web analytics

ติดต่อเรา

นิสสัน จัดทัพรถยนต์รุ่นพิเศษ จัดแสดงในงาน “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2020” พร้อมข้อเสนอพิเศษ

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย จัดแสดงรถยนต์หลากหลายรุ่น ที่งาน “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2020” พร้อมข้อเสนอพิเศษมากมาย ที่คัดสรรมาเพื่อลูกค้าชาวไทย ภายใต้แคมเปญ “The Happy Moment is Back เวลาแห่งความสุข กลับมาอีกครั้ง” ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน 2563 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

โดยภายในงาน ผู้เยี่ยมชมจะได้พบกับ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ คอมแพ็คเอสยูวีที่ให้ประสบการณ์การขับขี่แบบรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% โดยไม่ต้องชาร์จไฟจากภายนอก มีรุ่นพิเศษพร้อมชุดแต่งพรีเมียร์ อิดิชั่น ที่เพิ่มความสปอร์ตเป็นทางเลือก สมาร์ทซิตี้คาร์ยอดนิยม นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ นิสสัน โน๊ต แฮทแบ็คพร้อมชุดแต่งเอ็น-สปอร์ต และนิสสัน มาร์ช รถยนต์ยอดนิยม ในบูธของนิสสันเสริมทัพด้วย นิสสัน นาวารา ในชุดแต่งเอ็น-เทรค วอร์ริเออร์** ปิคอัพอัจฉริยะทนทานและดุดัน ตอบโจทย์สายออฟโรด ลูกค้าที่สนใจสามารถทดลองขับและจองรถยนต์รุ่นต่าง ๆ ได้ที่บูธของนิสสัน

นอกจากไลน์อัพที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจแล้ว นิสสันยังมอบข้อเสนอพิเศษภายใต้แคมเปญ “เวลาแห่งความสุข กลับมาอีกครั้ง” ให้ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์นิสสันได้ง่ายดายกว่าที่เคย เพราะนิสสันยึดลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญในทุกสิ่งที่ทำ

“นิสสัน ไม่เพียงแต่นำเสนอยานยนต์ที่คุ้มค่า แต่ยังมอบทางเลือกทางการเงินที่หลากหลาย และโปรโมชั่นพิเศษให้แก่ลูกค้านิสสัน นอกจากนี้ นิสสันยังให้ความสำคัญกับการบริการหลังการขาย เพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้แก่ลูกค้า ตลอดช่วงเวลาที่พวกเขาเป็นเจ้าของรถยนต์นิสสัน” อดิศัย สิริสิงห รองประธานสายงานการตลาด นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว

นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันที่มองหารถยนต์ที่โดดเด่น ทั้งในด้านดีไซน์และเทคโนโลยีที่เหนือชั้น รวมไปถึงประสิทธิภาพของเครื่องยนต์และอัตราการใช้เชื้อเพลิงที่ดีเยี่ยม ในราคาที่คุ้มค่า โดยผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ สามารถเพลิดเพลินกับข้อเสนอพิเศษในราคาเริ่มต้น 889,000 บาท อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.69%* ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี* และอุ่นใจด้วยการรับประกันระบบไฟฟ้า อี-พาวเวอร์ ในระยะเวลา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และรับประกันแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนเป็นเวลา 10 ปี หรือ 200,000 กิโลเมตร

ผู้ที่สนใจ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ สามารถเลือกการบริการทางการเงิน “Nissan Future Value” โปรแกรมสินเชื่อรูปแบบใหม่ ที่มาพร้อมบริการประกันภัยชั้นหนึ่ง รวมถึงบริการต่อภาษีตลอดระยะเวลาสัญญา เมื่อปิดสัญญาลูกค้ายังมีทางเลือกอีก 3 ทาง คือ คืนรถ, ผ่อนต่อ หรือนำเงินก้อนมาปิดบัญชีเพื่อเป็นเจ้าของรถทันทีไม่ต้องเสียดอกเบี้ยระยะยาว

นิสสันยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของนิสสัน ซิตี้คาร์ อย่าง นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ และ นิสสัน โน๊ต เอ็น-สปอร์ต ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.99%* ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี* หรือโปรแกรม “Nissan Easy Pay” ที่ให้ลูกค้าผ่อนเริ่มต้นสบาย ๆ เพียง 3,400 บาท/เดือน และมาพร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี* (สำหรับรุ่น V และ VL เท่านั้น)

สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบในปิคอัพอัจฉริยะอย่าง นิสสัน นาวารา ที่เสริมความแกร่งด้วยดีไซน์สุดเข้มจากชุดแต่ง  เอ็น-เทรค วอร์ริเออร์** ยังได้รับข้อเสนอพิเศษเฉพาะในรุ่น King Cab S เกียร์ธรรมดา 6 จังหวะรุ่นปี 2019 และ 2020 กับโปรแกรม “Nissan Easy Pay” ผ่อนเริ่มต้นเพียง 2,200 บาท* พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี* หรือในส่วนของ Double Cab รุ่น N-Trek Warrior** กับอัตราดอกเบี้ย 0% ที่ให้จ่ายเงินดาวน์เพียง 35% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี

ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมและทดลองขับได้ที่บูธของนิสสัน หรือติดต่อผู้จำหน่ายนิสสัน รวมถึงศูนย์บริการลูกค้านิสสัน โทร.0-2401-9600 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของนิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย

* ข้อเสนอนี้สำหรับลูกค้า นิสสัน ลีซซิ่ง (ประเทศไทย) และเงื่อนไขตามที่กำหนด เท่านั้น

**ชุดอุปกรณ์ตกแต่งเอ็น-เทรค วอริเออร์ จำหน่ายโดยดีลเลอร์นิสสันทั่วประเทศ ติดตั้งและรับประกันโดย บริษัท ซิตี้ ออโต้ โมบิล จำกัด รับประกันชิ้นส่วนตกแต่งเป็นระยะเวลา 1 ปีหรือ 20,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *