web analytics

ติดต่อเรา

เอ็ม บี เค กรุ๊ป ปรับกลยุทธ์ ดัน โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส เป็น “เรสซิเดนซ์” ให้พักระยะยาว

โอกาสดีของผู้ที่มองหาที่พักอาศัย โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส โรงแรมระดับ 5 ดาว ในเครือ เอ็ม บี เค กรุ๊ป ปรับ   กลยุทธ์ เปิดตัวบริการรูปแบบใหม่ “ปทุมวัน ปริ๊นเซส เรสซิเดนซ์” ให้บริการที่พักแบบระยะยาว ด้วยห้องชุดสวีทพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้บริการอย่างมีระดับกับราคาที่ดีและคุ้มค่า 50,000 และ 80,000 บาทต่อเดือน จับกลุ่มนักธุรกิจข้ามชาติ นักการฑูต และคนไทย

นางสาวอาทร วนาสันตกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ม บี เค โฮเต็ล แอนด์ ทัวร์ริซึ่ม จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการดำเนินธุรกิจโรงแรมให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส โรงแรมระดับ 5 ดาวในเครือของ เอ็ม บี เค กรุ๊ป ซึ่งปกติมีนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวเข้ามาพักตลอดปีเฉลี่ยที่ 80-90% ได้เปิดบริการใหม่ “ปทุมวัน ปริ๊นเซส เรสซิเดนซ์” เพื่อให้บริการสำหรับการเข้าพักแบบระยะยาว โดยจับกลุ่มเป้าหมายเป็นนักธุรกิจทั้งนักธุรกิจต่างชาติที่เข้ามาทำงานในประเทศไทย เจ้าหน้าที่การฑูต นักธุรกิจชาวไทยที่ต้องการที่พักใกล้ที่ทำงาน  หรือนักศึกษาที่ต้องการที่พักใกล้สถานศึกษา ซึ่งบุคคลเหล่านี้ส่วนใหญ่จะเช่าที่พักเป็นคอนโดมิเนี่ยมที่มีราคาสูงแต่ส่วนใหญ่จะไม่มีบริการเหมือนที่โรงแรมระดับ 5 ดาวนำเสนอ

โดย “ปทุมวัน ปริ๊นเซส เรสซิเดนซ์” นำเสนอราคาสำหรับห้องชุดสวีทสำหรับเข้าพัก 1 คนหรือเป็นคู่ พื้นที่ภายในมี 1 ห้องนอน ขนาด 72 ตร.ม. ราคา 50,000 บาท ต่อเดือน และห้องชุดสวีทเชื่อมต่ออีก 1 ห้อง เหมาะสำหรับพักเป็นครอบครัว ขนาด 102 ตร.ม. ราคา 80,000 บาท ต่อเดือน  พร้อมสิทธิพิเศษครบครัน ทั้งบริการทำความสะอาดห้องชุดสวีท (2 ครั้งต่อสัปดาห์)  ค่าไฟฟ้า น้ำประปาและอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงรวมอยู่ในราคาห้องพัก ส่วนลด 50% สำหรับบริการซักรีด สิทธิ์การเข้าใช้คลับเลานจ์ 4 ครั้งต่อเดือน  สิทธิ์การเข้าใช้ฟิตเนสที่ ดิ โอลิมปิค คลับ ฟรีไม่จำกัด พร้อมราคาสมาชิกสำหรับกีฬาประเภทแบดมินตัน เทนนิสและสควอช  บริการ “You Buy, We Cook” (มีค่าบริการเพิ่มเติม) บริการเชฟทำอาหารให้ส่วนตัว (มีค่าบริการเพิ่มเติม) ส่วนลด 25% สำหรับอาหารและเครื่องดื่มที่ห้องอาหารคองจู, ซิตี้ บิสโทร, เทอราซซ่า และทีแอทล็อบบี้ และสตูดิโอ บาร์ บริการรถลีมูซีน ไป – กลับ 1 เที่ยวต่อปี (สนามบินสุวรรณภูมิหรือดอนเมือง) ที่จอดรถฟรี 1 คัน

นางสาวอาทร กล่าวว่า  จากการศึกษาถึงกลุ่มเป้าหมายที่จะดึงมาใช้บริการ “ปทุมวัน ปริ๊นเซส เรสซิเดนซ์” ปกติกลุ่มนี้จะเช่าที่พักเป็นคอนโดมีเนี่ยมใจกลางเมืองที่มีราคาค่อนข้างสูง แต่ไม่มีบริการเสริมเหมือนโรงแรมระดับ 5 ดาว โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ได้มองเห็นถึงความพร้อมของสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่แล้ว จึงพร้อมดึงกลุ่มเป้าหมายเหล่านี้ให้มาใช้บริการด้วยราคาที่ใกล้เคียงกันแต่มีบริการเหนือระดับจากมาตรฐานโรงแรมระดับ 5 ดาว พร้อมสถานที่ที่อยู่ใจกลางเมือง การเดินทางสะดวก จึงคาดว่า “ปทุมวัน ปริ๊นเซส เรสซิเดนซ์” จะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากผู้ที่กำลังมองหาที่พักอาศัยในราคาดี ๆ

ทั้งนี้ ปทุมวัน ปริ๊นเซส เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกและหรูหราที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ การเดินทางไปมาสะดวกเชื่อมต่อกับห้างสรรพสินค้าชื่อดัง MBK Center โดยใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาทีไปยัง “ทางเดินลอยฟ้า” เชื่อมต่อไปย่านสยามแหล่งช้อปปิ้งชื่อดังที่ใหญ่ที่สุดของใจกลางเมืองและใกล้กับ “รถไฟฟ้า” ซึ่งอำนวยความสะดวกที่เพิ่มความสบายให้มากยิ่งขึ้นสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของกรุงเทพฯ และย่านธุรกิจต่าง ๆ ได้ในเวลาไม่กี่นาที

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *