web analytics

ติดต่อเรา

เอส แอนด์ พี จัดงานแถลงข่าวเทศกาลไหว้พระจันทร์ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ 

บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าวเทศกาลไหว้พระจันทร์ ปี 2020 พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ของขวัญจากพระจันทร์” ขนมไหว้พระจันทร์ เอส แอนด์ พี ตัวแทนของการให้ในทุกโอกาส ผ่านขนมไหว้พระจันทร์หลากหลายรสชาติ ด้วยความพิถีพิถันในการรังสรรค์วัตถุดิบคุณภาพดี โดยในปีนี้ เอส แอนด์ พี เปิดตัวขนมไหว้พระจันทร์ไส้ใหม่ “ไส้บัวทองไข่เค็มลาวา” เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภค มาพร้อมบรรจุภัณฑ์ที่สวยงาม สามารถนำไปมอบเป็นของขวัญได้ในทุกโอกาส โดยมี ภัทรา ศิลาอ่อน ประธานกรรมการ ประเวศวุฒิ ไรวา รองประธานกรรมการ วิทูร ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กำธร ศิลาอ่อน กรรมการผู้จัดการใหญ่สายการผลิตและการเงิน อรรถ ประคุณหังสิต ประธานเจ้าหน้าที่สายปฏิบัติการธุรกิจ S&P และปรมา ไรวา ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจ เอส เอ็น พี เฮดควอเตอร์ พร้อมไฮไลท์พิเศษสาธิตขั้นตอนการทำขนมไหว้พระจันทร์โดย มณีสุดา ศิลาอ่อน ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร และก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ดารานักแสดง ร่วมงาน 

อรรถ ประคุณหังสิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายปฏิบัติการธุรกิจ เอส แอนด์ พี กล่าวถึงเทศกาลไหว้พระจันทร์ในปีนี้ว่า “เอส แอนด์ พี เป็นผู้นำตลาดขนมไหว้พระจันทร์ เราผลิตมา 32 ปีแล้ว ตั้งแต่ปี 2531 โดยมีขนมไหว้พระจันทร์หลากหลายรสชาติถึง 12 ไส้ (17 วาไรตี้) อีกทั้งได้มีการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ทุกปี สำหรับปีนี้เปิดตัวขนมไหว้พระจันทร์ไส้ใหม่ “ไส้บัวทองไข่เค็มลาวา” เพื่อสร้างความแปลกใหม่ให้กับตลาดขนมไหว้พระจันทร์ และเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภค อย่างไรก็ตาม เอส แอนด์ พี ยังคงพัฒนาคุณภาพขนมไหว้พระจันทร์ไส้ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ ไส้หมอนทองล้วน / ไข่ 1 / ไข่ 2 ไส้หมอนทองแมคคาเดเมีย ไส้หมอนทองเจ ไส้แปดเซียน ไส้โหงวยิ้งล้วน / ไข่ 1 / ไข่ 2 ไส้งาดำ ไส้บัวล้วน / ไข่ ไส้บัวแมคคาเดเมียไข่ ไส้อินทผาลัมธัญพืช นอกจากนี้ยังมีขนมไหว้พระจันทร์เปลือกสี ได้แก่ ไส้มัตฉะชาเขียวถั่วแดง ไส้ส้มช็อกโกแลตลาวา เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่

สำหรับกลยุทธ์การสื่อสารเทศกาลไหว้พระจันทร์ในปีนี้ เอส แอนด์ พี นำเสนอคอนเทนต์และวางแผนสื่อประชาสัมพันธ์ โดยมุ่งเน้นขยายฐานลูกค้าใหม่ให้เกิดความสนใจขนมไหว้พระจันทร์ ผ่านภาพยนตร์โฆษณา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ของขวัญจากพระจันทร์” ซึ่งเปรียบขนมไหว้พระจันทร์ เอส แอนด์ พี เสมือนของขวัญที่สามารถเป็นตัวแทนของการให้ได้ในทุกโอกาส ไม่ใช่แค่ช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์เท่านั้น โดยสื่อสารผ่านสื่อที่หลากหลาย ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มผู้บริโภคทั้งกลุ่มลูกค้าใหม่ และยังคงรักษาฐานลูกค้าเดิมของเรา

มณีสุดา ศิลาอ่อน ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร กล่าวเพิ่มเติมว่า ในส่วนของการออกแบบบรรจุภัณฑ์กล่องขนมไหว้พระจันทร์ “ปีนี้การออกแบบบรรจุภัณฑ์ยังคงสัญลักษณ์ความเป็นมงคลโดยใช้ภาพหญิงสาวชาวจีนเป็นตัวแทนเทพธิดาแห่งดวงจันทร์ของจีน โดยสวมเครื่องประดับจีนโบราณที่ประดับไปด้วยดอกไม้มงคล ได้แก่ ดอกบัว สัญลักษณ์เรื่องความโชคดี และความเป็นสิริมงคล ดอกโบตั๋น เป็นตัวแทนของความมั่งมีศรีสุข ลาภยศ ดอกเบญจมาศ สัญลักษณ์ของการมีอายุยืน ดอกกล้วยไม้ สัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์ ความมั่งคั่ง และยังมีเป็ดแมนดาริน สัญลักษณ์เรื่องของความรัก นอกจากนี้ เอส แอนด์ พี ยังคงให้ความสำคัญกับเรื่องสิ่งแวดล้อม โดยตั้งใจออกแบบบบรรจุภัณฑ์ที่มีคุณค่าและมีความสวยงาม สามารถนำกลับมารีไซเคิลใหม่ได้ เป็นการส่งเสริมการใช้ทรัพยากรที่คุ้มค่าให้กับผู้บริโภค”

ไฮไลท์พิเศษภายในงานชมการสาธิตขั้นตอนการทำขนมไหว้พระจันทร์โดย มณีสุดา ศิลาอ่อนผู้อำนวยการสำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร พร้อมด้วยดารานักแสดง ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ที่จะมาโชว์ฝีมือการทำขนมไหว้พระจันทร์ไส้ใหม่ “ไส้บัวทองไข่เค็มลาวา” ที่ผสานความอร่อยของเม็ดบัวสีทองคัดพิเศษ สอดไส้ไข่เค็มลาวา รสชาติ กลมกล่อมลงตัว พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษ! เมื่อซื้อขนมไหว้พระจันทร์ เอส แอนด์ พี ในวันพุธ ลด 20% (ยกเว้นสาขาในสนามบิน) และสมาชิก S&P Joy Card รับส่วนลด 10% เมื่อซื้อขนมไหว้พระจันทร์ เอส แอนด์ พี ตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป ตลอดช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์นี้

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *