web analytics

ติดต่อเรา

On จับมือ Bang & Olufsen ครั้งแรก เปิดตัวรองเท้าวิ่งมาราธอน On Cloudboom พร้อมหูฟังไร้สาย 

บริษัท เมนทาแกรม จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ดังระดับโลก และเป็นผู้นำเข้าพร้อมจัดจำหน่าย On Running (ออน รันนิ่ง) แบรนด์รองเท้าวิ่งอันดับ 1 จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์อย่างเป็นทางการ เปิดตัวรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ On Cloudboom (ออน คลาวด์บูม) ที่ออกแบบมาสำหรับการวิ่งระยะไกลและเป็นรุ่นแรกที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Carbon-fiber infused Speedboard™ ซึ่งได้เปิดตัวพร้อมกับหูฟังไร้สายลิมิเต็ดเอดิชัน Beoplay E8 Sport On Limited Edition จากแบรนด์ Bang & Olufsen แบรนด์เครื่องเสียงจากประเทศเดนมาร์ก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Sound of Unstoppable” เป็นการร่วมมือกันครั้งแรกของทั้งสองแบรนด์ ที่จะนำปรัชญาการออกแบบและความหลงใหลมาสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้ใช้ผลิตภัณฑ์

Cloudboom คือสุดยอดรองเท้าวิ่งแข่งสำหรับการวิ่งระยะไกล (10-42 กิโลเมตร) รุ่นแรกจาก On คิดค้นพัฒนาขึ้นจากความคิดเห็นของนักกีฬาชั้นนำ ได้แก่ เรเชล คลิฟฟ์ เจ้าของสถิติที่ดีที่สุดของนักวิ่งจากแคนาดาในการแข่งขัน The Woodlands Half Marathon 2018 รวมถึงได้เหรียญทองแดงในการวิ่ง 10,000 เมตร ในการแข่งขัน NACAC Championships 2018 และ คริส ทอมป์สัน นักวิ่งระยะไกลชาวอังกฤษ เจ้าของเหรียญเงินในการวิ่ง 10,000 เมตร ในการแข่งขัน 2010 European Athletics Championships และแชมป์วิ่งรายการ Bath Half Marathon 2019

รองเท้าวิ่งมาราธอนรุ่นนี้มาพร้อมพื้นคุชชัน CloudTec 2 ชั้นที่ใช้เทคโนโลยีซูเปอร์โฟม Helion ให้ความกระชับทันทีที่สวมใส่และความสบายเมื่อวิ่งทางไกล ทั้งยังเป็นรองเท้า On รุ่นแรกที่ใช้พื้นรองเท้า Speedboard แบบผสมเส้นใยคาร์บอน ช่วยเพิ่มความเร็วในการวิ่ง ตัวรองเท้าเป็นผ้าตาข่ายชั้นเดียวที่ออกแบบมาอย่างดี น้ำหนักเบาและระบายอากาศได้ดีเยี่ยม พร้อมแผ่นยางกันลื่นออกแบบใหม่ช่วยในการยึดเกาะทางวิ่ง พื้นรองเท้าชั้นล่างเป็นทรงโค้งเหมือนเก้าอี้โยก ช่วยในการถ่ายเทน้ำหนักและเพิ่มแรงส่งในการวิ่งทะยานไปข้างหน้า

สำหรับหูฟังไร้สาย Beoplay E8 Sport On Limited Edition โดดเด่นด้วยคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP67 สวมใส่ได้กระชับไม่หลุดง่ายด้วยชิ้นส่วนซิลิโคนถอดเปลี่ยนได้ รองรับบลูทูธ V5.1 แบตเตอรีใช้ได้ต่อเนื่องสูงสุด 21 ชั่วโมง และมีจำนวนจำกัดเพียง 3,000 เครื่อง ทั่วโลกเท่านั้น หูฟังมาพร้อมกล่องชาร์จแบบไร้สายที่ผสานความโดดเด่นของโลกกีฬา ซึ่งเน้นสัมผัสแบบยางซิลีโคนขึ้นลาย และ เอกลักษณ์เฉพาะของอโนไดซ์อะลูมิเนียมจาก Bang & Olufsen ที่ได้รับการยอมรับมากว่า 50 ปีว่า มีความแข็งแกร่งและทนทานต่อการสึกกร่อน นอกจากนั้นยังพิถีพิพันในการออกแบบหูฟัง อาทิเช่น ริ้วคลื่นที่ขอบหูฟังซึ่งช่วยให้การสวมใส่หรือการขยับหูฟังด้วยนิ้วมือที่เปียกเหงื่อ เป็นไปได้อย่างคล่องตัว โดยไม่ต้องหยุดชะลอหรือหยุดวิ่ง มากไปกว่านั้นผู้ใช้สามารถเปลี่ยนเพลง รับสายโทรเข้า และเปิดใช้โหมดฟังเสียงภายนอก (Transparency Mode) ได้ง่าย ๆ ด้วยการแตะหรือปัดนิ้วไปบนหูฟังเท่านั้น

รองเท้าวิ่งแข่งระยะไกล On Cloudboom และหูฟัง Beoplay E8 Sport On Limited Edition เริ่มจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม 2563 เป็นต้นไป โดย Cloudboom มีจำหน่ายที่ Rev Runnr, Ari Running, Run 2 Paradise, Avarin, Monster Run และ 2Studio ในราคา 7,600 บาท ส่วน Beoplay E8 Sport On Limited Edition มีจำหน่ายที่ DotLife สาขาสยามพารากอน เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลบางนา และ www.dotlife.store ในราคา 12,900 บาท พิเศษสุด สำหรับลูกค้าที่ซื้อรองเท้า On หรือหูฟัง/เครื่องเสียง Bang & Olufsen ในช่วงระหว่างวันที่ 10 สิงหาคม – 30 กันยายน 2563 จะได้รับสิทธิ์พิเศษในการซื้อสินค้าแบรนด์ On หรือ Bang & Olufsen ภายใต้เงื่อนไขดังนี้

  • เงื่อนไขที่ 1 : เมื่อซื้อรองเท้า On รุ่นใดก็ได้ สามารถซื้อหูฟัง เฉพาะรุ่น Beoplay E8 Sport On Limited Edition ในราคาพิเศษ
  • เงื่อนไขที่ 2 : เมื่อซื้อหูฟังหรือเครื่องเสียง Bang & Olufsen รุ่นใดก็ได้ สามารถซื้อรองเท้า On เฉพาะคอลเลคชั่น Spring Summer 2020 และ Fall Winter 2020 ในราคาพิเศษด้วยเช่นกัน

หมายเหตุ* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *