web analytics

ติดต่อเรา

หัวหิน แมริออทฯ จัดโครงการ “สปิริต ทู เสิร์ฟ” เพื่อช่วยพัฒนาคุณภาพสถานศึกษาและสิ่งแวดล้อมให้กับเยาวชนในท้องถิ่น

 หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ได้สานต่อเจตนารมย์หลักของแมริออทในการดูแลชุมชนและสังคม โดยจัดกิจกรรมเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กนักเรียนในชนบท ปรับปรุงสิ่งแวดล้อมภายในโรงเรียนให้เหมาะกับการเรียนรู้ บริจาคสิ่งของจำเป็นและอุปกรณ์การเรียน พร้อมจัดติดตั้งอุปกรณ์ล้างมือ ซึ่งจำเป็นต่อการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

ในระหว่างวันที่ 17-24 กันยายน 2563 พนักงานของหัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ได้รวมตัวกันเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมตอบแทนชุมชน ภายใต้โครงการ “สปิริต ทู เสิร์ฟ” ที่ถูกจัดขึ้นทุกปี ซึ่งในปีนี้มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาคุณภาพสถานศึกษา สิ่งแวดล้อม และส่งเสริมสุขอนามัยให้กับนักเรียนในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่โรงเรียนบ้านพุใหญ่ และโรงเรียนบ้านใหม่ในเขตอำเภอสามร้อยยอด เพื่อให้เด็กๆ รวมถึงครูและบุคลากรได้มีอุปกรณ์ล้างมือที่ได้มาตรฐาน และสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย

เป็นระยะเวลาถึงหนึ่งสัปดาห์ที่ทีมพนักงานจากหลากหลายแผนกรวมถึงแผนกช่างได้ช่วยกันซ่อมแซม ทำความสะอาด ทาสีใหม่ให้กับห้องน้ำภายในโรงเรียน และทำการติดตั้งอ่างล้างมือ มอบเจลแอลกอฮอล์ และสบู่ล้างมือ พร้อมทั้งสาธิตวิธีการล้างมือที่ถูกต้อง และส่งเสริมให้เด็กๆเห็นถึงความสำคัญของการล้างมือและการใช้สบู่ที่จะช่วยลดการแพร่กระจายของเชื้อโรค

นอกจากนั้นทีมพนักงานยังได้ทำการปรับปรุงสนามเด็กเล่น สนามกีฬา และพื้นที่สาธารณะต่างๆในโรงเรียน บริจาคสิ่งของที่จำเป็นต่อการเรียนรู้และการพัฒนาศักยภาพของเด็กๆ อาทิเช่น เครื่องเขียน อุปกรณ์กีฬา และของเล่น รวมทั้งเตรียมอาหารกลางวันมื้อพิเศษให้กับเด็ก ๆ อีกด้วย

ปี 2563 นี้ นับเป็นปีที่ 5 ที่ทางหัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ได้จัดกิจกรรมสปิริต ทู เสิร์ฟ เพื่อพัฒนาชุมชน โดยฝ่ายบริหารและพนักงานได้ให้ความสำคัญกับกิจกรรมและร่วมกันทำประโยชน์เพื่อสังคมมาอย่างต่อเนื่องทุกปีตั้งแต่การเปิดโรงแรมในปี 2559 ทั้งกิจกรรมทำความสะอาดชายหาด บริจาคเลือดให้กับสภากาชาดไทย บริจาคหมวกกันน็อคให้กับเด็กๆในท้องถิ่น และกิจกรรมระดมทุนต่างๆเพื่อนำไปมอบให้กับองค์กรการกุศล ทั้งหมดนี้เพื่อส่งเสริมค่านิยมของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล “Serve 360 – ทำดีในทุกทิศทาง” หรือหลักในการดำเนินธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบต่อสังคม และเชื่อมั่นในการให้สิ่งดีๆกลับคืนสู่ชุมชนตลอดไป

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *