web analytics

ติดต่อเรา

SIXT Rent A Car ชวนเที่ยววันธรรมดา ในราคาเริ่มต้นที่ 299 บาทต่อวัน

ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย หนึ่งในผู้นำบริการรถเช่าระยะสั้น ภายใต้กลุ่มธุรกิจ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย ออกแคมเปญจัดหนัก ร่วมสนับสนุน โครงการ ‘เราเที่ยวด้วยกัน’ เช่ารถวันธรรมดา ในราคาเริ่มต้นที่ 299 บาทต่อวัน (เครื่องยนต์พิกัด 1.2 ลิตร) วันนี้ ถึงสิ้นเดือนกันยายน 2563

ภูมน สมดี, ผู้จัดการทั่วไป ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย กล่าวว่า “จากสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสที่เริ่มคลี่คลาย รวมถึงการผ่อนปรนข้อกำหนดต่างๆ จากทางรัฐบาล ส่งผลให้ธุรกิจท่องเที่ยวเริ่มมีสัญาณที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยมียอดการใช้รถกว่า 80% จากจำนวนรถเช่าทั้งหมดของเรา ผมขอเชิญชวนคนไทย มาเที่ยวทั่วไทยไปกับ ซิกท์ ด้วยราคาสุดพิเศษ”

ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าที่เช่ารถกับ ซิกท์ ก็หมดห่วงเรื่องสุขอนามัย เพราะรถทุกคันผ่านการทำความสะอาดพร้อมพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคอย่างพิถีพิถัน รวมถึงผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยการบริการ หรือ SHA (Safety & Health Administration) ช่วยเพิ่มความมั่นใจและความปลอดภัยให้ลูกค้า ตามนโยบายที่ว่า ‘เราใส่ใจ เพราะคุณคือ ลูกค้าคนสำคัญ’

ซิกท์ ประเทศไทย เปิดบริการอย่างเป็นทางการช่วงปี 2555 ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘เช่ารถทั่วไทยไปทั่วโลก’ โดยบริษัทต้นกำเนิด คือ ซิกท์ เยอรมนี เป็นผู้ให้บริการรถเช่าอันดับ 1 ในเยอรมนีและทวีปยุโรป มีเครือข่ายใน 115 ประเทศทั่วโลก ผ่านโครงข่ายการให้บริการกว่า 2,000 สาขา จุดเด่นของ ซิกท์ คือ เป็นแบรนด์ที่มีไลฟ์สไตล์และความสนุก มากกว่าผู้ให้บริการรถเช่ารายอื่น ๆ มีระบบบริหารจัดการที่ทันสมัย พร้อมนำเทคโนโลยีใหม่มาเสริมให้ลูกค้าอยู่เสมอ ผู้สนใจสามารถติดต่อคอลล์เซ็นเตอร์ เช่ารถทั่วไทย โทร. 1798

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *