web analytics

ติดต่อเรา

เบนซ์ไพรม์มัส มั่นใจแรงหนุนดันยอดรถพุ่ง กวาดยอดขาย Q3 ทะลุกว่า 168%

“เบนซ์ไพรม์มัส” มั่นใจแรงหนุนภาครัฐ-เอกชน ดันยอดขายไตรมาส 3 พุ่งกว่า 168% แถมคะแนน CSI ขายและเซอร์วิส นำโด่ง เร่งเครื่องเปิดศึก Q4 ชูกลยุทธ์ “สร้างแบรนด์-สร้างสุขลูกค้า ทุกมิติ” เดินหน้าจัดกิจกรรมเอาใจสาวกดาวสามแฉก พร้อมรับโปร ฟรี! ดอกเบี้ย นาน 24 เดือน ลดอะไหล่สูงสุด 20% หมดเขต 30 พ.ย.นี้

นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ในเครือบริษัททีโอเอ เวนเจอร์ โฮลดิ้ง จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า จากนโยบายการส่งเสริมการลงทุนของภาครัฐและเอกชน โดยเฉพาะด้านการส่งออกและการท่องเที่ยวภายในประเทศ ทำให้เม็ดเงินหมุนเวียนในระบบเพิ่มมากขึ้น ส่งผลต่อเศรษฐกิจโดยรวมมีแนวโน้มดีขึ้น และทำให้ผู้บริโภคมีความเชื่อมั่นในการจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น

ด้วยเหตุนี้ ทำให้ยอดขายในช่วงไตรมาส 3 เติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 168% เมื่อเทียบกับยอดขายในช่วงไตรมาส 2 และมีสัดส่วนยอดขายสูงกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้กว่า 156% ขณะเดียวกัน เรายังคงครองตำแหน่งผู้นำอันดับ 1 ของคะแนน CSI 5 Star Rater ด้านบริการหลังการขาย ในกลุ่มผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz เขตกรุงเทพฯ อย่างต่อเนื่อง โดยทำคะแนนได้ 4.77 คะแนน สูงกว่าคะแนนเฉลี่ยทั่ว ปท.ที่ตัวเลข 4.51 คะแนน

เช่นเดียวกับคะแนน CSI ด้านการขาย ที่ทำคะแนนได้ถึง 4.97 คะแนน สูงกว่าคะแนนเฉลี่ยทั่วประเทศ ตัวเลขอยู่ที่ 4.92 คะแนน ที่สำคัญ สัดส่วนความพึงพอใจและการแนะนำการบอกต่อของลูกค้า ทำได้ถึง 96% ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่ทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

ส่วนในไตรมาส 4 ถือเป็นช่วงไฮซีซันของการขายรถยนต์ และเป็นโค้งสุดท้ายของปี ผนวกกับมีการจัดงานแสดงรถยนต์ระดับนานาชาติ “Thailand International Motor Expo” ทำให้มีการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ๆ ออกสู่ตลาดไทย และมีการจัดแคมเปญส่งเสริมการขายมากขึ้น ทำให้ยอดขายโดยรวมมีแนวโน้มเติบโตเพิ่มขึ้น

ด้วยเหตุนี้ เบนซ์ไพรม์มัส จึงเร่งเดินหน้ารุกตลาดและสร้างยอดขายอย่างต่อเนื่อง ด้วยการชูกลยุทธ์ “สร้างแบรนด์ สร้างสุข ลูกค้าทุกมิติ” ผ่านการประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์และองค์กร พร้อมจัดงานแสดงรถยนต์และการจัดแคมเปญส่งเสริมการขาย-บริการหลังการขาย เพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสสัมผัสและเป็นเจ้าของรถยนต์ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

นอกจากนี้ ได้จัดกิจกรรมให้แก่ลูกค้าหรือผู้สนใจได้เปิดประสบการณ์ใหม่ในการขับขี่รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อรองรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละกลุ่มที่มีความต้องการที่หลากหลายอีกด้วย ล่าสุด ได้จัดกิจกรรมเปิดประสบการณ์ใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ แนว Adventureในงาน Mercedes-Benz SUV Driving Events” ณ สนาม Grand Prix Motor Park อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี เมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา และกิจกรรมสำหรับผู้ชื่นชอบสปอร์ตสมรรถนะสูง ในงาน  “Mercedes-AMG Circuit Experience” เมื่อวันที่ 9-10 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ สนาม Chang International Circuit จังหวัดบุรีรัมย์

พร้อมกันนี้ ได้ข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้สนใจต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จากเบนซ์ไพรม์มัส รับฟรี! ดอกเบี้ย ผ่อนนาน 24 เดือน หรือเลือก อัตราดอกเบี้ย 0.99% ผ่อนนาน 48 เดือน และแคมเปญพิเศษส่วนผู้ที่ต้องการนำรถยนต์เข้ารับบริการภายในศูนย์บริการ  “The Welcome Back Service” รับส่วนลดพิเศษ! ค่าอะไหล่สูงสุด 20% ค่าแรงสูงสุด 15% ฟรี! น้ำมันเครื่อง 2 ลิตร ทั้งรับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เมื่อใช้บัตรเครดิต Citi Mercedes พิเศษ! พิเศษ! กรณีมีค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 7,000 บาทขึ้นไป รับฟรี ร่ม Limited Edition 2 ชั้น จากไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ เริ่มวันนี้ ถึง 30 พ.ย.ศกนี้ สนใจโทร.0-2095-5555

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *