web analytics

ติดต่อเรา

โออาร์ จับรางวัล “เที่ยว เลี้ยว ลุ้น” ครั้งที่ 1 มอบกว่า 500 รางวัล แก่สมาชิกบลูการ์ด

นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) จับรางวัลจากแคมเปญ “เที่ยว เลี้ยว ลุ้น” ครั้งที่ 1 มอบรางวัลให้สมาชิก Blue Card รวม 543 รางวัล ได้แก่ ทองคำแท่งมูลค่า 100,000 บาท จำนวน 3 รางวัล โทรศัพท์มือถือ iPhone 11 จำนวน 30 รางวัล และของรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่ากว่า 1.3 ล้านบาท สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก Blue Card ที่ซื้อสินค้าหรือใช้บริการที่ร้านค้าในเครือของโออาร์ทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม – 17 กันยายน 2563 ไม่ว่าจะเป็นการเติมน้ำมันเชื้อเพลิงที่สถานีบริการน้ำมัน PTT Station การซื้อผลิตภัณฑ์หล่อลื่น PTT Lubricants ที่สถานีบริการน้ำมัน PTT Station หรือร้านสะดวกซื้อ Jiffy การซื้อสินค้าหรือใช้บริการที่ศูนย์บริการยานยนต์ FIT Auto การซื้อผลิตภัณฑ์ที่ร้าน Café Amazon ร้านสะดวกซื้อ Jiffy ร้าน Texas Chicken ร้านฮั่วเซงฮงติ่มซำ และร้าน Pearly Tea โดยมีจำนวนสิทธิ์ร่วมลุ้นทั้งสิ้น 7,838,644 สิทธิ์ และจะประกาศผลการจับรางวัลครั้งที่ 1 ในวันที่ 25 กันยายน 2563 ทางเว็บไซต์ www.pttbluecard.com และ Blue Card Mobile Application

สมาชิก Blue Card ยังสามารถลุ้นรับรางวัลในการจับรางวัลครั้งที่ 2  ลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถยนต์ BMW X1 และของรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่าอีกกว่า 8 ล้านบาท เพียงแสดงบัตร Blue Card หรือแจ้งหมายเลขโทรศัพท์เพื่อสะสมคะแนนในการซื้อสินค้าหรือใช้บริการที่ร้านค้าในเครือของโออาร์ตามเงื่อนไขที่กำหนด ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม –  31 ตุลาคม 2563 โดยการจับรางวัลครั้งที่ 2 จะมีขึ้นในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 และจะประกาศผลการจับรางวัลในวันที่ 15 ธันวาคม 2563

ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสมัครเป็นสมาชิก Blue Card ได้ที่ www.pttbluecard.com และ Blue Card Mobile Application หรือ โทร. 1365 Contact Center

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *