web analytics

ติดต่อเรา

‘Millennium Auto Oktoberfest 2020’ มหกรรมรถผู้บริหารกว่า 80 คัน พร้อมดีลปัง ๆ เหนือความคาดหมาย

บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด หนึ่งในผู้จำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ชวนลูกค้ามาสัมผัสกลิ่นอายของงานเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ของประเทศเยอรมนี กับงาน ‘Millennium Auto Oktoberfest 2020’ พร้อมยกทัพรถผู้บริหาร BMW Premium Selection กว่า 80 คัน มาให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของในราคาสุดพิเศษ ระหว่างวันที่ 8-11 ตุลาคมนี้ ที่โชว์รูม มิลเลนเนียม ออโต้ พระราม 4 หรือรับข้อเสนอพิเศษตลอดเดือนตุลาคม ที่โชว์รูม มิลเลนเนียม ออโต้ ทุกสาขา

สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด เผยว่า “งานนี้จัดขึ้นเพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลระดับโลกของประเทศเยอรมนี โดยเราได้นำกลิ่นอายของงาน Oktoberfest มาให้ทุกท่านได้สัมผัส พร้อมละลานตาไปกับรถผู้บริหาร ไมล์น้อย ราคาสุดคุ้ม ให้เลือกสรรกันแบบจุใจ”

มหกรรมรถผู้บริหารสุดยิ่งใหญ่ พร้อมดีลปัง ๆ จาก มิลเลนเนียม ออโต้

มิลเลนเนียม ออโต้ จัดหนักช่วงเดือนดุลาคม ยกทัพรถผู้บริหาร ไมล์น้อย รวมกว่า 80 คัน ทั้งรุ่น X1, 5 Series และอื่น ๆ ให้ลูกค้าได้จับจองในราคาและเงื่อนไขสุดพิเศษ

  • BMW X1 sDrive 18i (Iconic) เริ่มต้นเพียง 69 ล้านบาท*
  • BMW 530e Luxury เริ่มต้นเพียง 59 ล้านบาท*
  • ผ่อนรถใหม่…เท่าราคาเดิม*
  • Warranty 8 ปี*

เพลิดเพลินกับมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องสาวเสียงหวาน แพรว คณิตกุล เนตรบุตร ในวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2563 และมินิคอนเสิร์ต Jazz Live Band ในวันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม 2563 พร้อมกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายภายในงาน!

โอกาสดี ๆ มีแค่ 4 วัน! กับ ‘Millennium Auto Oktoberfest 2020’ ยกทัพรถผู้บริหาร BMW Premium Selection กว่า 80 คัน มาให้จับจองในราคาสุดพิเศษ เตรียมตัวให้พร้อม แล้วพบกัน 8 – 11 ตุลาคมนี้ ที่โชว์รูม มิลเลนเนียม ออโต้ พระราม 4 หรือรับข้อเสนอพิเศษตลอดเดือนตุลาคม ที่โชว์รูม มิลเลนเนียม ออโต้ ทุกสาขา

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
สอบถามข้อมูล โทร. 1286 Millennium Auto Connect

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *