web analytics

ติดต่อเรา

Casio เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ในซีรีส์ MT-G

บริษัท Casio Computer Co., Ltd. เปิดตัวนาฬิกา G-SHOCK รุ่นใหม่ล่าสุด “MTG-B2000” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของนาฬิกาซีรีส์ MT-G ที่ขึ้นชื่อเรื่องงานประกอบ ด้วยการผสมผสานคุณสมบัติชั้นยอดของโลหะและเรซินเข้าด้วยกัน โดย MTG-B2000 มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ นั่นคือ โครงสร้างแบบ Dual Core Guard ที่ขับเน้นความสวยงามพร้อมให้สัมผัสของโลหะ โดยยังคงตัวเรือนขนาดกลางเอาไว้

นาฬิกา MTG-B2000 ใช้โครงสร้างใหม่ Dual Core Guard ที่เหนือกว่าโครงสร้างเดิมอย่าง Metal Core Guard แบบที่ใช้ในนาฬิกา MT-G รุ่นก่อน ๆ โดยตัวเรือนทำจากเรซินเสริมความแข็งแกร่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีน้ำหนักเบาและแข็งแรงทนทาน โครงสร้าง Dual Structure ประกอบด้วยตัวเรือนคาร์บอนซึ่งทำหน้าที่ผสานตัวเรือนด้านหน้าและด้านหลังเข้าด้วยกันอย่างแนบสนิท ล้อมทับด้วยกรอบโลหะ เสริมลุคนาฬิกาโลหะเรียบหรูเมื่อมองจากด้านบนและด้านข้าง โครงสร้างใหม่นี้ช่วยเผยให้เห็นผิวของโลหะมากขึ้น โดยยังคงตัวเรือนขนาดกลางและน้ำหนักเบาน่าสวมใส่เหมือนรุ่น MTG-B1000 ที่เปิดตัวเมื่อปี 2018 นอกจากนี้ MTG-B2000 ยังมีฟีเจอร์ Triple G Resist ที่ป้องกันแรงกระแทกจากการตกหล่น แรงเหวี่ยง และแรงสั่นสะเทือน เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับนาฬิกา

นาฬิการุ่น MTG-B2000BD และ MTG-B2000D มาพร้อมสายแบบใหม่ที่มีส่วนผสมของเรซินมากขึ้น ประกอบเข้ากับส่วนที่เป็นโลหะ และมีน้ำหนักเบากว่ารุ่นก่อนราว 15%* ส่วนรุ่น MTG-B2000B มาพร้อมสายซอฟต์ยูรีเทนสวมใส่กระชับรับกับข้อมือ ทั้งยังขับเน้นภาพลักษณ์ความแข็งแกร่งของนาฬิกาด้วย

* MTG-B1000D (เปิดตัวปี 2018)

นาฬิการุ่นใหม่เหล่านี้เป็นรุ่นแรกในซีรีส์ MT-G ที่ใช้มอเตอร์แบบ Dual Coil สามตัวเพื่อควบคุมเข็มนาฬิกา มาพร้อมคุณสมบัติในการรับสัญญาณคลื่นวิทยุเพื่อปรับเทียบเวลา ทั้งยังปรับเวลาได้อัตโนมัติเมื่อจับคู่กับสมาร์ทโฟนผ่านแอปพลิเคชัน นอกจากนั้นยังสามารถปรับเวลาอัตโนมัติเมื่อเดินทางข้ามโซนเวลา โดยผู้สวมใส่ไม่จำเป็นต้องตั้งเวลาเอง คุณสมบัติเหล่านี้ทำให้ MTG-B2000 เป็นนาฬิกาป้องกันแรงสั่นสะเทือนในอุดมคติและตอบสนองการใช้งานทางธุรกิจได้อย่างลงตัว

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *