web analytics

ติดต่อเรา

แอทต้า ออโต้เฮ้าส์ จัดแคมเปญพิเศษ “She’s Mercedes @attaautohaus” สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ

แอทต้า ออโต้เฮ้าส์ ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ รูปแบบดิจิทัลแห่งใหม่ล่าสุด จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ โดยนำคอนเซ็ปของ “She’s Mercedes” ที่เชื่อในพลังของผู้หญิงมาแชร์ไอเดีย ประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญในสาขาต่าง ๆ ที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต ส่งต่อคุณค่าและประโยชน์ออกไปสู่ผู้คนรอบตัวอย่างสร้างสรรค์ ผ่านสินค้า บริการ และกิจกรรม “She’s Mercedes” ตลอดเดือนสิงหาคมนี้

คุณจิตติรัตน์ ตันสิรินทร์ ผู้บริหาร บริษัท เบนซ์ตลิ่งชัน จำกัด ผู้แทนจำหน่ายและให้บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ ครบวงจร และ บริษัท แอทต้า ออโต้เฮ้าส์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ดิจิทัลโชว์รูม แห่งใหม่ บนถนนราชพฤกษ์ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของกลุ่มผู้หญิงในสังคม จึงตั้งใจจัดแคมเปญพิเศษเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ โดยนำคอนเซ็ปของ “She’s Mercedes” ที่เชื่อในพลังของผู้หญิงที่จะมาแชร์ไอเดีย ประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญในสาขาต่าง ๆ เพื่อสร้างประโยชน์และส่งคุณค่าต่อผู้คนรอบตัว มาต่อยอดออกมาเป็น การนำเสนอ สินค้า การบริการ และ กิจกรรม ที่จะสนับสนุนการใช้ชีวิตของผู้หญิงให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ปลอดภัยมากขึ้น และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากกว่าที่เคย

เนื่องในโอกาสวันแม่ ในสิงหาคมนี้ ได้นำเสนอ สินค้า การบริการ และกิจกรรม “She’s Mercedes” เพื่อสนับสนุนและเพิ่มประสิทธิภาพการใช้ชีวิตให้กลุ่มผู้หญิงทุกบทบาทในสังคม

สินค้า She’s Mercedes :

1. เป็นเจ้าของMercedes-Benz EQ Plug-in Hybrid ทุกรุ่น รับฟรี Mercedes-Benz WallBox Charger
2. กล้องติดรถยนต์ Mercedes-Benz Dashcam รับส่วนลดค่าติดตั้ง 15%
3. Mercedes Me Adapter ฟรี ค่าบริการติดตั้ง
4. อะไหล่ Mercedes-Benz Remanufactured Parts รับส่วน สูงสุด 30%

บริการ She’s Mercedes :
1. บริการ รับ-ส่ง รถยนต์ เข้าศูนย์บริการ ฟรี
2. บริการ เติมลมยางไนโตรเจน ฟรี
3. บริการทำความสะอาด Car Spa มูลค่า 1,500 บาท ฟรี
4. บริการ อาหารเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ lady’s menu
5. บริการที่จอดรถพิเศษ ที่ศูนย์บริการ She’s Mercedes Parking
6. บริการกล่องเก็บสัมภาระ She’s Mercedes
7. บริการ 24 hrs. Call Center

กิจกรรม She’s Mercedes :
#ZeroEmissionChallenge คือจุดเริ่มต้นของการสร้างผู้นำในสังคมที่กล้าปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิตให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผ่านการเดินทางที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมโดยรถยนต์ Mercedes-Benz EQ Plug-in Hybrid พลังงานสะอาดที่ลดการปล่อยมลพิษสู่อากาศและสิ่งแวดล้อมที่เราอาศัย รวมทั้งเชิญชวนให้ผู้คนหันมาใส่ใจ ปรับเปลี่ยนวิถีการใช้ชีวิตประจำวัน ของตนเอง ให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตามแบบฉบับของแต่ละคนอย่างสร้างสรรค์และยั่งยืน

เราได้ challenge ตัวแทนผู้หญิงสายกรีน 5 ท่าน ร่วมกับ #greenerychallenge ให้ผู้รับคำท้าเปลี่ยนมาให้รถยนต์ Mercedes- Benz EQ Plug-in Hybrid generation 3 ที่ลดการ ปล่อยมลพิษสู่อากาศกว่า 3 เท่า และให้ลองใช้ชีวิตแบบ zero emission ตามแบบฉบับของตัวเอง ติดตามการใช้ชีวิตของผู้หญิงที่กล้าปรับเปลี่ยน เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้น โดยมี คุณแอ๋ม-ธมลวรรณ วิโรจน์ชัยยันต์ จาก Moreloop, คุณแพร-ปภาวี พงศ์ธนาวรานนท์ จาก Refill Station, คุณใหม่-วิลาวัณย์ ปานยัง จาก Environman, คุณกิ๊ก-กรณิศ ตันอังสนากุล จาก ReReef และ คุณกอล์ฟ-รัฐวุฒิ ชัยวงศ์ขจร จาก little Big Green เข้าร่วมในครั้งนี้

นอกจากนี้ เรายังเปิดช่องทางสำหรับผู้หญิงให้สามารถส่งความต้องการพิเศษเพิ่มเติมมาได้ที่ [email protected] / [email protected]

โดยได้รับความสนใจจากผู้ที่ให้ความสนใจเรื่องสิ่งแวดล้อมและองค์กรสีเขียว อาทิ คุณอิ๊ป ยุพาพักตร์ อัชราภัย, คุณแป้ง อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์ จาก Vickteeeut คุณนิน ญาณิณ พิศาลวาเลิศ, คุณใหม่ วรอมาตย์ อมาตยกุล จาก PTTGC และ คุณอุ๋ม ธณิกานต์ พรพงษาโรจน์ ส.ส. รุ่นใหม่ที่ให้การสนับสนุนกลุ่มพลังผู้หญิง มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ และการจัดงานรูปแบบ #zerowaste ที่ส่งเสริมการปรับเปลี่ยนและนำเสนอ แนวทางการใช้ชีวิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผู้เข้าร่วมงานจะได้ร่วมฟังแนวคิดของผู้หญิงสายกรีนตัวจริง ในโปรเจค #zeroemissionchallenge ชิมอาหารสุขภาพจาก green catering เคี้ยวเขียว ที่มีการจัดการอาหารและขยะอย่างเป็นระบบ ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบและบรรจุภัฑณ์ที่มีคุณภาพและไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ชมภาพยนตร์ #ChargetoChange ที่นำเสนอการเดินทางด้วยพลังงานสะอาดของ เมอร์เซเดส-เบนซ์ EQ Plug-in Hybrid และร่วมกิจกรรมถ่ายรูป She’s Mercedes Portrait แบบเฉพาะคุณ ที่จะส่งต่อพลังบวกผ่านภาพถ่าย digital นอกจากนี้ผู้ร่วมงานยังสามารถสัมผัสกับการจัดงานแบบ zerowaste ได้อย่างสร้างสรรค์และยั่งยืนไม่ว่าจะเป็น เก้าอี้ที่ทำจากลังกระดาษ การตกแต่งบรรยากาศผ่านดอกไม้ organic ที่นอกจากสวยงามแล้วยังทานได้ ขวดเครื่องดื่ม reusables ที่ผู้ร่วมงานสามารถนำกลับบ้านไปใช้ใหม่ได้ทั้งหมด

สำหรับลูกค้าและท่านที่สนใจสามารถเลือกซื้อสินค้า รับบริการ และ ร่วมกิจกรรม She’s Mercedes ONLY @attaautohaus @benztalingchan ได้ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม – 30 กันยายน 2563 ติดต่อสอบถามแคมเปญ ได้ที่ คุณกฤษฎา สัจจวาณิชย์ และติดตามกิจกรรมได้ที่ FB/IG @attaautohaus, @benztalingchan หรือสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าและบริการพิเศษ She’s Mercedes @benztalingchan ได้ที่ 24 hrs. Call center 0-2767-8888 / LINE@: @benztalingchan, 0-2045-9999 LINE@: @attaautohaus

ลูกค้าหรือบุคคลทั่วไปที่สนใจสนับสนุนและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ She’s Mercedes community @attaautohaus สามารถ download instagram AR Filter โดยถ่ายรูป Portrait แบบตัวคุณ และ #She’sMakeaDiffrence #She’sMercedes #attaautohaus ได้ที่
https://www.instagram.com/ar/691565094782176/

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *