web analytics

ติดต่อเรา

“ไทยยามาฮ่า” สานต่อ Automatic is NOW! Festival ปีที่ 3 ตอกย้ำบทบาทผู้นำออโตเมติก

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เดินหน้าสานต่อกิจกรรม YAMAHA Present “Automatic is NOW! Festival” เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน จัดเต็มกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดพิเศษครอบคลุมครบทั้ง 4 ภาคทั่วประเทศ ตอกย้ำบทบาทผู้นำรถจักรยานยนต์ออโตเมติก เปิดฉาก 24-25 ตุลาคมนี้ ที่ ปัตตานี บาซาร์ จ.ปัตตานี

นายภาณุพล กิตติคำรณ รองผู้จัดการใหญ่ด้านการขายและการตลาด บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ พร้อมเดินหน้าสานต่อกิจกรรมการตลาดที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องทั่วทุกพื้นที่ของประเทศไทย สำหรับ YAMAHA Present “Automatic is NOW! Festival” ครั้งที่ 3 งานกิจกรรมส่งเสริมการขายรถจักรยานยนต์ออโตเมติกทุกรุ่นจากยามาฮ่า ที่มาพร้อมกับอัตราดอกเบี้ยพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ และเทศกาลดนตรี และแฟชั่นการตกแต่งรถออโตเมติก รวมถึงร้านอาหารที่ติดชาร์ตความฮิต ณ บัดนาว เอาใจชาวออโตเมติก”

โดยในปีนี้ ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ เตรียมที่จะส่งกิจกรรม YAMAHA Present “Automatic is NOW! Festival” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกัน ลงไปยังพื้นที่ครอบคลุมครบทั้ง 4 ภาคทั่วประเทศ ภายใต้บรรยากาศของงานเฟสติวัลที่รวบรวมรถออโตเมติกค่ายยามาฮ่าครบทุกรุ่น ตั้งแต่รถจักรยานยนต์ออโตเมติก 125 ซีซี. ไปจนถึงรถจักรยานยนต์ออโตเมติก 560 ซีซี.

ทั้งยังจัดเต็มด้วยสินค้าต่างๆ จากยามาฮ่า รวมไปถึงโปรโมชั่นสุดเด็ด และอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษที่มีเฉพาะในงานนี้ที่เดียว ช้อป และชิมอาหารดังจากร้านติดชาร์ตความฮิต เสพสุขกับดนตรีจากศิลปินชั้นนำวง Getsunova พรีเซ็นเตอร์ YAMAHA Grand Filano Hybrid พร้อมจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถจักรยานยนต์ที่ได้คุณภาพ รวมทั้งกิจกรรมเกมส์และของรางวัลอีกมากมายภายในงาน

สำหรับกิจกรรม YAMAHA Present “Automatic is NOW! Festival” ครั้งที่ 3 นี้ จะเริ่มประเดิมความ NOW! ในวันที่ 24-25 ตุลาคม 2563 ณ ปัตตานี บาซาร์ จ.ปัตตานี ต่อด้วย เซ็นทรัลพลาซ่าระยอง จ.ระยอง ในวันที่ 7-8 พฤศจิกายน 2563 หลังจากนั้นเป็นคิวของ เซ็นทรัลพลาซ่า ลำปาง จ.ลำปาง ในวันที่ 28-29 พฤศจิกายน 2563 และส่งท้ายที่ ลานพญานาค จ.นครพนม ในวันที่ 5-6 ธันวาคม 2563 ไม่อยากเอ้าท์ มา NOW! ด้วยกัน

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *