web analytics

ติดต่อเรา

ไกลแค่ไหนก็ทำให้ใกล้ได้

โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ร่วมกับโรงแรมเจดับบลิว แมริออท นารา ประเทศญี่ปุ่น นำเสนอโปรเจ็คใหม่ภายใต้คอนเซ็ปการท่องเที่ยวที่ไม่ต้องเดินทาง จำลองการท่องเที่ยวและพักผ่อนในรูปแบบญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็น การเข้าพัก อาหาร และเครื่องดื่มตามต้นฉบับมาเสิร์ฟให้กับชาวไทย ณ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ให้ได้ลิ้มลองประสบการณ์ใหม่นี้ตลอดเดือนพฤศจิกายน และธันวาคม 2563 นี้

เราตระหนักว่าไวรัสโควิด-19 ได้สร้างความท้าทายสำหรับการเดินทางไปยังต่างประเทศ” เจค็อบ เฮลเกน รองประธานภาคพื้นประเทศไทย เวียดนาม กัมพูชา และเมียนมา แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว ด้วยโครงการนำร่องนี้ เรากำลังยกระดับการนำเสนอโรงแรมต่างๆ ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลในจุดหมายปลายทางที่น่าตื่นเต้นที่สุดของโลก เพื่อให้คุณได้เห็นภาพสิ่งที่กำลังตั้งตารอสำหรับทริปการเดินทางครั้งหน้าของคุณ แน่นอนว่าปีนี้เป็นปีที่ไม่ปกติอย่างมาก อย่างไรก็ตาม เราเชื่อว่าเราจะสามารถกลับมาเดินทางได้อย่างอิสระอีกครั้ง

จากนาทีที่แขกสำรองห้องพัก จนถึงประสบการณ์ตลอดการเข้าพัก โรงแรมเจดดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ จะพาคุณดำดิ่งไปสู่ประสบการณ์การเข้าพักในแบบของโรงแรมเจดับบลิว แมริออท นารา เริ่มจากการต้อนรับแขกผู้เข้าพักโดยพนักงานต้อนรับสวมชุดกิโมโนตามแบบฉบับญี่ปุ่น เพลงบรรเลงโกโตะสร้างบรรยากาศสุนทรีให้แขกผู้เข้าพักได้ดื่มดำบรรยากาศทางโสตการรับฟัง พร้อมทั้งชื่นชมงานศิลป์ผ่านการตกแต่งด้วยภาพศิลป์จำลองที่เหมือนให้แขกผู้เข้าพักได้เข้าไปอยู่ ณ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท นารา อย่างแท้จริง และบรรดาแขกระดับเอลิท ยังสามารถเพลิดเพลินกับสิทธิ์ประโยชน์การต้อนรับในรูปแบบที่เปลี่ยนแปลงโดยการนำความโดดเด่นของญี่ปุ่นมาเสริม ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของชุดของขวัญที่ใช้ต้อนรับสมาชิกระดับแพลททินัม

พร้อมกันนี้ทางโรงแรมฯ ได้นำประสบการณ์ด้านอาหารจากห้องอาหารประจำโรงแรมเจดดับบลิว แมริออท นารา อย่างห้องอาหารอาเซกุระ มาไว้ที่ห้องอาหารญี่ปุ่นสึ และนามิ เทปปันยากิ สเต็กเฮ้าส์ ห้องอาหารญี่ปุ่นชื่อดังของโรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ โดยนำเมนูโดดเด้นประจำห้องอาหารมาให้แขกผู้เข้าใช้บริการได้เลือกลิ้มลอง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมและบริการอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นค๊อกเทลสาเกสูตรของนาราโดยเฉพาะ คลาสเรียนทำอาหาร และขนม กิจกรรมฝึกโยคะดูและสุขภาพแบบชาวญี่ปุ่น เมนูสปาทรีตเมนต์แนะนำจากนารา อย่างขัดตัวด้วยชาที่ผสมกับลูกพลับในเวลา 30 นาที

พลาดไม่ได้กับแพ็คเกจห้องพักสุดพิเศษที่จะใหคุณไดเก็บเกี่ยวประสบการณ์เข้าพักและผ่อนคลายในแบบฉบับของโรงแรมเจดดับบลิว แมริออท นารา พร้อมกันนี้ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ยังได้จัดตั้งซุ้มถ่ายภาพที่จะเป็นที่ระลึกอันน่าประทับใจของการเข้าพัก และแขกทุกคนยังมีโอกาสชนะรางวัล บัตรกำนัลห้องพักฟรีที่เจดับบลิว แมริออท โฮเทล นารา ซึ่งสามารถติดตามการแข่งขันต่างๆ ได้ทางโซเชียลมีเดียของโรงแรมเจดดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ

เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำวัฒนธรรมประเพณีของญี่ปุ่นมาให้แขกของเรา ด้วยความร่วมมือกับโรงแรมเจดดับบลิว แมริออท นารา ตลอด 2 เดือนข้างหน้า เราจะพาแขกของเราไปยัง ดินแดนแห่งอาทิตย์อุทัย ผ่านประสบการณ์อันเป็นสัญลักษณ์ต่างๆ อาทิ การรับประทานอาหาร การดูแลสุขภาพ เครื่องใช้ในห้องพัก และอีกมากมาย เราขอเชิญทุกท่านมาร่วมเดินทางและทำกิจกรรมทางโซเชียลมีเดียกับเรา เราอาจจะยังข้ามพรมแดนไม่ได้ แต่เรายังสามารถสนุกสนานรื่นเริงไปกับการเดินทางต่างประเทศ และการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมที่ใจกลางกรุงเทพฯ ได้” ปีเตอร์ คาเปรซ ผู้จัดการทั่วไปของ โรงแรมเจดดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ กล่าว

บรรดาแขกที่ต้องการร่วมสนุกกับประสบการณ์แบบญี่ปุ่นในครั้งนี้ สามารถจองแพ็กเกจ Free Dreams, 7 WISHES” ที่เจดับบลิว แมริออท โฮเทล กรุงเทพฯ ซึ่งในขณะนี้ได้เพิ่มอีก 2 คำอวยพรพิเศษเข้าไปจาก เจดับบลิว แมริออท โฮเทล นารา โดยลูกค้าที่จองแพ็กเกจก่อนวันที่ 4 มกราคม 2564 จะได้รับการอัปเกรดห้องพักฟรีการเข้าพัก 24 ชั่วโมงอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่านเครดิตจากโรงแรม 1,000 บาททุกวันอาหารฟรีสำหรับเด็กยกเลิกการจองได้ฟรีก่อนเข้าพักอย่างน้อย 24 ชั่วโมง และแต้มโบนัส 1,000 แต้มของแมริออท บอนวอย! เจดับบลิว แมริออท โฮเทล แบงค็อก ยังมอบทรีทเมนต์ชาขัดผิว 30 นาที ให้กับแขกทุกคนฟรี (เมื่อแขกทำการจองทรีทเมนต์สปา) พร้อมมอบค็อกเทลซิกเนเจอร์ของเจดับบลิว แมริออท โฮเทล นารา ฟรี ที่แมนฮัตตัน บาร์ ราคาเริ่มต้นเพียง 2,999++ บาทต่อห้องต่อคืน!

จองข้อเสนอแสเย้ายวนใจนี้ได้ที่  http://marriottbonvoyasia.com/staycations/JWBangkok สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่โทร. 02 656 7700

โครงการนำร่องนี้จะนำเสนอในโรงแรมของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก 13 แห่ง โดยสรรค์สร้างจุดหมายอันเป็นที่ชื่นชอบให้กับบรรดาแขกของเรา ขึ้นใหม่มากกว่า 10 แห่งที่เมืองของพวกเขา ตั้งแต่บาหลี กรุงเทพฯ โซล ปารีส ไปจนถึงนิวยอร์ก

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *