, Onyx Black Metallic, Fusion Red Metallic, Pebble Grey Metallic, และ Thunder Grey Metallic หุ้มเบาะหนังแบบ Nappa พร้อมการตกแต่งพื้นผิวภายในโทน Charcoal และตกแต่งแบบ Metal Mesh

 

Volvo S90 Recharge, Plug-in Hybrid T8 AWD

เอ็กซ์คลูซีฟซีดานที่สมบูรณ์แบบในทุกรายละเอียดของงานดีไซน์ เทคโนโลยีล้ำสมัย และสมรรถนะที่เกินต้านทาน ซึ่งทำให้ Volvo S90 Recharge ถือเป็นสัญลักษณ์ที่โดดเด่นแห่งความเป็นเลิศของยานยนต์ ทั้งในด้านสไตล์และระบบวิศวกรรมยานยนต์ที่ดีที่สุดของโลกในปัจจุบัน และ ให้กำลังเครื่องยนต์ Drive E เบนซิน 2 ลิตร 4 สูบ พร้อมซุปเปอร์ชาร์จ เทอร์โบชาร์จ และมอเตอร์ไฟฟ้าแบบอัพเกรดที่มอบกำลังเครื่องที่ดุดันและนวัตกรรมช่วยการขับขี่เพียบพร้อม ทั้งระบบช่วยรักษาระดับตัวรถในช่องทางและเทคโนโลยีอื่น ๆ ที่จะทำให้การเดินทางง่ายดาย ปลอดภัย และสนุกสนาน

Volvo S90 Recharge, Plug-in Hybrid T8 AWD Inscription

Volvo S90 Recharge, Plug-in Hybrid T8 AWD Inscription รุ่นปี 2021 ได้รับการอัพเกรดด้วยระบบกรองอากาศขั้นสูง Advanced Air Cleaning (AAC) พร้อมเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง PM2.5 เสริมความสวยงามภายนอกด้วยตะแกรงหน้าแบบตาข่ายดีไซน์ใหม่และคิ้วโครเมี่ยมรอบคัน ดีไซน์ล้อกับฝากระโปรงแบบใหม่พร้อมสปอยเลอร์ เสริมด้วยไฟท้ายแอลอีดี และแน่นอน ท่อไอเสียถูกออกแบบให้ซ่อนไว้ด้านในเพื่อสร้างเส้นสายเค้าโครงรถที่ดูโปร่งสบายตาและหรูหรากว่าที่เคย

นำเสนอในโทนสียอดนิยมอย่าง Crystal White Premium Metallic, Onyx Black Metallic และ Thunder Grey Metallic พร้อมโทนสีใหม่ Platinum Grey Metallic มาพร้อมออปชั่นการหุ้มเบาะสี Maroon Brown หรือ Charcoal ซึ่งจับคู่กับการตกแต่งพื้นผิวห้องโดยสารแบบ Grey Ash หรือ Pitched Oak

 

Volvo V60 Recharge, Plug-in Hybrid T8 AWD

Volvo V60 Recharge, Plug-in Hybrid T8 AWD คือผลงานยนตรกรรมชั้นเลิศที่เกิดจากประสบการณ์ของวอลโว่ในการออกแบบยานยนต์ชั้นสูงมานานกว่า 60 ปี ผสานกับงานฝีมือในแบบฉบับสแกนดิเนเวียน สมรรถนะที่เปี่ยมด้วยพลัง เทคโนโลยีอัจฉริยะ และงานออกแบบที่งดงามเหนือกาลเวลา

Volvo V60 Recharge, Plug-in Hybrid T8 AWD รุ่นปี 2021 อัพเกรดใหม่ด้วยระบบกรองอากาศขั้นสูง Advanced Air Cleaning (AAC) พร้อมเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง PM2.5 ติดตั้งระบบ Apple CarPlay และ Android Auto เพื่อการเชื่อมต่อที่ครบครัน กล่องสัมภาระพร้อมระบบล็อกแบบใหม่ และติดตั้งระบบช่วยจอดพร้อมเซ็นเซอร์ด้านหน้าในรุ่น R-Design Expression โดยในปีนี้นำเสนอ 2 รุ่นใหม่ ได้แก่

  • Volvo V60 Recharge, Plug-in Hybrid T8 AWD Inscription
  • Volvo V60 Recharge, Plug-in Hybrid T8 AWD R-Design Expression

 

Volvo V60 Recharge, Plug-in Hybrid T8 AWD Inscription

ตัวรถภายนอกนำเสนอในโทนสี Crystal White Premium Metallic, Bright Silver Metallic, Onyx Black Metallic และ Pebble Grey Metallic เลือกโทนสีเบาะหนังได้ทั้ง Charcoal หรือ Maroon Brown พร้อมการตกแต่งพื้นผิวแบบ Driftwood หรือ Linear Lime

Volvo V60 Recharge, Plug-in Hybrid T8 AWD R-Design Expression

มอบความหรูหราขั้นสุดด้วยโทนสียอดนิยม Crystal White Premium Metallic, Onyx Black Metallic, Fusion Red Metallic และ Pebble Grey Metallic และออปชั่นโทนสีเบาะหนังทั้งสี Charcoal หรือ Maroon Brown พร้อมการตกแต่งพื้นผิวแบบ Iron Ore

 

“ความต้องการรถยนต์ระดับลักชัวรี่ในเมืองไทยยังคงเพิ่มสูงขึ้น และวอลโว่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีความพิถีพิถันได้อย่างดีเยี่ยมซึ่งพิสูจน์มาแล้วด้วยยอดขายรถยนต์ของเราในแต่ละปี และเรามั่นใจว่ากลุ่มยนตรกรรมรุ่นปี 2021 ของเราจะได้เสียงตอบรับดีเยี่ยมเหมือนเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา โดยเราพร้อมมอบความประทับใจแก่ลูกค้าทุกท่านนับตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าสู่โชว์รูมวอลโว่ด้วยบริการภายใต้แนวคิด Volvo Retail Experience (VRE) ที่เราภาคภูมิใจ เพราะการซื้อรถยนต์วอลโว่เปรียบเสมือนเราได้สร้างพันธะสัญญา ว่าลูกค้าทุกท่านจะได้รับประสบการณ์การเดินทางที่ดีเยี่ยมเสมอ เพราะสำหรับวอลโว่นั้น เราถือว่าผู้คนสำคัญที่สุด” มร.คริส เวลส์ กล่าวเสริม

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *