web analytics

ติดต่อเรา

วันฉลองแชมป์ของบททดสอบรูปแบบใหม่กับการแข่งขัน “TSS Digital Racing”

บริษัท เรซซิ่ง สปิริต จำกัด ผู้จัดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ระดับอาเซียนรายการ Thailand Super Series ตรึงพื้นที่ ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ – สมาคมกีฬา (ร.ย.ส.ท.) เป็นเวทีประกาศผลรางวัลการแข่งขันความเร็วรูปแบบใหม่ “TSS Digital Racing” ที่นำเหล่าขุนพลทีมแข่งในรายการ Thailand Super Series มาลงสนามแข่งขันแบบออนไลน์โดยใช้เกม Gran Turismo Sport ทำการแข่งขันบน Play Station 4 ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการแข่งขัน Digital Motorsport ออนไลน์อันดับต้น ๆ ในประเทศไทย เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนมอเตอร์สปอร์ตได้ตามเชียร์ในรุ่น Pro Class ซึ่งถอดแบบจากรถแข่งที่ลงทำการแข่งขันจริงในรายการเข้ามาไว้ในโลกออนไลน์ โดยมีท่านสนธยา คุณปลื้ม ประธานจัดการแข่งขัน Thailand Super Series ขึ้นเป็นประธานในพิธี มีรายนามผู้ที่ได้รับรางวัลดังต่อไปนี้

1.ธนาธิป ธนลาภานันท์ ทีม Vattana Motorsport
2.ณัฐยศ ศิริกายะ ทีม PSC Motorsport
3.แซนดี้ สตูวิค ทีม B-Quik Absolute Racing Team

นอกจากนี้ทาง Thailand Super Series ยังมีความภาคภูมิใจในการเป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุนสำคัญ ที่ผลักดัน และพัฒนาวงการมอเตอร์สปอร์ไทยให้ก้าวไปอีกขั้น ด้วยรุ่นการแข่งขันที่เปิดมาสำหรับเหล่าเกมเมอร์ทั่วประเทศได้ร่วมวัดฝีมือความเร็วกับการดวลคันเร่งออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบในรุ่น Am Class เพื่อเฟ้นหาสุดยอดฝีมือโดยผู้ที่ชนะเลิศการแข่งขันเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่ได้เข้าเรียน TSS Racing Academy สถาบันสอนขับรถแข่งที่ได้รับการรับรองจาก ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ – สมาคมกีฬา (ร.ย.ส.ท.) ซึ่งผู้ที่ได้รับรางวัลประกอบไปด้วย

1.ปวริศ ปาโส
2.Gary Huang
3.วรุตม์ ชลไพรพิมลรัตน์

โดยแฟน ๆ การแข่งขันรายการ TSS Digital Racing และแฟนมอเตอร์สปอร์ตรายการ Thailand Super Series สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ที่ www.thailandsuperseries.net และ www.facebook.com/ThailandSuperSeries

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *