web analytics

ติดต่อเรา

โตโยต้าถนนสีขาว ส่งมอบความสุขในเทศกาลท่องเที่ยว ขับขี่ปลอดภัย “เว้นระยะอีกนิด ชีวิตปลอดภัย”

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เดินหน้ารณรงค์ขับขี่ปลอดภัยสไตล์ใหม่ ภายใต้โครงการโตโยต้าถนนสีขาว ส่งมอบความสุขในเทศกาลท่องเที่ยว ภายใต้แนวคิดการเว้นระยะห่างทั้งคน ทั้งรถผ่านข้อความสื่อสาร “เว้นระยะอีกนิด ชีวิตปลอดภัย” มุ่งเน้นให้ผู้ใช้รถใช้ถนนเว้นระยะห่างในการขับขี่อย่างเหมาะสม เพื่อลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุในการเดินทางช่วงเทศกาล พร้อมส่งมอบความมั่นใจก่อนเดินทางให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนทุกท่าน ด้วยการให้บริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ฟรี 24 รายการ ที่ศูนย์บริการ ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ และเพื่อส่งมอบความสุขในทุกเส้นทาง โตโยต้าร่วมกับ แอปพลิเคชันวงใน (Wongnai) มอบส่วนลดสุดพิเศษจากร้านอาหารชื่อดังกว่า 40 แห่งทั่วประเทศ ให้ผู้เดินทางท่องเที่ยวมีความสุขตลอดการเดินทาง

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยบนท้องถนน ถือเป็นหนึ่งในนโยบายด้านความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรผ่านโครงการโตโยต้าถนนสีขาว ซึ่งได้ดำเนินงานมากว่า 30 ปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างจิตสำนึกด้านความปลอดภัย ให้ผู้ใช้รถใช้ถนนได้ตระหนักถึงการเคารพกฎวินัยจราจร และแบ่งปันน้ำใจในการใช้รถใช้ถนนร่วมกัน อันจะนำไปสู่การลดอุบัติเหตุ และเป็นส่วนหนึ่งในการสร้าง “สังคมคนขับรถดี”

โดยในปีนี้ ภายหลังจากมาตรการผ่อนปรนในสถานการณ์โควิด 19 ที่ผ่านมา ทางบริษัทมีความตั้งใจ รณรงค์ให้มีการนำวิถีชีวิตแบบใหม่ (New Normal) มาปรับใช้ เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบัน โดยการมุ่งเน้นให้มีการเตรียมตัวก่อนการเดินทางท่องเที่ยว เพื่อความปลอดภัยทั้งคนทั้งรถ อาทิ การเตรียมหน้ากากอนามัย เจลล้างมือ การเว้นระยะห่างขณะขับขี่ การเว้นระยะห่างจากโทรศัพท์มือถือ การเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล การงดดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ รวมถึงการเช็กสภาพรถยนต์ให้พร้อมก่อนออกเดินทาง

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้การเดินทางท่องเที่ยวเป็นไปอย่างปลอดภัยตลอดเส้นทาง บริษัทฯ พร้อมด้วยผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ จึงได้มีการให้บริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ฟรี 24 รายการ ในช่วงเทศกาลท่องเที่ยวเดือนพฤศจิกายนและธันวาคม 2563 เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมรถยนต์ให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์ และป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถนำรถยนต์ไปตรวจเช็กได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563

1.ตรวจเสียงเครื่องยนต์ขณะสตาร์ท
2.ที่ปัดน้ำฝน/น้ำล้างกระจก
3.ยางกันฝุ่นเพลาขับ
4.ลูกปืนล้อ
5.ลูกหมากปีกนก
6. สภาพยางรถยนต์
7. สายพานต่าง ๆ
8.ไส้กรองอากาศเครื่องยนต์
9.รอยรั่วและความผิดปกติของท่อทางน้ำ
10.รอยรั่วและความผิตปกติของพวงมาลัยพาวเวอร์
11.รอยรั่วและความผิดปกติของหม้อน้ำ
12.รอยรั่วและความผิดปกติของเกียร์
13.รอยรั่วและความผิดปกติของเครื่องยนต์
14.ระบบฟรีแป้นเหยียบ/คลัตช์/เบรกมือ
15.ระบบไฟส่องสว่าง/แตร
16.ระบบเครื่องปรับอากาศ พัดลม และน้ำยา
17.ระดับน้ำมันพาวเวอร์
18.ระดับน้ำมันเกียร์
19.ระดับน้ำมันเครื่อง
20.ระดับน้ำมันเบรก
21.ระดับน้ำในถังสำรอง/ระดับน้ำยาหล่อเย็น
22.เข็มขัดนิรภัย
23.แบตเตอรี่/ระดับน้ำกลั่น
24.โช้คอัพหน้าหลัง
> ระดับน้ำมันเฟืองท้าย (เพิ่มเติม เฉพาะรถที่มีอุปกรณ์ดังกล่าว)
> ระดับน้ำมันทรานเฟอร์ (เพิ่มเติม เฉพาะรถที่มีอุปกรณ์ดังกล่าว)

ยิ่งไปกว่านั้น เพื่อเป็นการเติมเต็มความสุขในระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว โตโยต้า ได้ร่วมกับ แอปพลิเคชันวงใน (Wongnai) มอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษให้แก่ทุกท่าน ด้วยการมอบส่วนลดร้านอาหาร 10% เมื่อทานอาหารหรือเครื่องดื่มในร้านค้าที่ร่วมรายการ โดยมีร้านอาหารชื่อดังที่เข้าร่วมแคมเปญมากกว่า 40 แห่งทั่วประเทศไทย

โตโยต้า ขอเชิญชวนทุกท่านมามีส่วนร่วมในการรณรงค์และประชาสัมพันธ์ การเว้นระยะห่างในการขับขี่ “เว้นระยะอีกนิด ชีวิตปลอดภัย” ให้ทุกคนเดินทางอย่างปลอดภัยในช่วงวันหยุด เพื่อขับเคลื่อนความสุขและส่งมอบรอยยิ้มให้แก่คนไทยทุกคน

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *